Phần 1Y//n là một cô bé bất hạnh khi sinh ra đã không có gia đình cha mẹ là hai từ xa xỉ đối với em. Vào một ngày đông ấm áp đã có một cậu bé tốt bụng đến thăm trại trẻ mồ côi và tặng cho bộ truyện Harry Potter. Từ đó cô gái nhỏ trở thành Potterhead chính hiệu, em rất thích nhân vật Cedric Diggory một Hufflepuff dũng cảm tài năng. Thế nhưng lại ra đi khi còn chưa tốt nghiệp Hogwarts anh ra đi chớp nhoáng rồi mờ nhạt biến mất khỏi loạt truyện.
Y//n chìm vào thế giới phù thủy không hiện hữu ấy...Nó như nguồn sống như động lực của em nhân vật yêu thích là niềm tự hào, là hi vọng, là động lực cũng là ánh sáng soi cho rọi cho tương lai em, một cô bé không có gì trong tay. Vậy mà anh lại ra đi chỉ vì anh sẽ là điềm báo cho sự trở lại của cái ác.
"EM KHÔNG CAN TÂM!"
"EM KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC!"
"Tại sao chứ tại sao một con người chính trực tài giỏi như anh phải đi như thế chứ Cedric ? Em ước gì bản thân mình có thể.. có thể cứu được anh.."
Em khóc, khóc đến khi ngủ thiếp đi....
-------
"Y//n bồ dậy đi sắp trễ tiết thảo dược học rồi.!" Một cô bé nào đó lây em dậy, Y//n mở mắt trước mặt em là một cô bé tóc vàng óng ả có hơi bù xù. Mặc đồng phục nữ sinh đeo cà vạt màu xanh dương và... huy hiệu nhà Ravenclaw.
Thấy vậy em liền nhắm mắt tiếp "chỉ là mơ thôi mà.." Y//n xua xua cánh tay. Nhưng lạ thay cảm giác tay em khi bị cô bé kia nắm lại chân thực lạ thường làm em nổi hết gai ốc ngồi bật dậy.
"Y//n Greengrass bồ bị sao vậy ??" Cô bé ấy đôi mắt xoe tròn nhìn em khó hiểu.
"Bồ gọi mình là gì ? Y//n..Greengrass sao ?"
"Bồ có sao không vậy ?" Cô bé đặt bàn tay lên trán em.
Đột nhiên một loạt kí ức mới xuất hiện trong đầu em...
Em là Y//n Greengrass em gái ruột của Daphne Greengrass hiện là phù thuỷ sinh năm 3 tại Hogwarts. Khác với chị gái em khá mờ nhạt ở nhà cha mẹ cũng ít quan tâm em hơn chị gái. Đã vậy em là người duy nhất trong gia tộc vào Ravenclaw thay vì Slytherin nên càng bị gia đình hất hủi. Cô bé ở trước mặt em là Luna Lovegood bạn cùng phòng cũng là bạn thân của em...
Những kí ức dồn dập xuất hiện làm em hoảng loạn hét toán lên. Em không biết mình là ai ? Có phải vì quá lậm truyện mà thần kinh có vấn đề hay không ? Có phải mình bị điên rồi không ??
"Y//n bồ làm sao vậy bình tĩnh lại đi!" Luna ôm chặt lấy em. "Có mình ở đây đừng sợ !"
"Luna bồ là Luna Lovegood bồ đang ôm mình, đây là sự thật mình không có mơ đúng không ? Đây là Hogwarts đúng không ?" Y//n hỏi tới tấp
"Đúng bồ làm sao vậy Y//n mình đưa bồ xuống bệnh xá nhé !"
Y//n rơi vào im lặng cả ngàn suy nghĩ chạy trong đầu em. Từ những kí ức thời thơ ấu đến tâm tư tính cách của cô nàng Greengrass đều được tái hiện mơ hồ trong đầu em. Nhưng có điều khác lạ rằng là chẳng phải cô gái họ Greengrass này thuộc nhà Slytherin cơ mà.
"Luna hôm nay mình mệt không muốn đến lớp nên bồ tự đến lớp học trước đi."
Luna nhìn em lo lắng nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý "Mình cũng thấy bồ cần nghỉ ngơi"
Sau khi Luna đi Y//n cuộn mình suy nghĩ không hiểu chuyện gì đang diễn ra không lẽ nào em đã xuyên vào cuốn sách. Để xác nhận những điều mình nghĩ em quyết định đi một vòng Hogwarts điều tra.
—————"Đây là đại sảnh đường sao đông người quá kí ức của mình hỗn loạn quá.." Y//n xoa xoa đầu
"Ê nhỏ Greengrass!!" giọng một thằng con trai với âm điệu cao ngạo cất lên.
Như một phản xạ của cơ thể này em ngoảnh đầu nhìn về phía giọng nói. Là một tên tóc bạch kim... cực kì, cực kì đẹp trai. Em mở to mắt nhìn hắn không chớp mắt. Hắn tiến lại phía em làm em hoảng hốt lùi về sau.
"Gì đây ? Mày làm như chúng ta xa lạ lắm vậy đó ???"
"Malfoy là Draco Malfoy đúng không..?"
Anh chàng này mặc đồng nhà Slytherin tóc bạch kim đúng vậy chỉ thể là Draco Malfoy.
"Mày bị ấm đầu hả tên tao mà cũng hỏi ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Puppy love _[pov Hogwarts]
FanfictionTổng hợp pov fanfic của Liameow về các Hus ở Hogwarts và Y//n. Mấy bồ có thể lên acc tiktok @celine_meoww để đọc pov có nhạc cho chill nhé. Ở đây pov có phần chỉnh chu và đầy đủ hơn ❤️ Occ