Lặn hồi lâu lên trả nốt cho mọi người đây😞, chương này viết từ 24/2 mà giờ mới xong =)).
[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Armand x Mục Tứ Thành - 11/2/2024 - 22:18 ]
CẢNH BÁO OOC.
CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.
CẢNH BÁO tình tiết không có yếu tố liên quan đến cốt truyện.
CẢNH BÁO 18+.
.
.
Mục Tứ Thành chần chừ trong giây lát, không tự chủ được muốn rút tay về, nhưng nhìn đến ánh mắt đầy dục vọng của Armand, ma xui quỷ khiến, cậu bắt đầu chà nhẹ lên dương vật đã cứng rắn.Tiếng rên rỉ thật khẽ phát ra từ phía trên, lại thôi thúc cậu nâng niu thêm một lần rồi lại một lần. Bày tay dần quen với nhịp lên xuống, lòng bàn tay ma sát vào thân dương vật đã nổi đầy gân.
Từng đường gân theo xúc cảm hiện rõ trong đầu làm da đầu Mục Tứ Thành tê rần, đáy mắt dần dần bỏ đi sự ngại ngùng, men rượu trong người từng chút một đánh át lý trí.
Theo tốc độ lên xuống ngày càng nhanh, tiếng thở hổn hển cũng ngày càng rõ ràng, cậu học theo kỹ thuật mà Armand vừa an ủi mình, đưa tay xoa nắn lỗ sáo đang rỉ ra chất lỏng trắng đục.
Trong lòng Mục Tứ Thành vui sướng, cảm nghĩ chỉ cần một chút nữa là có thể chọc Armand bắn ra, lại không ngờ qua một khoảng thời gian tiếp, lỗ sáo vẫn như cũ rỉ ra từng giọt từng giọt, đường gân cũng ngày càng lộ rõ, ấy vậy mà mãi rồi Mục Tứ Thành vẫn chưa thấy hắn bắn.
Cậu đem nghi hoặc mà ghé sát vào, chẳng còn đâu dáng vẻ sợ sệt khi mới đối diện với cậu nhỏ này, Mục Tứ Thành quan sát từng biến động nhỏ nhặt, trong đầu lặng lẽ nhớ lại động tác vừa nãy của Armand.
Trong lúc Mục Tứ Thành không để ý, từng hành động mà cậu làm đều bị một đôi mắt vàng nâu thu hết vào đáy mắt, ánh mắt ấy chuyển từ sáng ngời xuống ngày càng âm trầm, lúc cậu cúi sát mặt quan sát, đôi mắt ấy tựa như vụt qua tia sáng, đúng thời điểm mà giữ lấy đầu cậu.
Dòng tinh dịch trào ra ngoài, bắn lên khuôn mặt có chút ngơ ngác của Mục Tứ Thành, tựa hồ vẫn chưa phản ứng được việc vừa xảy ra, cảm giác ấm nóng dính dính lên mặt, một giọt tinh dịch rơi xuống bờ môi khiến cậu vô thức liếm vào.
Trong khoảnh khắc đó, Armand như không kiềm được lí trí xách cậu lên rồi hôn xuống một cách mãnh liệt.
Mục Tứ Thành phản ứng chậm mấy giây, khi hồi thần lại thì mới phát hiện ra mình vừa ăn thứ gì, cậu như con mèo xù lông muốn đẩy gấu lớn đang đè ép thân thể mình. Lại phát hiện vô pháp lay động được chú gấu to lông xù này.
Lúc được thả ra, Mục Tứ Thành vội vàng lấy khăn lau đi những vết tinh dịch còn sót lại, vừa lau vừa mắng.
"Có phải cậu cố ý nhằm vào tôi đúng không!? Được rồi, hôm nay không làm chết cậu, tôi không mang họ Mục."
Nói rồi, Mục Tứ Thành mạnh mẽ đẩy người xuống, ngồi lên trên Armand, hung ác nhìn hắn chằm chằm.
Armand hưởng thụ dáng vẻ tức giận của cậu, hắn thuận theo mà vuốt lông, đưa tay xoa lấy vòng eo rắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]
FantasyTác giả tự viết để thỏa mãn tam quan bất ổn của mình, đa dạng couple, vui lòng không reup, chuyển ver. CẢNH BÁO OOC, MỌI NHÂN VẬT KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC.