Như Chưa Từng Gặp Gỡ ( Daniel x Mộc Kha )

235 17 3
                                    

[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha - 16/12/2023 ]

CẢNH BÁO OOC

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO cốt truyện hoàn toàn không dính với nguyên tác.

Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Chương 1.

Mười hai giờ đêm, tại bệnh viện lớn nhất của thành phố A ở nước Ý, trên tầng 20 khu điều trị đặc biệt, cả dãy hành lang dài chỉ vỏn vẹn năm căn phòng, trước cửa đều ghi số phòng, bệnh nhân và bác sĩ phụ trách.

Vị tiểu thiếu gia nhà họ Mộc vừa được chuyển đến từ buổi tối, theo thông lệ bệnh viện, đối với các bệnh nhân có tình trạng chưa quá nguy kịch nếu được chuyển đến muộn sẽ rời ca khám sang ngày mai để đảm bảo tinh thần tốt nhất cho bác sĩ và bệnh nhân.

Mộc Kha cũng là một trong số những người đó, cậu nằm trên giường bệnh, mặt không biểu cảm nhìn ra ngoài cửa sổ, bên cạnh là vị hộ lý đi theo từ nhà đến đây, anh ta vẫn đang thao thao bất tuyệt đọc bản ghi chú sức khỏe mà Mộc Kha nghe đến mọc kén bên tai.

Mãi cho đến khi xong việc ăn uống, người hộ lý liếc mắt qua nhìn thiếu niên mảnh mai trong quần áo bệnh nhân, da cậu trắng bệch do lâu ngày không tiếp xúc với ánh mặt trời, chuyến bay dài gần 12 tiếng gần như vắt khô đi chút sức lực cuối cùng.

"Thiếu gia, có lẽ bay lâu như vậy cơ thể đã mệt mỏi, người tranh thủ nghỉ ngơi, ngày mai viện trưởng mà lão gia nhờ vả sẽ đến khám cho cậu, vị viện trưởng đó có rất nhiều kinh nghiệm về bệnh tim, chắc sẽ giúp bệnh tình của cậu tốt hơn thôi." Người hộ lý khuyên nhủ.

Lại là câu nói Mộc Kha nghe đến phát chán, sớm đã chẳng còn hy vọng gì với chuyến đi lần này, cậu thu tầm mắt từ ngoài cửa, quay lại nhìn người hộ lý vẫn đang dọn dẹp những thứ cần thiết.

Mộc Kha quay người nằm xuống giường bệnh, lần này chỉ có một mình cậu đi điều trị cùng với hộ lý, dù có là chàng trai trưởng thành cũng sẽ cảm thấy cô đơn nói chi một người chưa đầy hai mươi tuổi như cậu.

Sau khi vị hộ lý rời đi, cả phòng bệnh chỉ còn mỗi mình Mộc Kha, có lẽ đối với người khác việc ngủ lại ở bệnh viện là một điều không dễ dàng, nhưng Mộc Kha quanh năm suốt tháng đều ở đây, có khi thời gian nằm viện còn nhiều hơn ở nhà, cơ thể đã sớm quen với mùi thuốc sát trùng đặc trưng của bệnh viện.

Chỉ là đêm nay trong lòng cậu có tâm sự, muốn ngủ cũng chẳng được, ấy vậy mà cứ nằm miên man nghĩ một hồi, Mộc Kha mê man chuẩn bị thiếp đi, lúc đầu óc cậu rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê, bỗng bên ngoài ban công của phòng bệnh vang lên tiếng rơi xuống của đồ vật.

Tiếp đến là một loạt động tác thuần thục cạy khóa cửa tiến vào bên trong, tiếng mở cửa làm Mộc Kha tỉnh táo trở lại, sau đó trong bóng đêm nhìn thấy một thiếu niên cao ráo, mái tóc vàng nổi bật cùng đôi mắt xanh táo phát sáng như động vật chuyên săn mồi vào ban đêm.

Thiếu niên tựa hồ cũng không ngờ có người ở đây, động tác của cậu ta khựng lại trong giây lát, sau đó liền nhanh chóng trèo lên giường, giữ lấy cánh tay đang chuẩn bị nhấn còi báo động, cả người cậu ta đè lên trên Mộc Kha, bịt chặt miệng đối phương để không phát ra bất kỳ âm thanh nào.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ