Daniel x Mộc Kha ( Ý Loạn Tình Mê - Kết ) H.

271 19 0
                                    

[ Góc đồng nhân - Daniel x Mộc Kha - 1/12/2023 ]

CẢNH BÁO OOC

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO có yếu tố 18+.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Chương 3

Mắt Mộc Kha mở to, môi mỏng mím chặt lại, hai tay bị trói quàng qua cổ Daniel, cả người dựa lên lồng ngực hắn, vòng eo thon gọn bị ấn xuống không chút lưu tình, không thể kháng cự, không thể trốn thoát.

Từng lớp thịt mềm mại bao bọc khối sắt cứng rắn, khoái cảm tràn vào đại não hai người, Daniel thở hắt ra một hơi vì thỏa mãn, con mắt như trái táo xanh tươi ghim chặt lên người bạn tình, hắn ta đưa tay vén mát tóc đẫm mồ hôi rũ xuống trên khuôn mặt Mộc Kha, ẩn sâu trong làn tóc đen nhánh là đôi mắt nâu đầy nước mắt, nơi khóe mi còn đọng lại vài giọt không biết là vì đau đớn hay sung sướng, nhưng dù là gì đi nữa thì bộ dáng cậu lúc này cũng khơi lên cho người ta cảm giác chiễm hữu, muốn đưa tay bắt nạt cũng lại muốn nâng niu mà lau đi những giọt nước mắt mắt đó.

Mộc Kha đang trong cơn mê mang tựa hồ cũng nhận ra tầm mắt của Daniel, đôi mắt cậu vừa rồi còn trốn tránh mà rũ xuống giờ lại nâng lên nhìn thẳng vào hắn, chạm mắt một giây, lại chẳng cần điềm báo trước, hai người vồ vào nhau như những chú sói hoang đói khát tìm được miếng thịt thơm ngon mềm mại giữa rừng cây xanh ngút ngàn.

Đôi môi dán chặt vào nhau, thân thể hai người cùng ngã xuống tấm đệm mềm mại, tiếng răng lưỡi va vào nhau trong không gian im lặng được bóng tối bao phủ, cuồng nhiệt, không thể kiểm soát, không thể tách rời.

Dưới thân Daniel theo thời gian mà chuyển động, hắn ta vẫn một mực giữ lấy đầu Mộc Kha không cho cậu trốn tránh, lại dưới thời khắc cậu mê mang lấy lại hơi thở thì ác ý thúc mạnh đẩy tất cả phần còn lại vào sâu bên trong.

Cả cây dương vật nóng bỏng lại lớn thêm một cỡ trong cơ thể cậu, từng nơi mỏng manh yếu đuối đều bị hắn mạnh mẽ tách ra, điểm mẫn cảm được bao bọc ở nơi sâu kín nhất cũng không trốn thoát được thế công mãnh liệt.

Nhỏ nhắn như vậy nhưng vẫn không lấy được một chút thương hại của tên dã thú đã bị tình dục chiếm hữu, hắn như quen thuộc với thân thể này đến từng tấc da thịt, không chệch một nhịp mà nghiền ép chẳng lưu tình.

Tiếng rên vốn được kìm nén rất tốt lúc này cũng bật ra, tiếng kêu gợi dục truyền vào tai của Daniel, trên khuôn mặt đầy vết trang điểm nham nhở khẽ lộ ra nụ cười thỏa mãn, hắn ta liếm láp không chừa một tấc da thịt trên người cậu, những giọt nước mắt mặn đắng cũng bị hắn coi như một thứ đồ ngon lạ mà tham lam liếm sạch.

Hạ thân hai người va vào nhau một cách cuồng loạn, nơi da thịt mềm mại nhất của Mộc Kha bị hắn dập đến đỏ ửng đau rát, phần cổ trắng mềm bị thú lớn cắn mãi không nhả, phần tay trói cũng bắt đầu đau nhức, cậu cố hết sức kéo lấy đầu con cún lông vàng to lớn đang hì hục trên người mình ra.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ