HẸN ƯỚC III

321 21 0
                                    

Y//n: Trẻ con ? Mày cũng có bạn gái rồi chúng ta nên giữ khoảng cách Malfoy.

Draco thẫn thờ trước câu nói của em "Malfoy ? Mày có còn coi tao là bạn không vậy Y//n ?? Không lẻ mày quên 10 năm trước chúng ta hứa với nhau những gì sao?"

Y//n bật cười khi nghe anh chất vấn "Ai quên ?" Nói xong em đứng lên đi trước để lại Draco đang ngớ người với câu hỏi của em.

Pansy thấy Draco và Y//n bất hoà thì liền chạy đến chỗ Draco "Có chuyện gì vậy anh yêu ??"

Draco: Không sao đâu, chúng ta ăn nhanh rồi lên lớp học.

———————

Ở cái trường Hogwarts này ai mà không biết Y//n ngoài có tên bạn thân là thiếu gia Malfoy thì còn có thiếu gia nhà Nott đơn phương suốt 4 năm học đâu chứ.

Theodore Nott đã thích Y//n từ những ngày đầu họ gặp nhau. Anh chàng cũng là hoàng tử trong lòng biết bao thiếu nữ nhưng lại chỉ say mê duy nhất nàng công chúa họ Rosier. Anh nhiều lần tỏ tình với Y//n nhưng luôn bị cô từ chối bởi vì cô đã có người trong lòng. Mà anh cũng ngầm hiểu ng ấy là Draco. Giờ đây Draco đã có Pansy nên Theodore đã tận dụng cơ hội mà cố gắng chinh phục trái tim nàng.

Y//n đến lớp học đã thấy Draco và Pansy ngồi cùng nhau. Em chẳng quan tâm tìm cho mình một chỗ thoải mái mà ngồi xuống. Bỗng có một ai đó đến ngồi cạnh em.

"Mình ngồi đây được không Y//n"

Em bất ngờ quay sang thì ra là Nott dù sao ngoại trừ việc anh ta theo đuổi em thì em cũng không có cảm giác ghét bỏ gì nên liền gật đầu đồng ý. Bắt đầu từ hôm đó em và Theodore trở nên thân thiết hai người ngồi cùng nhau coi bộ cũng hợp cạ.

Draco tuy đang hẹn hò với Pansy nhưng lúc nào cũng để ý đến Y//n lúc thấy Theodore anh còn muốn đánh hắn vài cái cho bỏ ghét.

Blaise: Bộ mày ghen hả Draco ?

Draco: Mắc gì tao phải ghen ?

"Nhìn thái độ của mày tao còn tưởng Nott đang tán tỉnh Pansy chứ không phải Y//n." Blaise ngán ngẩm lắc đầu nhìn Draco.

Draco thản nhiên đáp "Pansy cái gì tụi tao chia tay rồi."

Blaise: Bọn mày quen nhau cũng nhanh chia tay cũng nhanh rồi còn làm tiểu thư Y//n xinh đẹp của tao giận. Ẻm giận mày không nói ẻm lơ luôn tao rồi nè. Mày xin lỗi Y//n đi Draco

"Bộ mày không thấy nó giờ có bạn thân mới rồi hả mắc gì tao phải xin lỗi" Thiếu gia Malfoy mà đi xin lỗi có lẽ Blaise mơ hơi xa.

Tính ra thì cuộc tình của Draco và Pansy cũng không mấy hạnh phúc. Pansy bản chất phóng khoáng nhỏ thích những thứ mới lạ tuy nó yêu Draco nhưng nó cũng chẳng muốn từ chối những chàng trai khác. Đã vậy Draco suốt ngày cứ nhắc tới Y//n làm nó thấy chán thế là hai đứa nó quyết định dừng lại đường ai nấy đi.

Y//n từ lúc nghỉ chơi với Draco thì em khác hẳn lúc trước em luôn điềm đạm ít nói đúng chất một tiểu thư quý tộc. Em bây giờ thì là một cô gái năng động tích cực em có rất nhiều bạn mới bận rộn với các câu lạc bộ. Vẻ bề ngoài xinh đẹp tính cách thân thiện em được mọi người bầu là Queen Of Slytherin.

Draco hôm nay đi cùng hai thằng đệ béo ú của mình trong sân trường thì vô tình nhìn thấy Y//n đang ngồi một mình đọc sách thì nó liền chạy lại tiến đến chỗ em.

"Hôm nay chắc sắp có bão nên tao mới được gặp nữ hoàng của nhà rắn chảnh choẹ khó gần này đây."

Y//n: Đã mấy tháng không nói chuyện rồi mà mày vẫn trẻ con vậy hả Malfoy ??

Draco bước lại gần dùng tay nâng cầm em lên "Nói ai trẻ con hả Y//n"

Thấy Draco tiếp cận Y//n Theodore từ xa chạy đến "Tránh xa cô ấy ra Malfoy.!!"

Draco: Mày có quyền gì ra lệnh cho tao ? Hả thằng Nott ngu ngốc ?

Theodore: Tao không thích mày đụng vào cô ấy đó thì sao ?

Hai cái tên này chuẩn bị rút đũa ra tấn công nhau tới nơi thì Y//n tức giận hét lớn "IM LẶNG HẾT CHO TÔI"

Draco, Theodore: Y//n chọn đi tôi hay hắn ta ???

----

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ