Daniel x Mộc Kha ( Chủ tớ - Kết )

267 21 1
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 5/11/2023 - 00:02 ]

CẢNH BÁO OOC.

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO có tình tiết nhạy cảm.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Chương 4

Cả người Mộc Kha bị tay của Daniel nhấc lên, thân thể dính sát lên lồng ngực rắn chắc. Môi bị hôn đến sưng đỏ, khóe môi còn có vết thương do bị cắn rách, máu tươi hòa cùng tinh dịch còn sót lại tạo nên hương vị khó tả trong miệng.

Có lẽ là hương vị lần đầu tiên y được nếm thử, cũng có lẽ là hương vị mà cả đời này y sẽ không thể nào quên được.

Mùi vị của sự sỉ nhục.

Trước mắt hiện lên tầng hơi nước mờ ảo, dù cho cố kiềm chế thế nào đi nữa, mắt Mộc Kha vẫn đỏ ửng lên, đuôi mắt ngấn nước như chỉ cần thêm một tác động là sẽ chảy xuống ngay lập tức.

Mộc Kha dù sao cũng chỉ là chàng trai 21 tuổi, ngót nghét đi theo Bạch Lục được một năm, từ lúc sinh ra đã được bao bọc cẩn thận, cách li với những điều khó khăn bên ngoài, gần như chưa từng phải chịu quá nhiều uất ức.

Tuy rằng sau một năm gia nhập, hình tượng Mộc Kha đã thay đổi rõ rệt nhưng vẫn chưa thực sự đủ cứng rắn để đối chọi với người đã đương đầu với nguy hiểm từ nhỏ như Daniel, cố chấp phản kháng, thì càng giống không biết tự lượng sức mình, lấy trứng chọi đá.

Sự uất ức cùng không cam lòng cứ trào dâng lên trong lòng Mộc Kha, lúc giọt nước mắt cuối cùng cũng không kìm được mà rơi xuống chạm vào mặt Daniel, hắn ta hơi khựng lại như không ngờ đến trường hợp này. Đột nhiên tay chân luống cuống, cánh tay đang ôm chặt lấy Mộc Kha cũng từ từ thả lỏng, giơ hai tay lên mà không biết nên để đâu cho phải.

Hành động của hắn như chọc đến công tắc cảm xúc của y, những giọt nước mắt vừa cố kiềm xuống lúc này lại tuôn trào, từng giọt từng giọt cứ rơi thấm xuống ga giường trắng tinh.

Tiếng khóc nấc vâng lên trong căn phòng tối yên tĩnh, cả khu ngoại ô này cũng chỉ có lác đác vài ngôi nhà cách xa nhau, đa số đều đã tắt đèn đi ngủ, vậy nên dường như trong không gian vắng lặng này chỉ có hai người họ, ánh sáng vàng mờ nhạt hắt lên bóng dáng của hai người.

Trong lòng Mộc Kha dù rất muốn kiềm nén lại cảm xúc, nhưng cơ thể không hề nghe theo sự chỉ đạo. Y chỉ có thể vụng về đưa tay che đi khuôn mặt được y cho là rất thảm hại của mình.

Cổ tay hằn vết đỏ do vòng khóa, mái tóc mềm mại vừa chải gọn gàng cũng xù hết lên, quần áo bị xé tả tơi, trông cực kỳ rách nát, chẳng còn đâu dáng vẻ gọn gàng, điềm đạm như vừa rồi. Y cứ ngồi co lại trên giường, thu mình lại như con thú nhỏ bị thương mà khóc.

Người gây ra toàn bộ chuyện này lại ngồi im một chỗ cứ như pho tượng không thể cử động chỉ có thể đơ mắt nhìn. Daniel chút lại ngập ngừng giơ tay lên rồi chút lại thu về, hắn ta chưa từng đối mặt với việc như vậy, tất cả mọi thứ hắn học từ trước đến giờ đều chỉ có giết hết tất cả để đoạt được thứ mình muốn, nhưng không ai dạy hắn cách dỗ dành một người khi họ buồn.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ