Chương 1 ( Play phòng làm việc )

852 27 2
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 18/10/2023 - 23:16 ]

CẢNH BÁO OOC.

CẢNH BÁO mọi nhân vật không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO có tình tiết nhạy cảm.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Trên tòa nhà cao cấp Mộc thị, văn phòng tổng giám đốc, Mộc Kha ngồi trên bàn làm việc, mặc bộ tây trang đắt tiền, khuy áo cài tận cổ bên ngoài khoác lớp áo vest màu xanh đậm, vẻ mặt nhàn nhã dưới gọng kính nhưng vẫn toát lên vẻ cao sang của một người bề trên lâu năm.

Hiện tại y đang cầm bản báo cáo trên tay, tiêu đề là người thần bí mang họ Bạch vừa bí mật cướp đi lô hàng chất cấm vận chuyển từ Mỹ theo đường biển Thái Bình Dương chuẩn bị cập bến đến Châu Á.

Điện thoại trên bàn rung lên, Mộc Kha liếc nhìn rồi nhấc máy.

Đầu bên kia truyền đến tiếng thở hổn hển như đang bị ai đó rượt đuổi, giọng nói gấp gáp mang theo hơi thở đứt quãng:

"Báo cáo Mộc tổng lô hàng đã được vận chuyển thành công, hiện tại chúng ta chia thành hai nhóm, một nhóm đánh lạc hướng và một nhóm bí mật mang hàng đi theo kế hoạch, kế hoạch thực hiện thành công.

Ngài Daniel đang trên đường trở về."

Nói đến đây thì hình như người bên kia gặp chuyện vội vàng trốn dưới nơi nào đó kín đáo rồi giọng nói nhỏ nhẹ báo cáo tiếp:

"Nhóm đánh lạc hướng đã chết 3 người, bị cục dị đoan mai phục và thu lại xác, hiện tại tôi và năm người đội viên khác đã tìm được chỗ trốn và cắt đuôi được cục dị đoan.

Nhiệm vụ thành công, báo cáo hết."

Mộc Kha không có vẻ gì bất ngờ trước báo cáo của đội viên, y như nghe nhiều đến quen lập thành phản xạ có điều kiện, vừa nghe người bên dưới báo cáo xong thì lập tức khen một câu rồi cúp điện thoại.

Vì y biết rằng, mỗi khi nhiệm vụ hoàn thành thành công, tên điên kia sẽ lại như âm hồn không tan đến quấy nhiễu y.

Vừa nghĩ đến đó, cánh cửa phòng đột nhiên bị lực tác động mạnh, ổ khóa bị bẻ cong biến dạng vô lực bật ra, Daniel mang theo một thân đầy mùi thuốc súng, trên mặt còn đeo chiếc mặt nạ hề che đi nửa khuôn mặt, hắn cười khẩy, lộ ra hai chiếc răng nanh sắc nhọn nhưng trên mắt lại chẳng có ý cười.

Hắn phóng thật nhanh đến chỗ Mộc Kha, khi y chưa kịp phản ứng thì đã cầm cổ áo lôi y lên đè lên bàn làm việc, giấy bút trên bàn vài cái thì rơi lả tả xuống đất, vài cái bị tấm lưng mảnh mai của y đè xuống truyền đến cảm giác đau nhói, Mộc Kha khẽ nhíu mày.

Nhìn thấy biểu cảm trên khuôn mặt y thay đổi, ý cười trên mặt Daniel càng rõ ràng hơn, hắn đưa tay vứt đi cái mặt nạ vừa bị nhuộm đỏ bởi máu tươi của mấy người trong cục dị đoan, Daniel hạ thấp thân thể mình xuống ép Mộc Kha đối diện mặt hắn không thể trốn tránh.

Hắn nhìn vào đôi mắt sâu lay láy không gợn sóng của Mộc Kha, rồi đột nhiên cúi đầu xuống, không báo trước mà bắt đầu tấn công khoang miệng y.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ