Mục Tứ Thành x Armand ( Sinh nhật)

353 21 1
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Mục Tứ Thành x Armand - 12/11/2023 - 11:52 ]

CẢNH BÁO OOC.

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO một số tình tiết không đúng theo nguyên tác vì dựa trên trí nhớ của tác giả.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.


Ký túc xá chi đội ba cục xử lý dị đoan, màn đêm như tấm vải to lớn che phủ bầu trời, mọi thứ xung quanh đều yên lặng như đã chìm vào giấc ngủ say, chỉ có ánh đèn đường hắt xuống cùng với tiếng bước chân nhịp nhàng của đội tuần tra.

Ở một nơi mà mọi người không chú ý hoặc thậm chí là không ngờ đến, cửa sổ bên ngoài tầng 5 khu ký túc xá, bóng dáng một người cao lớn được ánh trăng phản chiếu hắt lên khung cửa kính, hắn ta đưa tay gõ ba nhịp lên mặt kính.

"Cốc, cốc, cốc."

Tiếng gõ đều đặn vang lên, bên trong như nhận ra có người đến, bóng người trong phòng từ từ chuyển động lại gần, đến trước cửa rồi lại gõ vào như muốn xác nhận, sau khi lặp lại  ba lần, cánh cửa sổ được nâng lên, chỉ thấy bóng dáng người kia thoăn thoắt lao vào phòng, ngay một giây sau, camera gắn bên cột đèn mới chậm rãi quay về hướng này, cánh cửa sổ đóng chặt chẳng có gì lạ thường, mọi vật trở về với dáng vẻ ban đầu như chưa từng có ai xuất hiện.

Trong phòng ký túc xá, Mục Tứ Thành đáp gọn gàng xuống đất, hắn ta mặc một bộ đồ mang phong cách thường ngày đặc trưng, áo khoác đỏ phối với áo phông trắng, quần thể thao thoải mái tôn lên đôi chân dài.

Ấn tượng của Armand đối với con khỉ này là một con khỉ rất biết ăn diện, cũng chẳng biết trong tủ đồ của hắn có bao nhiêu quần áo, chỉ biết mỗi khi Mục Tứ Thành xuất hiện đều chỉ mặc hai màu đỏ đen hoặc có thể là đỏ trắng, kết hợp cùng chiếc áo khoác ngoài. Mỗi lần gặp mặt là một bộ đồ trông giống nhau nhưng cũng rất khác nhau, là một con người luôn quan sát mọi thứ tinh tế và tỉ mỉ, Armand không bao giờ bỏ qua bất kỳ chi tiết hoa văn nào trên quần áo của đối phương, vì vậy cậu biết một chuyện mà người khác có lẽ chẳng bao giờ để ý đến, tủ đồ con khỉ này có thể mặc một tháng ba mươi bộ không trùng bộ nào.

Trái ngược với "người bạn" thích ăn diện của mình, Armand lúc nào cũng chỉ mặc một bộ đồ ngủ trắng, trên mép áo được thêu những bông hoa linh lan bằng sợi chỉ vàng, trông giản dị mà vẫn không thể che giấu được khí chất vương tử vốn có của con nhà đế vương.

Cũng không thể trách Armand ăn mặc sơ sài, thời điểm hai người gặp nhau toàn là vào buổi đêm, khi ánh trăng lên cao nhất, cậu còn phải tìm cách chờ thời điểm người anh trai đa nghi cùng phòng của mình rời đi, sau đó lại giả vờ như đã ngủ chờ khi trong phòng chỉ có một mình mới lén lút mở cửa cho Mục Tứ Thành vào ngày hai người họ hẹn trước.

Trông cực kỳ giống truyện cổ tích công chúa tóc mây, chỉ khác là chàng hoàng tử Armand trên tháp cao chờ đợi không phải công chúa mà là kẻ trộm tháp đến, còn vì qua lại với kẻ trộm mà lừa đi tầm mắt đa nghi của người anh trai kiêm chủ của tòa tháp.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ