Daniel x Mộc Kha ( Ý Loạn Tình Mê )

247 17 0
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 15/11/2023 - 22:15 ]

CẢNH BÁO OOC.

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO tình tiết không có yếu tố liên quan đến cốt truyện.

Chương 1

Tại quán bar lớn nhất thành phố A, nơi mọi dục vọng đều được giải phóng, con người trở về dáng vẻ thú tính nguyên thủy nhất trong ánh đèn lập lòe đỏ đen. Tiếng nhạc đôi lúc du dương gợi tình, đôi lúc cao trào như muốn xé bỏ lớp ngụy trang của những con người giả tạo.

Trong góc tối nơi hướng thẳng đến khán đài, một nhóm người ăn mặc sang trọng, chỉnh chu khoác bên tay là người đẹp với thân hình đẫy đà hoặc những cậu trai trẻ mềm yếu, yểu điệu nép vào lòng những người đàn ông như chú chim non mỏng manh cần được che chở.

Dục vọng cùng tiền bạc luôn là hai thứ song hành, vì có dục vọng mới sinh ra tiền bạc và cũng vì tiền bạc mới khiến dục vọng trở nên mãnh liệt nhất, trên mặt mỗi người đều mang những nụ cười đa cấp quen thuộc, chín người mười ý, tất cả đều ôm những tâm tư riêng không mấy tốt đẹp trong lòng nhưng đều không hẹn mà nhìn về chàng trai trẻ ở giữa vòng tròn.

Cậu trai khép hờ mắt, qua gọng kính vàng tinh xảo có thể nhìn thấy được đôi mắt đen sâu thẳm dường như chỉ cần một chút không để ý sẽ bị đôi mắt hồ ly đó câu hồn đi mất. Mái tóc được chải gọn gàng ra đằng sau, để khuôn mặt được lộ rõ dưới ánh đèn, không phải là thứ khiến người ta nhìn một lần là mê mẩn, mà là khuôn mặt khiến người ta không nhịn được mà thương tiếc, nâng niu trân trọng cậu như bảo vật nghìn năm có một.

Trên tay cậu là một ly rượu sâm banh đỏ sẫm, khắp bàn ngổn ngang những chai rượu nhãn mác thượng hạng tuổi đời lên đến trăm năm, cứ vứt bừa bãi ở đó như những chai lọ bình thường chẳng có gì quý giá.

Trong lúc bầu không khí đang rơi vào trầm tư, một người trong số họ đánh bạo hướng mắt về phía chàng trai, đoạn gã ta thu tầm mắt nhìn lại cậu thanh niên bé nhỏ trong vòng tay mình. Thiếu niên tựa hồ hiểu ý, trên mặt lộ rõ vẻ sợ hãi, cậu ta lăn lộn trong giới này đã lâu, đương nhiên đã nghe danh đại thiếu gia nhà họ Mộc, tuy rằng gọi là đại thiếu gia nhưng tất cả đều biết tập đoàn nhà họ Mộc đã sớm rơi vào tay cậu thiếu gia nọ khi tuổi đời còn rất trẻ.

Những thủ đoạn kín đáo cùng phong cách một khi ra tay là sẽ kéo đối thủ xuống nước cho đến khi chìm chết trong biển nợ. Nhưng cho dù nam nhân kia có đáng sợ như thế nào, trong tiềm thức của họ thì nam nhân đó vẫn là một con người, mà là con người thì tất sẽ sinh ra những dục vọng dơ bẩn, không ít người trong đám bọn họ rục rịch muốn bò lên giường đại thiếu gia nhà họ Mộc, nhưng sau một đêm không còn ai thấy những người đó xuất hiện nữa, biến mất không một dấu vết, cứ như một người sống sờ sờ bị xóa sạch mọi thứ chứng minh từng tồn tại. Tất cả điều họ còn lại chỉ là những hình ảnh mờ nhạt trong trí nhớ đám bè bạn cùng gia đình của mình, cũng chẳng biết bao giờ sẽ bị quên lãng.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ