[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 23/10/2023 - 3:21 ]
CẢNH BÁO OOC.
CẢNH BÁO mọi nhân vật không đi theo nguyên tác.
CẢNH BÁO có tình tiết nhạy cảm, yếu tố 18+.
Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
Phần 5
Tiếng hoan ái chiếm trọn căn phòng, vẻ mặt Mộc Kha lúc này trông dâm đãng cực kỳ, khóe mắt phiếm hồng, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ chỉ có thể mấp máy mà phát ra những âm thanh vô nghĩa, cả người tỏa lên mùi hương ngọt ngào của rượu vang, hai tay y vòng qua cổ Daniel, hai chân ôm lấy hông hắn. Chẳng còn dáng vẻ ưu nhã của tổng giám đốc Mộc thị như thường ngày.
Chẳng biết từ lúc nào động tác của Mộc Kha và Daniel dần dần hòa cùng một nhịp, tay hắn giữ lấy mông của người bạn tình mà nhấp liên tục. Hậu huyệt bị hoan ái đến đỏ rực như quả đào chín, hai viên ngọc to lớn dập vào kẽ mông khiến nó sưng đến phát đau.
Vật nhỏ của Mộc Kha thì thảm không phải nói, nó như pháo đài hỏng vô lực rũ xuống, mỗi lần dương vật ấn vào trong điểm nhạy cảm, vật nhỏ lại run run muốn phát tiết nhưng cuối cùng lại bị ép xuống.
Mộc Kha bị làm đến hỏng rồi.
Trong đầu y hiện tại chỉ còn đau đớn và khoái cảm không tả hòa cùng một nhịp, vậy nên ngay cả lúc thân thể bị bế đi chỗ khác cũng phải chậm chạp một lúc sau mới phản ứng lại.
Chờ y tiếp nhận được thông tin, cả người đã được bế lên rồi di chuyển theo từng bước đi của Daniel. Cảm giác không trọng lực khiến Mộc Kha phát hoảng, y vội vàng đưa tay ôm lấy cổ Daniel, cả người treo lên người hắn, dương vật vẫn còn đang ra vào theo mỗi bước chân.
Tìm lại được chút ý thức ít ỏi, y nhận ra rằng ngoại trừ tiếng nước và tiếng rên rỉ khi làm tình thì còn xen lẫn một âm thanh khác.
Tiếng chuông điện thoại trên bàn làm việc.
Chỉ cần nghĩ đến tên chó điên này chuẩn bị làm ra việc gì, trong lòng Mộc Kha đã rối như tơ vò, chẳng kịp nghĩ ngợi, y đưa tay giữ lấy đầu Daniel lại rồi hôn xuống.
Quả nhiên động tác di chuyển dừng lại, hắn ta vui vẻ đón nhận nụ hôn, đôi mắt màu xanh lục ấy vẫn mở to ngắm nhìn vẻ mặt vội vàng lấy lòng của bạn đời.
Đầu lưỡi không tình nguyện nhưng vẫn phải đưa vào trong, vừa chạm đến đầu lưỡi của người tình, cả linh hồn đã bị kẻ điên câu đi mất, mái tóc y bị vò loạn, đầu bị Daniel giữ lấy ép tiếp nhận nụ hôn cuồng nhiệt nhất.
Dù cho Mộc Kha cố gắng thu đầu lưỡi về nhưng vẫn bị tên kia giữ lấy, hắn ta không cho phép y trốn tránh. Miệng Daniel toàn mùi rượu nồng nặc, đối với kẻ quanh năm bệnh tim không đụng tới những chất kích thích, không nghi ngờ gì, Mộc Kha dễ dàng bị vị ngọt kèm theo chút đăng đắng đó cướp lấy sức lực của người làm chủ.
Mà vốn dĩ ngay từ lúc đưa lưỡi vào, Mộc Kha như con thỏ chủ động đi vào hang của sói xám, con sói đói đang chực chờ con mồi đã không chút lưu tình mà tước đi quyền chủ động của thỏ nhỏ. Không cho phép chạy trốn, chỉ có thể ngoan ngoãn bị hắn ăn sạch từ trong ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]
FantasyTác giả tự viết để thỏa mãn tam quan bất ổn của mình, đa dạng couple, vui lòng không reup, chuyển ver. CẢNH BÁO OOC, MỌI NHÂN VẬT KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC.