[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 20/10/2023 - 23:09 ]
CẢNH BÁO OOC.
CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.
CẢNH BÁO có tình tiết nhạy cảm.
Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
Phần 3Nhìn thân thể Mộc Kha run lên dưới thân mình, Daniel không kiềm chề được sự phấn khích khi kẻ thù cúi đầu trước hắn để mặc hắn dùng sự tra tấn ác độc nhất lên người mình.
Ánh mắt của hắn liếc nhìn từ trên xuống dưới Mộc Kha như một con thú tuần tra trên lãnh thổ, hắn muốn ngắm nhìn từng động tác, thưởng thức sự thống khổ của con mồi trước khi tiến hành hành quyết.
Đôi tay hắn giữ chặt lấy vòng eo mảnh mai của Mộc Kha, nâng người y lên để y tựa người vào hắn, Daniel cúi đầu xuống, hắn bắt đầu bữa tiệc bằng hai quả đào nhỏ nhắn trước ngực y.
Hai quả đào hùng dũng oai nghiêm dựng thẳng trong không khí, nó như muốn đối nghịch với chủ nhân đang cố giả vờ bình thản, bán đứng tất cả những dục vọng ẩn giấu sâu thẳm bên trong Mộc Kha.
Lúc răng Daniel chạm đến đầu ngực yếu đuối của y, cơ thể Mộc Kha lập tức rơi vào trạng thái căng cứng người, tiếng nước nhóp nhép vang dội bên trong phòng làm việc đầy trang nghiêm và lịch sự, hai khung cảnh dâm loạn và đứng đắn trái ngược nhau làm cho lòng Mộc Kha dâng trào lên cảm giác khó tả.
Đầu ngực một bên bị gặm cắn bởi con gấu to lớn, một bên bị móng vuốt của nó dùng móng tay gẩy nhẹ lên, thứ nhỏ nhắn bán cương của Mộc Kha lại rơi trọn vào lòng bàn tay của con gấu đó.
Lòng bàn tay to lớn cầm chặt thứ của y chẳng lộ ra một khe hở, tay Daniel bắt đầu thuần thục mà lên xuống như cố gắng lấy lòng bạn đời của hắn.
Đột nhiên đầu ngực bị Daniel dùng răng cắn mạnh xuống, tiếng rên của Mộc Kha kiềm chế suốt nãy giờ cuối cùng cũng bật thốt ra.
"A.." Mộc Kha khẽ rên lên một tiếng.
Nghe được tiếng của mình, Mộc Kha nhanh chóng mím chặt môi lại, nhưng hình như không phải chỉ mỗi y nghe được tiếng mà còn cả kẻ điên đang thưởng thức bữa ăn ngon lành của hắn cũng nghe thấy.
Ngay lập tức y cảm giác được người dưới thân bắt đầu biến hóa, thứ dưới thân Daniel vốn dĩ mới chỉ phồng lên một chút cọ vào thân dưới của Mộc Kha nhưng giờ đây nó hình như được tưới lên dòng nước ấm của sinh mệnh, vốn dĩ chỉ là từ từ hồi sinh thì giờ được buff sức mạnh, nó căng phồng lên trên đũng quần của Daniel còn có cảm giác gần như muốn xuyên qua cả lớp quần của hắn chọc lên nơi tư mật nhất của Mộc Kha.
Con ngươi trong mắt Mộc Kha co rút lại, trong lòng vang lên cảnh báo liên hồi thúc giục chủ nhân chạy trốn trước nguy hiểm. Đôi tay Mộc Kha kịch liệt giãy giụa, chân y vốn dĩ đang bị tách ra vòng qua eo Daniel thì co lại rồi không thương tình đạp vào người Daniel.
Hơn ai hết, Mộc Kha là người hiểu rõ nhất về thứ của Daniel, độ dài, độ to, độ cứng rắn và cả về độ dai dẳng, thân thể Mộc Kha đã được lĩnh hội đủ trong cái đêm điên cuồng đó. Y không bao giờ muốn trải nghiệm cái cảm giác bị xỏ xuyên chia làm hai nửa thêm lần nào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]
FantasyTác giả tự viết để thỏa mãn tam quan bất ổn của mình, đa dạng couple, vui lòng không reup, chuyển ver. CẢNH BÁO OOC, MỌI NHÂN VẬT KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC.