Như Chưa Từng Gặp Gỡ (Daniel x Mộc Kha)

114 12 0
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 26/12/2023 ]

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO mọi tình tiết đều tách biệt với nguyên tác.

CẢNH BÁO OOC.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Tại vì Daniel nhỏ hơn Mộc Kha nên mình xin phép đổi xưng danh là anh - cậu nhé.

Chương 2.

"Xin chào, giới thiệu một chút tôi là Daniel của gia tộc Cinquemani." Daniel nói.

Mộc Kha hơi ngẩn người trước lời giới thiệu của thiếu niên, rất nhanh cậu đã phản ứng lại, gia tộc Cinquemani là gia tộc lớn ở nước Ý, căn cơ gia tộc này xây dựng từ trăm năm trước, cơ nghiệp vững chắc, các con cháu đời sau đều là thiên tài của thiên tài, tầm ảnh hưởng đến giới giàu có quanh đây là không hề nhỏ.

Hơn nữa còn có một chuyện không biết thực hư được truyền ra bên ngoài, để tìm kiếm được người thừa kế xứng đáng, những đứa trẻ mang dòng máu này từ nhỏ đã được nuôi dưỡng không như người bình thường, nói chúng tắm bằng máu người lớn lên cũng không quá đáng.

Mà trước mặt anh giờ đây, thiếu niên với mái tóc vàng phát sáng trong đêm, đôi mắt xanh sâu thẳm nhìn chằm chằm Mộc Kha không rời mắt, cùng đối phương đứng ở thế giới riêng chỉ có hai người, trong lòng anh nhộn nhạo ý muốn bỏ của chạy lấy người.

Từ nhỏ đến lớn Mộc Kha đều được nuôi dưỡng như một chú chim hoàng yến, gần như mọi nguy hiểm đều không có cơ hội đến gần anh, vậy nên lúc đối mặt với sự uy hiếp đến tính mạng, không hiểu sao tim anh bắt đầu đập liên hồi, bàn tay nắm chặt lấy góc áo, chôn chân tại chỗ không hề di chuyển.

Daniel có chút ngạc nhiên nhìn Mộc Kha, cậu nhóc không ngờ khi đã báo tên gia tộc mà người đối diện vẫn không sợ hãi xin tha, cũng không vội vàng chạy trốn.

Daniel nhướng mày, híp mắt để phác họa rõ từng đường nét khuôn mặt thiếu niên, dù đã nhìn thấy qua ảnh trên hồ sơ, thì khi nhìn đối mặt vẫn đem lại cho người ta cảm giác khác lạ không thể diễn tả bằng lời.

Đột nhiên, cậu nhóc không muốn nhanh chóng kết thúc sinh mạng bé nhỏ này như vậy, đây là món đồ chơi thú vị mà lâu rồi Daniel chưa được thấy, giữ lại để chơi chút chắc không sao đâu nhỉ.

Trong đầu Daniel là hình ảnh cha già giận giữ quát mắng khi biết cậu không nghe theo lời ông ta mà nhổ cỏ tận gốc, có lẽ sẽ bị bắt đi tra tấn gì đó.

Daniel liếm răng nanh một cái, đôi mắt khép hở tưởng tượng khung cảnh sau khi cậu trở về gia tộc.

"Rốt cuộc cậu đến đây vì điều gì?"

Mộc Kha cất tiếng.

Dòng suy nghĩ đang chảy trong đầu cũng bị cắt đứt, Daniel nhìn qua chàng trai lớn hơn mình 4 tuổi nhưng lại trông có vẻ gầy yếu hơn cậu rất nhiều lần, cậu nhóc nhếch khóe môi nở nụ cười không mấy thân thiện.

Từ trên giường đi xuống, Daniel tiến gần đến chỗ Mộc Kha, Mộc Kha theo bản năng mà lùi về sau mấy bước, hai người cứ anh tiến tôi lùi, cho đến khi tấm lưng anh chạm vào tường.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ