HẸN ƯỚC XI (H+)

632 18 7
                                    

"Anh nói gì vậy hong được chúng ta mới 15 tuổi.."

Draco xoay ng em lại để mặt em đối diện anh "Y//n nhìn anh này, chúng ta ngủ chung với nhau từ lúc 4,5 tuổi thì kh sau nhưng khi 15 tuổi lại kh được hả ??" anh ra sức dụ dỗ cô bé

"Hong được cha anh sẽ la chúng ta đó, em về phòng đây."

Y//n vừa đứng dậy đã bị Draco nắm tay giữ lại kéo về phía mình làm em mất thăng bằng ngã nhào trên người Draco.

Khoảng cách lúc này của hai người gần đến mức em có thể nghe được nhịp đập hỗn loạn từ tim Draco.

Thiếu gia Malfoy tận dụng cơ hội giữ chặt người đẹp.

"Dray để em về phòng ."

"Giờ anh mới biết tiểu thư Rosier là người không biết giữ lời hứa.." Anh ta cào nhào

"Không phải nhưng chuyện này.."

"Sao nào ?"

"Chuyện này không được !!!"

"Chỉ là ngủ cùng anh thoi anh có làm gì em đâu mà không được ??"

"Không !!!"

Draco vật người em ra chiếc cúc của áo khoác ngoài cũng vì vậy mà bị bung ra. Y//n bé nhỏ nằm dưới thân hình to lớn của anh mặt đã đỏ bừng.

"Dray em không giỡn đâu, ngày mai chú Lucius mà biết thì anh chết chắc !!"

"Chuyện đó để mai tính đi." Anh cúi xuống nhìn em. Vì áo khoác ngoài đã bung đứt hết cúc áo nên phần đầm dây bên trong và bầu ngực nõn nà của em cũng được lộ diện.

Tay anh nhấn chặt tay cô lên giường chăm chú nhìn bầu ngực của nàng"Y//n của chúng ta đã lớn thật rồi."

"Draco Malfoy" em la lớn.

"Suỵt em kh muốn cha mẹ anh thấy cảnh này đâu đúng kh !!"

"Nhưng..nhưng đừng nhìn nữa.."

"Nếu em chịu ngủ cùng anh thì chúng ta tắt đèn anh sẽ ôm em ngủ vậy thoi. Còn không thì..." Draco nhẹ hôn lên cổ em hít một hơi còn tham lam cắn nhẹ lên làn da trắng nõn của em.

Hành động của anh làm cả cơ thể Y//n tê dại khẽ la lên vì đau. "Được được em ngủ cùng anh nhưng anh không  được đi quá giới hạn đâu!"

"Từ đầu mà như vậy là chúng ta đã ngủ được một giấc rồi." Draco buông hai tay em ra đỡ em ngồi dậy.

Y//n ấm ức đánh anh vài cái "Anh làm em đauu" giọng nói nũng nịu của em làm Draco bật cười.

Y//n cô gái nhỏ em đã quên rằng trang phục của em hiện tại rất gợi tình đúng không? Làn da trắng hồng bầu ngực căn tròn và hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ mới lớn như em cứ phản phất như bao trùm căn phòng.

"Y//n anh muốn hôn !"

Câu nói của Draco khiến em ngơ người hai mắt anh nhìn em như có ánh lửa. "Anh hứa với em là sẽ không đi quá giới hạn."

"Hả ?" Y//n chưa kịp nói thêm gì thì đã bị Draco đè sát vào cạnh giường môi thì bị anh khoá chặt. Cơ thể Draco luôn toả ra một mùi hương rất đặt biệt là mùi bạc hà man mát xen lẫn với hương táo xanh nó khiến em...mê mệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ