Ở một thế giới khác - Mục Tứ Thành x Lưu Hoài (2)

59 13 2
                                    

CẢNH BÁO OOC.

CẢNH BÁO mọi nhân vật đều không đi theo nguyên tác.

CẢNH BÁO tình tiết không có yếu tố liên quan đến cốt truyện.                

Chương 2


Trong phòng vệ sinh ngốc một hồi, Lưu Hoài cũng không nghe thấy bất kỳ tiếng động nào ở bên ngoài, điều này làm cậu nổi lên chút hy vọng hão huyền.

Trong lòng thầm quyết định, Lưu Hoài đứng dậy, cầm lấy tay nắm cửa rồi vặn ngược. Cánh cửa vừa mở ra, Lưu Hoài liền nhìn thấy một bóng dáng cao lớn đứng dựa vào tường bên cạnh.

Phản ứng đầu tiên của cậu là đóng sầm cửa lại, sau đó lại nhanh chóng mở ra, đầu cúi xuống, giọng nói khe khẽ.

"Tứ.. Tứ ca."

Mục Tứ Thành nghe tên của mình cũng không vội vàng đáp, ánh mắt hắn nheo lại nhìn rõ khuôn mặt của Lưu Hoài, khác với dáng vẻ lần đầu tiên gặp nhau. Cậu thiếu niên gầy gò, quần áo bẩn thỉu ngày trước đã chỉ còn trong trí nhớ.

Mấy năm qua nhờ sự giúp đỡ của Mục Tứ Thành, cũng vì nỗ lực không ngừng nghỉ của Lưu Hoài, cuộc sống của cậu đã tốt hơn rất nhiều, cả người nặng được thêm mấy lạng thịt, cũng phát triển thêm chiều cao.

Nhưng chỉ có mỗi tính tình vẫn không thay đổi, vẫn nhút nhát, không dám đối diện vấn đề như ngày xưa.

Đầu Mục Tứ Thành vẫn còn hơi âm ỉ đau, hắn quay người ngồi lại trên giường, vẫn im lặng không tỏ thái độ, Lưu Hoài nhìn vậy mà vừa mừng vừa sợ. Cậu nhẹ nhàng đi đến chỗ túi đồ, lấy từ trong đó ra thuốc giải rượu và chai nước.

Sau đó lại cung kính mà đưa đến trước mặt Mục Tứ Thành.

"Tứ ca, anh uống thuốc đi, nhìn vẻ mặt anh không được ổn lắm."

Mục Tứ Thành đưa tay nhận lấy thuốc, Lưu Hoài lại đi về chỗ túi đồ, lục lọi đồ vật bên trong, cố gắng tìm kiếm việc cho mình làm. Từ đầu đến cuối ánh mắt Mục Tứ Thành chưa từng rời khỏi bóng dáng của thiếu niên.

Không biết Mục Tứ Thành nghĩ cái gì, hắn tự nhiên mở miệng.

"Lưu Hoài, cậu thích tôi à?"

Động tác lục lọi của Lưu Hoài bỗng nhiên cứng đờ, sau mấy giây lại vội vàng tiếp tục, cậu trả lời có chút ngập ngừng.

"Sao.. Sao anh lại nghĩ vậy?"

Ánh mắt Mục Tứ Thành có chút đăm chiêu, từ nhỏ đến lớn không ít lần hắn nhận được thư tình của người khác, từ cả nữ sinh lẫn nam sinh, cũng không ít lần được gọi ra tỏ tình.

Kinh nghiệm được người thích càng được tích lũy nhiều hơn khi lên đại học, hắn rất mẫn cảm với cảm xúc của người khác, gần như có ai tiếp cận hắn với ý đồ gì đó đều bị hắn phát hiện ra.

Mục Tứ Thành thích Viên Tình Tình ngoài hắn ra thì chỉ còn mỗi Lưu Hoài là người biết chuyện này, mấy ngày nay đi uống rượu giải sầu, tuy miên man nhưng hắn vẫn biết được người bạn cùng phòng chăm sóc mình chu đáo, cẩn thận thế nào.

[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ