HẸN ƯỚC V

259 20 0
                                    


Y//n còn yêu Draco không ? Còn chứ ! Mười năm, em yêu anh từ khi bốn tuổi từ lúc anh bám theo em năm nỉ em làm bạn anh. Từ lúc cha em mất anh hứa sẽ yêu em tình cảm thời ấu thơ cứ theo em đến lúc trưởng thành... Nhưng Y//n là một Slytherin tham vọng và xảo quyệt làm sao em có thể để tình yêu của mình vụt mất lãng phí như vậy.

-----

Về tới phòng sinh hoạt chung Slytherin Y//n đi đến gặp Theodore hai người đến một nơi riêng tư để nói chuyện.

"Lúc nảy em và Malfoy nói gì vậy ?" Theodore rút trong túi quần điếu thuốc ra mồi lửa.

Y//n nhìn Theodore cười đắc ý "Ghen hả ??"

Anh bước lại cuối mặt sát gần mặt Y//n "Nếu chuyện này là từ ba tháng trước có lẽ tôi đã phát điên rồi đó tiểu thư xinh đẹp à." Em đẩy anh ta ra ghét bỏ vứt điếu thuốc trên tay hắn.

"Vậy mà nói chỉ thích mình em, chỉ yêu mỗi Y//n thôi đó ! Giờ thì sao anh đã chinh phục được cô nàng Lucy chưa ?"

"Y//n em thật lắm trò tên Malfoy đó ngu ngốc mới bỏ lỡ em. Phải chi mà tiểu thư Rosier không một lòng với cái tên đó thì bây giờ em không phải nhọc lòng như vậy rồi."

"Anh có biết câu 'theo tình tình chạy, chạy tình tình theo' không ? Nắng lạc đường đi theo cơn gió tầm thường thôi rồi anh ấy cũng sẽ quay về bên tôi. Mà nè đừng cố tỏ ra yêu tôi nữa Theo, Lucy sẽ ghen với tôi mất." Y//n dùng tay vỗ vỗ lên mặt Theodore

"Được rồi tùy em, giờ thì tôi đi tìm tiểu thư Lucy của mình đây chúc em vui."

Theodore thích Y//n là thật thích cũng chẳng thua gì Y//n thích Draco đâu. Nhưng trái tim của em chưa bao giờ có anh nên anh quyết định từ bỏ hai người trở thành bạn tâm giao.  Lucy là em gái họ ngoại của Y//n, Theodore yêu Lucy qua con người của em và...[MẤY BỒ MUỐN TUI RA PHẦN RIÊNG VỀ LUCY VÀ THEODORE KHÔNG NÈ ^^].

Biết Y//n không có ý định từ bỏ Draco, Theodore đã cố tình ra mặt giúp Y//n để cô nàng giúp anh tán tỉnh người thương. Thôi thì yêu cô chị không thành thì tán cô em vậy..

--------

Lần này Draco thật sự giữ lời hứa anh luôn chờ Y//n tha thứ. Anh từ chối tất cả những đứa con gái tiếp cận mình. Luôn giữ khoảng cách với người khác giới cố gắng xuất hiện ở nơi có Y//n. Nhờ vậy anh mới biết được rằng suốt mười năm qua anh đã ít quan tâm đến cô bạn thân của mình như thế nào.

Y//n trước mắt anh hiện tại khác hẳn với quá khứ. Em hay cười, hay hát, em còn rất giỏi trong giao tiếp nữa. Đó là những gì mà trước đây anh chưa từng thấy ở em. Một cô gái xinh đẹp cá tính luôn mang lại năng lượng tích cực. Ở Slytherin Y//n rất được yêu thích thậm chí mấy nhà khác cũng âm thầm ngưỡng mộ cô nàng.

Draco từ ngày hôm đó không còn trực tiếp làm phiền em nữa mà anh luôn âm thầm theo dõi em. Và dĩ nhiên một người hoàn hảo như Y//n thì có chắc chắn đầy kẻ ganh tị. Chẳng biết tại sao hôm nay lại có vài đứa fan cứng của Draco và Theodore đến gây sự với em dáng vẻ hùng hồn của bọn nó làm Y//n phì cười.

A: Mày cười cái quái gì hả con nhỏ kia ???

Y//n: Xin lỗi nha hỏng cố ý ..!! *em cười lớn hơn rồi quay lưng bỏ đi*

Nhưng đám đần độn này làm gì tha cho em nó nắm lấy tóc em. Ừ nó phạm sai lầm lớn rồi không  được đụng vào tóc Y//n nếu không thì em sẽ nó biết thế nào là tàn nhẫn " Bỏ ra ! TAO NÓI MÀY BỎ BÀN TAY DƠ BẨN CỦA MÀY RA KHỎI TÓC TAO !!!!"

A: Sao tao phải nghe mày nói ? Thiếu gia Malfoy không còn là bạn thân của mày mà anh Theo cũng quen em gái mày mất rồi để tao coi hôm nay ai sẽ đứng ra bảo vệ mày."

"TAO ĐỨNG RA ĐƯỢC KHÔNG ?"

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ