Daniel x Mộc Kha ( Chủ tớ )

211 20 0
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 31/10/2023 - 22:42 ]

CẢNH BÁO OOC

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO có yếu tố 18+.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

                          Chương 1
Con ngươi của Daniel tỏa sáng trong màn đêm tối mờ như hai viên ngọc bích lấp lánh nhưng lại đầy tính áp chế, hàng mi dài có thể nhìn thấy từng sợi mi, hắn đưa tay luồn vào bên trong áo ngủ của Mộc Kha, móng vuốt vừa chạm vào da thịt thì bị cản lại.

Ngước mắt nhìn người đang giữ tay mình, hắn thấy Mộc Kha đã không còn vẻ bình tĩnh như vừa nãy, ánh mắt trở nên ngoan độc sẵn sàng cản lại toàn bộ mọi tấn công của dã thú.

Như một con người không chịu khuất phục trước áp bức, bàn tay nhỏ nhắn của y giữ chặt lấy cổ tay của Daniel, dùng sức vặn lấy bàn tay to gấp đôi tay mình, tiếng xương răng rắc vang lên trong đêm tối.

Tuy có một hình hài không mấy cường tráng nhưng lực đạo của Mộc Kha là thứ không thể nghi ngờ, cổ tay Daniel bị bẻ đến sưng đỏ, hắn nhường mày thu lại cổ tay, bẻ lại.

Do vận động mà quần áo Mộc Kha xộc xệch, ảo ngủ vén lên lộ ra vùng bụng trắng mềm, vòng eo thon gọn tưởng chừng một bàn tay là có thể ôm trọn.

Khuôn mặt y lộ ra vẻ nghiêm nghị khi đối mặt với nguy hiểm, rất nhanh một cuộc tấn công nữa lại tới. Lần này bàn tay của Mộc Kha bị nắm lấy, cả người lật ra đằng sau đè lại như tên tội phạm.

Đột nhiên một tiếng cạch vang lên, cổ tay bị khóa lại bởi còng tay, cả người Mộc Kha bị thân hình to lớn của Daniel ngồi đè lên, móng tay của hắn cào lên khóa còng vang lên tiếng két ghê tai.

Hắn ta túm lấy đầu Mộc Kha, ép y ngửa cổ lên đối diện với mình, ngay cả khi rơi vào thế yếu, cái khí chất cao quý từ xương tủy của quý tử nhà họ Mộc vẫn không biến mất, nếu không nhìn vào động tác, thì chỉ bằng ánh mắt đã có cảm giác như Mộc Kha mới là người đang được hầu hạ, còn Daniel quanh năm chỉ biết chém biết giết sớm đã mai một đi cốt cách của một thiếu gia gia tộc lớn, nhìn lại giống như một kẻ hầu cố gắng lấy lòng để đoạt lại ánh mắt của chủ nhân.

Ánh mắt hai người giao nhau như hai con dã thú, ép đối phương phải phục tùng mình, nhưng vốn dĩ thể lực của Mộc Kha không thuận tiện trong việc đối đầu trực tiếp, chứ đừng nói chi đến hiện giờ hai tay bị khóa không thể cử động, người phía trên còn đang trong trạng thái điên cuồng.

Y đảo mắt, cố gắng sử dụng não để áp chế Daniel, ngay lúc cả người bị kéo xềnh xệch xuống mặt đất thì Mộc Kha ngửa mặt lên dùng ánh mắt và giọng điệu như đang dạy dỗ con thú nổi nóng không nghe lời.

"Ngươi làm những chuyện như vậy với ta, liệu ngươi có nghĩ đến khi ngài Bạch Lục biết chuyện này sẽ vẫn còn coi ngươi là con trai mà ngài yêu nhất hay không?"

Lúc nói ra từ yêu nhất, cả người Mộc Kha lộ rõ vẻ không cam lòng như không muốn thừa nhận cách gọi mà mình ghét nhất của Bạch Lục dành cho Daniel.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ