[ Góc đồng nhân - Kinh Phong - Daniel x Mộc Kha ]
PLOT : CHỦ TỚ.
CẢNH BÁO OOC.
CẢNH BÁO mọi nhân vật không đi theo nguyên tác.
Cân nhắc kỹ trước khi đọc.
Chương 1
Từ khi Mộc Kha thực hiện nhiệm vụ quay trở về, chẳng biết vì sao mà không khí trong Đoàn xiếc thú bỗng đột ngột thay đổi một cách vi diệu.
Tuy không ai nói ra bên ngoài, nhưng tất cả đều ngầm hiểu sự biến hóa đáng sợ này.
Đã một tuần Daniel và Mộc Kha không cãi nhau, điều đó khiến cho mọi người trong hội hoang mang vô cùng, nhất là Mục Tứ Thành, con khỉ này vốn dĩ luôn coi việc cãi nhau của hai người như hài kịch để mua vui cho bản thân.
Nhưng hình như hài kịch này tạm thời ngưng hoạt động thì phải, tất cả đều đang xôn xao bàn tán về việc này, thậm chí ngay cả Bạch Lục cũng gọi Mộc Kha vào để hỏi về tình hình.
Lúc được gọi vào, Mộc Kha vẫn mím chặt môi như cây chết không sợ sờn, cứng miệng không tiết lộ nửa lời. Còn cố tình an ủi Bạch Lục nói rằng y sẽ mãi trung thành với Bạch Lục, không bao giờ phản bội Đoàn xiếc.
Mà sự tình này phải quay lại một tuần trước, khi Mộc Kha được giao nhiệm vụ đi ám sát một tên trùm buôn vũ khí đang cố gắng ngăn cản việc buôn bán của họ.
Công việc quen thuộc như cơm bữa, chẳng nghĩ ngợi gì y liền đồng ý đứng dậy rời đi.
Vậy mà lại xảy ra một số chuyện ngoài ý muốn, có vẻ như tên trùm này cũng là một kẻ có đầu óc, gã biết được tất cả những người từng gây phiền phức cho việc buôn bán của người bí ẩn họ Bạch kia đều chết một cách im hơi lặng tiếng sau khi thành công cắt đứt một lô hành.
Gã bắt đầu xây một tòa nhà khép kín nơi rừng sâu, ở đó chỉ có một lối ra vào duy nhất, tất cả cửa sổ và cửa chính đều được đóng bằng sắt không gỉ, cả tòa nhà cao 4 tầng chỉ có mỗi 5 người hầu gái gã ta mang theo từ ngoài vào. Còn lại tất cả đều là các vệ sĩ được thuê với số tiền đắt đỏ, hơn trăm người tạo thành từng lớp hình tròn bao bọc bảo vệ ngôi nhà, thiết bị rada quét sóng bay lơ lửng trên bầu trời cao.
Nhìn sơ qua thì chẳng có cách nào phá giải trận hình này, nếu xuống tay giết từng người một thì cơ hồ sẽ có nhiều phiền phức, có khi còn dẫn cả cục xử lý dị đoan đến đây.
Mộc Kha nằm vùng 3 ngày quan sát từng hành động ra vào của những người hầu gái, mỗi ngày đều có một nữ hầu đi ra bên ngoài nhận đồ tiếp tế lương thực được chuyển bằng xe vận tải.
Sau khi xác nhận được lệnh hành động của Bạch Lục truyền cho mình, y rời khỏi vị trí nhân lúc nhân viên vận chuyển không chú ý lẻn vào trong kho hàng, trên người đeo thiết bị nhiễu sóng để tránh bị phát hiện.
Mộc Kha thuận lợi di chuyển đến gần vị trí ngôi nhà, xe hàng dừng lại, cửa sau xe mở ra, những ngườ trao đổi bên ngoài đều dùng tiếng Pháp nói chuyện.
Nghe câu chuyện phiếm của họ thì y đã nắm được một số thông tin quan trọng, lúc nữ hầu tiến vào trong xe để kiểm tra, Mộc Kha từ sau kệ hàng thoăn thoắt lao ra dùng dao cắt cổ nữ hầu một đường gọn gàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kinh Phong - Nơi chứa các Couple tà đạo ]
FantasyTác giả tự viết để thỏa mãn tam quan bất ổn của mình, đa dạng couple, vui lòng không reup, chuyển ver. CẢNH BÁO OOC, MỌI NHÂN VẬT KHÔNG ĐI THEO NGUYÊN TÁC.