Y//n bước về phòng em không còn kìm nén được nữa mà nước mắt cứ tuông rơi trái tim của em như vỡ ra từng mảnh. Lời hẹn ước đó bây giờ chỉ mình em nhớ.Năm ba tuổi Draco và Y//n gặp nhau sau một năm thì trở thành bạn thân. Lúc đầu Y//N rất khó gần là Draco anh luôn bám lấy em hứa rằng sẽ mãi ở bên cạnh em. Năm sáu tuổi cha em mất Draco là người ở bên Y//n suốt những năm tháng đau buồn ấy. Vào ngày này tám năm trước Draco đã nói " Y//n sau này lớn lên tao sẽ yêu mày rồi cưới mày, sẽ chăm sóc mày thay cho cha mày.."
Vì hai từ "sẽ yêu" của anh mà Y//n cố gắng từng ngày. Anh nói thích những đứa con gái giỏi giang em liền học hành chăm chỉ. Anh nói thích những người dịu dàng em học theo các tiểu thư quý tộc mà cư xử dịu dàng dù cho bản thân em là một đứa không thích tuân theo những nguyên tắc cầu kì kia. Và vì năm mười một tuổi anh nói sẽ yêu một cô gái tóc dài xinh đẹp nên từ đó em nâng niu mái tóc của mình, coi nó như sinh mạng.
Để rồi sau tất cả em nhận lại được gì ? Ngoài tiếng tung hô vỗ tay chúc mừng anh bên người mới một người trái ngược hoàn toàn với những gì anh miêu tả... Đắng.! Có một thứ gì đó rất đắng em cảm nhận được nó cái vị đắng đó nó dày vò trái tim em. Những gì em làm, con người giả tạo em vẽ ra vì anh tất cả chẳng bằng một cô gái mới gặp mà anh thấy thú vị.
Cô gái nhỏ thu mình lại khóc suốt một đêm, khóc cho mối tình mười năm không có kết quả, khóc cho người bạn thuở nhỏ đã không còn nữa. Y//n quyết định quay lại với con người thật của mình. Em sẽ làm chuyện mà chính bản thân em Y//n Rosier thích chứ không còn là vì để Draco Malfoy yêu mình nữa.
-------
Ngày hôm sau tại đại sảnh đường Y//n xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Mái tóc dài thước tha nay chỉ còn ngang vai, gương mặt xinh đẹp đã được tô son điểm phấn làm em thêm phần quyến rũ. Không chỉ lũ con trai nhà rắn mà thậm chí mấy đứa con trai của ba nhà còn lại cũng đang rạo rực để có thể tiếp cận làm quen với em.( Thường ngày Y//n vẫn rất xinh đẹp chỉ riêng hôm nay em quá nổi bật lấn át hết tất cả nữ sinh trong trường)
Draco nhìn thấy Y//n liền vui mừng vẫy tay ý chỉ em tới ngồi cạnh thế nhưng Y//n chỉ khẽ cười rồi chọn một chỗ trống mà ngồi ăn sáng em không ngồi cùng Pansy và Draco. Điều này khiến cả trường xôn xao căn bản vì ai cũng nghĩ Draco và Y//n là một đôi nào ngờ thiếu gia Malfoy lại chọn Parkinson thay vì Rosier đâu chứ ?
Anh bất ngờ trước hành động của Y//n hôm nay nhìn em anh thấy có gì đó rất xa lạ chẳng phải vì vẻ bề ngoài mà là ánh mắt, ánh mắt đó của em không còn hướng về phía anh nữa. Thoáng chốc Draco cảm giác như mình đã đánh mất thứ gì đó rất quan trọng. Nhìn biểu hiện của người yêu mình Pansy liền thấy bất an.
" Anh yêu !"
"Draco, Draco Malfoy anh làm sao vậy hả ??"
Draco : Đợi anh một lát anh cần nói chuyện với Y//n
Anh tiến lại chỗ em đang ngồi " Sao lại cắt tóc ? Chẳng phải mày luôn yêu nó hơn cả sinh mạng của mình sao ??"
Y//n ngước mắt lên nhìn Draco "Không yêu nữa nên cắt."
Draco: Y//n đừng có trẻ con như vậy chứ tao chỉ quên báo cho mày việc tao với Pansy hẹn hò thôi mà mày coi tao như người xa lạ vậy hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Puppy love _[pov Hogwarts]
FanfictionTổng hợp pov fanfic của Liameow về các Hus ở Hogwarts và Y//n. Mấy bồ có thể lên acc tiktok @celine_meoww để đọc pov có nhạc cho chill nhé. Ở đây pov có phần chỉnh chu và đầy đủ hơn ❤️ Occ