HẸN ƯỚC VIII

230 18 0
                                    

Sau hôm đó Y//N đã tha thứ cho Draco một năm học đầy sóng gió cũng kết thúc. Mùa đông năm nay thay vì về nhà em quyết định mừng lễ giáng sinh cùng gia đình người yêu. Đây cũng chẳng phải lần đầu em đến ở thái ấp Malfoy hay dự lễ giáng sinh cùng gia đình anh. Nhưng lần này khác hôm nay em đến đây với một cương vị mới nên Y//n đang khá hồi hộp.

Y//n khoác tay Draco bước vào dinh thự nhà chàng cũng đã lâu rồi em chưa ghé chơi thế nhưng nơi đây vẫn thế, cái xích đu Draco bắt lũ gia tinh làm cho em hồi 7 tuổi vẫn còn đó. Nơi này chứa đựng kí ức tuổi thơ của cả hai, thấy người yêu trầm tư suy nghĩ thiếu gia Draco cố ý bắt chuyện:

"Một năm trước khi anh về thì nó bị hư do một cơn bão. Mẹ anh đã bắt lũ gia tinh sửa lại cho em đó." Anh nhìn Y//n với ánh mắt dịu dàng.

Em ngước lên tính đáp lời liền rơi vào ánh mắt của người thương. Đôi mắt xanh biếc ánh nhìn dịu dàng này chính là thứ khiến Y//n phải lòng anh suốt mười năm qua. Không kiềm lòng được em liền nhón chân lên tặng cho anh một nụ hôn. Rồi nhanh chóng đi thật nhanh vào bên trong cho đỡ ngại đấy mà^^.

Mọi thứ ở trong phủ vẫn thế bỗng có một giọng nói đầy quý phái nhưng lại mang âm điệu gần gũi cất lên:

"Y//n con yêu, có nhớ người dì này không "

"Dì Narcissa của connn" Em vui mừng chạy về phía giọng nói ấy ôm chầm lấy phu nhân Malfoy giữa hai người này chẳng có tí khoảng cách nào. Cứ như thể bà ấy là mẹ của em chứ không phải mẹ của vị Bạch Kim thiếu gia nào đó.

Sở dĩ em thân thiết với bà ấy như vậy là vì cha mẹ em và cha mẹ anh là bạn thân. Mẹ Y//n qua đời sau khi sinh em. Cả tuổi thơ em được bà ấy chăm sóc chẳng khác gì mẹ ruột năm sáu tuổi cha em cũng ra đi ông bà Malfoy lại càng thương em hơn và cũng ngầm mặc định em là con dâu nuôi từ nhỏ.

"Y//n em đừng quên bà ấy là mẹ của anh, lần nào em tới đây anh cũng thành kẻ thừa." Draco nhõng nhẽo với cô người yêu nhỏ.

Bà Narcissa thấy vậy liền lên tiếng " Con đó ta đã đọc thư của Y//n bé nhỏ rồi, con dám bỏ rơi con bé còn làm cục cưng của ta buồn nữa. Ta chưa tính với con đâu nhé !!!"

Y//n lém lĩnh khi nghe mẹ la anh còn lè lưỡi chọc tức Draco "Y//n em chơi xấu, sao lại méc mẹ chứ!!"

"Các người ồn ào gì đó.!!" Người đàn ông nghiêm nghị với mái tóc bạch kim tuông dài lên tiếng làm ba người họ bỗng chốc im lặng.

Em biết người ấy là ai, Y//n bước về phía người ấy nhẹ nhàng hành lễ đúng chất một quý tộc "Xin chào quý ngài Malfoy con là Y//n Rosier bạn gái của Draco". Em vừa dứt câu ông khẽ ho khan dang rộng hai tay em cũng thuận thế bước đến ôm ông.

"Chào mừng con chở về con gái của ta. Đã ba năm rồi không gặp con đã lớn thế này rồi sao ??"

Nếu nói bà Malfoy là như mẹ nuôi của em thì ông Lucius đối xử với em chẳng khác gì cha ruột. Bởi lẽ ông rất thích con gái ông còn muốn mẹ Draco đẻ cho mình một đứa con gái. Nên đối với đứa bé gái mà mình chăm sóc từ nhỏ đến lớn làm sao mà ông không yêu thương cho được.

Khung cảnh gia đình đoàn tụ hạnh phúc này chỉ có duy nhất một kẻ thừa. Đúng vậy đó chính là Draco Malfoy anh ta là kẻ thừa trong chính căn nhà của mình...

Hạnh phúc gia đình là thứ Y//n khao khát nhất nhưng chỉ có ở đây em mới có thể tận hưởng được nó. Và đó cũng là lý do Y//n yêu Draco, em yêu con người anh yêu cách anh đối xử với em. Yêu cả gia đình anh, yêu luôn cha mẹ anh những người coi em như con gái ruột của họ. Bởi thế Y//n đã thề rằng "Không bao giờ đánh mất anh, không bao giờ đánh mất gia đình này nguyện dùng cả tính mạng mình để bảo vệ họ..."

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ