HẸN ƯỚC IV

320 19 8
                                    

Y//n: Sao hai người phiền vậy ?? Tôi không chọn ai hết để tôi yên làm ơn.!!! *Nói xong em rời đi mặc kệ hai tên đó.*

Nhưng dễ gì bọn nó tha cho em, hai tên này bắt đầu cạnh tranh ra mặt công khai dành giựt người đẹp. Cuộc chiến này gây gắt đến mức ngoài hai vị thiếu gia này ra thì chẳng có tên nào dám đến gần Y//n. Cứ ở đâu mà tiểu thư Rosier xuất hiện thì ở đó có Nott và Malfoy. Cũng như hiện tại Y//n ngồi tự học trong thư viện thì hai tên này cũng ngồi hai bên trái phải không rời.

"Y//n cậu nóng không tôi quạt cho cậu mát ha." Theodore vừa quạt cho Y//n vừa nói

Draco: Đừng làm ba trò nhảm nhí nữa Nott.! Y//n lát nữa mày muốn ăn gì tao mua cho mày. *Draco vừa nói vừa đưa mặt sát lại gần mặt em. Thấy vậy Theodore liền đẩy Draco ra hai tên này múa võ mồm làm cả ba bị đuổi khỏi thư viện."

Draco: Tất cả là tại mày đẩy tao đó thằng Nott ngu ngốc!!

Theodore: Im đi Malfoy là tại mày làm phiền Y//n đọc sách trước.!

Y//n tức giận cầm cuốn sach dày cộm đánh thật mạnh vào bụng hai tên này "TẠI CẢ HAI TÊN PHIỀN PHỨC BÁM ĐUÔI CÁC NGƯỜI ĐÓ ĐƯỢC CHƯA.!!!"

"Theodore cậu về phòng sinh hoạt chung trước đi tôi muốn nói chuyện riêng với Malfoy" em bất lực nhìn sang Theodore.

"Nhưng tôi không muốn cậu ở riêng với Malfoy.!"

"Tôi ở riêng với ai là chuyện của tôi." Em nói lớn nhưng khi thấy gương mặt buồn bã của Theodore em liền hạ giọng " Cậu về đi tôi sẽ tìm cậu nói chuyện sau." Y//n dịu dàng nhìn Nott lúc này anh ta mới nở một nụ cười mà tự nguyện rời đi.

Thiếu gia Malfoy nhìn Theodore bị đuổi đi mà lòng hả hê nó nhìn Theo cười thách thức như kiểu [Ờ, mày thấy chưa Y//n chọn tao rồi.!!!]

"Malfoy đi cùng tôi đến Hồ Đen." Anh đắc ý cười Nott thì nghe Y//n liền co chân chạy theo như cún con.

--------

Đến Hồ Đen em chỉ lặng nhìn mặt hồ yên ả chẳng mở lời. Nhìn em tỉnh lặng mà Draco không kìm được lòng nắm lấy tay em.

"Y//n cuối cùng em cũng tha thứ cho anh rồi đúng không."

Em rút lại bàn tay bé nhỏ mà Draco đang nắm bước chân lùi về sau lắc đầu nói: "Tôi chưa bao giờ có tư cách giận anh cả Malfoy."

"Đừng gọi anh là Malfoy xa lạ như vậy nữa, anh xin em đó Y//n. Lúc bé em vẫn thường gọi anh là Dray mà Y//n.."

"Vậy sao ? Chẳng phải vào năm nhất anh đã tức giận không cho tôi gọi anh là Dray vì không muốn mọi người thấy chúng ta thân thiết mà!!"

"Anh...xin lỗi chỉ là lúc đó anh còn trẻ con."

"Được, cứ cho là năm nhất anh trẻ con. Vậy hồi năm hai anh quên mất sinh nhật của tôi, năm ba anh vì đi kiếm chuyện với Harry Potter bỏ quên tôi những trời tuyết lạnh đêm giáng sinh thì sao ? Hay vào mấy tháng trước anh bỏ rơi tôi trong ngày kỉ niệm để đi hẹn hò với bạn thân của tôi ? Vậy lúc này anh đã trưởng thành chưa thiếu gia Malfoy."

"Y//n anh biết anh sai rồi, lúc đó anh không biết rằng mình đã yêu em anh chỉ nghĩ giữa chúng ta là bạn..bạn thân"

"BẠN THÂN có bạn thân là hứa sẽ yêu nhau không ? Có bạn thân nào hứa sẽ kết hôn không Malfoy. Tôi yêu anh 10 năm suốt 10 năm tôi luôn sống theo sở thích của anh để rồi anh tôi nghe anh nói với Blaise 'Y//n tao đã nhìn nó đến phát chán' thật nực cười đó Draco."

"Nhưng mà em đừng thay đổi nữa hãy sống là chính mình đi em đâu cần phải cắt đi mái tóc mình yêu quý, em chẳng cần son phấn trang điểm cũng không cần cố gắng hòa nhập ở nơi đông người. Em không thích thì đừng ép bản thân mình nữa."

"Đến giờ anh vẫn không hiểu ? Đây mới là tôi, đây là con người thật của tôi. Tôi ghét để tóc dài tôi thích có nhiều bạn. Tôi muốn làm mặt trăng tỏa sáng giữa bầu trời chứ không phải một ngôi sao vô danh làm nền cho anh. Tôi không muốn mọi người nhớ đến tôi với cái danh xưng "BẠN THÂN CỦA DRACO MALFOY" tôi chỉ muốn họ nhớ tôi là Y//N ROSIER..."

Draco thấy em dần mất kiểm soát anh liền tiến tới ôm em vào lòng "Anh xin lỗi...xin em hãy tha thứ cho anh được không Y//N".

Mùi hương bạc hà thoang thoảng mùi táo xanh thân thuộc cái ôm của Draco trước nay vẫn ấm áp như thế. Từ nhỏ đến lớn chỉ cần Draco ôm em xin lỗi thì em sẽ tha thứ cho anh. Thế nhưng lần này lý trí của Y//n đã chiến thắng. Em nhẹ nhàng đẩy anh ra:

"Thời gian chạy theo anh khiến em thật sự mệt mỏi...Lần này sẽ là lần cuối cùng em tự nguyện rơi nước mắt vì anh Nói xong Y//n cũng rời đi.

"Y//n anh thề với em anh sẽ chờ đến khi em tha thứ cho anh." Draco hét lớn.

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ