"Alo, Lưu Hoài hả, đến nhặt người của cậu về đi này."
Lưu Hoài vừa kết thúc ca làm ở quán cà phê, chuẩn bị thu dọn đi về thì nhận được cuộc gọi đến từ người bạn chung lớp đại học.
"Hả? Người của tôi, ai cơ?" Lưu Hoài ngơ ngác hỏi.
Người bạn đầu dây bên kia nghe vậy bèn cười vui vẻ đáp.
"Còn ai nữa, anh Tứ nhà cậu say mèm rồi, đến đưa người ta về ký túc xá đi."
"À được, cậu gửi địa chỉ cho tôi nhé, chờ một chút tôi tới liền."
Nói xong liền cúp điện thoại, Lưu Hoài vội vàng thu dọn nốt đồ đạc, nhìn thoáng qua màn hình điện thoại.
"9 giờ 30 rồi còn 30 phút nữa sẽ đóng cửa ký túc xá." Lưu Hoài mím môi nghĩ, động tác cũng nhanh gọn hơn, cầm lấy chiếc chìa khóa để cạnh bàn, cậu bước vội ra cửa sau nhà hàng, để điện thoại định vị chỗ mà người bạn kia gửi, Lưu Hoài phóng xe một mạch chạy đến.
Tuy rằng sắp về đêm nhưng vẫn có một số con đường cực kỳ đông đúc náo nhiệt, nơi những quán bar, quán ăn hay địa điểm chơi game mọc san sát cạnh nhau, tiếng cười đùa nói chuyện ồn ào làm lòng người bất giác vội vã hơn.
Càng đi sâu vào trong lại càng yên tĩnh, những cửa hàng bar nổi tiếng lại càng chú trọng sự riêng tư của khách hàng, quét mắt qua đường cũng có thể thấy vài cô gái với thân hình đon đả khép nép dựa vào những người đàn ông hay đôi khi cũng bắt gặp vài cậu thiếu niên mặt mày thanh tú đi theo sau cả đám người.
Lưu Hoài không dám nhìn nhiều, chăm chú đi theo bản đồ chỉ dẫn, cuối cùng cậu dựng xe ở trước cửa một quán bar, đứng bên ngoài gõ tin nhắn nhờ người bạn kia đưa Mục Tứ Thành ra dùm mình.
Cậu mặc chiếc áo len trắng cao kín cổ, mái tóc gọn gàng rũ xuống, đôi mắt lo lắng nhìn chằm chằm chiếc điện thoại trông đặc biệt ngoan ngoãn, cũng cho người ta biết vốn dĩ cậu không thuộc về nơi này.
Có vài người để ý đến cậu, ánh mắt liếc qua đánh giá làm cả người Lưu Hoài bất giác run lên, rồi cậu thấy từ trước cửa quán bar người bạn kia đang dìu Mục Tứ Thành ra ngoài.
Lưu Hoài nhanh chân chạy đến, chào hỏi một hồi rồi đón lấy Mục Tứ Thành.
Lưu Hoài dìu Mục Tứ Thành, cả người hắn toàn mùi rượu, mặt mũi đỏ ửng vì say, đôi mắt nhắm nghiền miệng còn không ngừng lẩm bẩm vài điều không ai hiểu.
Chóp mũi tràn vào hương thơm quen thuộc, mùi chanh như có như không thoang thoảng bên mũi làm Mục Tứ Thành không nhịn được sát gần hơn, khí lạnh bên ngoài tràn vào khiến hắn tỉnh táo không ít, ánh mắt mơ màng nhìn đến Lưu Hoài.
Bất giác cảm giác không cam lòng tràn lên, Mục Tứ Thành - Người quanh năm lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng, phóng khoáng khóe mắt giờ đây lại hơi ửng đỏ, cả người bốc mùi rượu nồng nặc, hắn dựa lên người bạn của mình, nói một câu không tròn rõ chữ.
"Viên Tình Tình cậu ấy kết hôn rồi, hôm nay tôi đã tận mắt thấy cậu ấy kết hôn rồi."
Nói xong Mục Tứ Thành lại không nhịn được muốn phát tiết nhưng nhìn quanh không có chỗ nào cho hắn xả giận, đang muốn đạp lên tường thì Lưu Hoài vội giữ hắn lại, cậu hốt hoảng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]
FantasyTác giả tự viết để thỏa mãn tam quan bất ổn của mình, đa dạng couple, vui lòng không reup, chuyển ver. CẢNH BÁO OOC, MỌI NHÂN VẬT KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC.