Draco và Y//n là thanh mai trúc mã và khi đến Hogwarts hai người được phân loại vào cùng một nhà. Y//n luôn thầm thương trộm nhớ vị thiếu gia Malfoy vì bởi lẽ Draco đối xử với em rất tốt hai đứa cứ như là một cặp trời sinh vậy đó.
Ở Hogwarts Y//n chơi rất thân với Pansy vì vậy nhiều lần Y//n đã giới thiệu Pansy với Draco thấy hai người bạn thân của mình hòa hợp em đã rất vui. Nhưng dần dần hai người họ trở nên thân thiết đến mức họ có những cuộc hẹn riêng mà chẳng có Y//n.
Hôm nay là kỉ niệm 10 năm tình bạn của hai người như thường lệ Draco và Y//n sẽ cùng nhau ăn mừng ở Hồ Đen. Y//n đã đến đây từ sớm và chờ anh bạn thân của mình. Ít phút sau Draco cũng xuất hiện anh đi sau dùng bàn tay to lớn của mình che lấy mắt của em.
Draco: Đoán thử xem ta là ai nếu nàng đoán đúng sẽ có thưởng !!
Y//n: Draco năm nào cũng diễn cái trò trẻ con này bộ mày không chán hả ?
Draco: Mày phải giả vờ bất ngờ chứ, cứng nhắc quá đi mất ! Nhưng mà tặng mày nè chúc mừng kỉ niệm 10 năm tình bạn của chúng ta. *anh từ sau lưng lôi ra một bó hoa hồng loài hoa Y//n thích nhất cũng là loài hoa tượng trưng cho gia tộc của cô Rosier*
Y//n vui mừng đón nhận bó hoa em và anh cùng trao cho nhau một cái ôm thân thiết. Tình bạn của họ lớn đến mức nó không còn là tình bạn, nó là tình thân. Sự quan tâm của Draco dành cho Y//n luôn được xảy ra trong vô thức mà tình yêu của em dành cho người bạn thân cũng chẳng biết được sinh ra từ lúc nào.
Như thường lệ hai đứa sẽ dành trọn ngày hôm nay cho nhau. Vì ngày hôm nay mà từ mấy ngày trước Y//n phải thức trắng đêm thu xếp công việc ở trường (Y//n rất tài giỏi nên đang thực tập để trở thành một huynh trưởng). Vậy mà Draco lại tạt cho em một gáo nước lạnh...
Draco: Y//n tặng quà cho mày xong rồi tao đi chơi với Pansy nha !
Y//n: Tao tưởng ngày hôm nay...
Draco: Bọn tao đã hẹn nhau từ tuần trước rồi. Dù sao năm nào tụi mình chẳng kỉ niệm. Pansy đến rồi tao đi trước nha, mày cũng nên tìm thêm vài đứa bạn mới chơi cho vui đii. Tạm biệt *Draco hớn hở chạy đến chỗ Pansy hai đứa nó vẫy vẫy tay chào em. Y//n thì thất thần nhìn họ sánh bước cùng nhau.*
Y//n: Nhưng mày Dray chúng ta đã hẹn nhau từ 10 năm trước rồi mà...
--------
Trong mắt Draco Y//n là một đứa xinh đẹp nhưng quá bình thường có lẽ vì em đã luôn ở bên cạnh nó từ khi bốn tuổi. Đối với nó Y//n luôn như vậy luôn dịu dàng với nó và sẽ luôn ở đó, ở sau lưng nó dù nó có làm gì thì Y//n cũng sẽ tha thứ.
Còn Pansy thì khác nói đẹp thì không bằng Y//n do nó son phấn hơn Y//n rất nhiều. Nhưng Pansy là một đứa con gái cá tính, thẳng thắng mọi thứ của nó hoàn toàn trái ngược với em được Draco đánh giá là khá thú vị.
Pansy khá bạo và phóng khoáng trong truyện tình cảm do đó mối quan hệ của hai đứa nó tiến xa rất nhanh. Và hôm nay cái ngày mà Y//n sợ nhất đã đến Draco và Pansy sau buổi đi chơi đã nắm tay nhau đến phòng sinh hoạt chung công khai hẹn hò. Draco vừa dứt câu là Pansy đã ôm hôn anh ấy không rời.
Nhìn họ thân mật trái tim nhỏ bé của Y//n như tan vỡ nhìn không nổi cảnh đó Y//n vội bước đi. Thấy vậy Pansy liền gọi tên em.
Pansy: Y//n cảm ơn mày đã giới thiệu anh ấy cho tao có đứa bạn thân như mày đúng là may mắn của tao.
Y//n chẳng nói gì mà nhìn thẳng vào mắt Draco sau đó "Ừ" nhẹ một tiếng. Thấy ánh mắt đượm buồn của cô bạn thân anh liền lên tiếng "Mọi chuyện nhanh quá tao không kịp nói với mày." Y//n nở một nụ cười dịu dàng đáp "Hạnh phúc nha.!" rồi quay lưng đi để lại Draco và Pansy đang tiếp tục ân ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Puppy love _[pov Hogwarts]
FanfictionTổng hợp pov fanfic của Liameow về các Hus ở Hogwarts và Y//n. Mấy bồ có thể lên acc tiktok @celine_meoww để đọc pov có nhạc cho chill nhé. Ở đây pov có phần chỉnh chu và đầy đủ hơn ❤️ Occ