"Chỗ này gắn thêm đèn đi, bên kia treo thêm ruy băng vào..vv" Y//n lanh quanh trong phủ Malfoy chỉ huy mấy con gia tinh trang trí giáng sinh cô bé cứ như nữ chủ của gia tộc này. Draco thì ngồi khoanh tay dựa lưng trên chiếc sofa ngắm cô người yêu nhỏ đang ra dáng vợ tương lai của mình. Nhìn anh rãnh rỗi em nhõng nhẽo oán trách
"Dray anh hong thèm phụ em mà còn ngồi nhìn.!" Y//n tức giận khoanh tay trước ngực quay mặt đi.
Thấy em như thế anh càng khoái chí phì cười kéo cánh tay em về phía mình Y//n thuận thế ngã nhào vào lòng anh. Tiểu thư nhà Rosier bé nhỏ ngồi gọn trên đùi anh, Draco ôm trọn người đẹp trong vòng của mình tham lam đặt lên cổ em một nụ hôn. Khiến em ngượng đỏ mặt xung quanh còn lũ gia tinh và người hầu trong nhà nên em càng vùng vẫy đẩy anh ra.
"Dray anh bị điên hả ở đây đông người như vậy.."
"Tụi bây thấy gì không ??" Draco gằng giọng hét lớn làm lũ gia tinh hoảng sợ chạy đi.
Nói xong anh nhẹ nhàng hạ giọng nói khẽ vào tai em "Có ai thấy gì đâu em yêu."
"Dù vậy ở đây cũng là phòng khách lỡ đâu cha mẹ anh về thì.. hông được buông em ra Dray." Y//n bé nhỏ cự tuyệt người yêu của mình. Thấy thế anh bất lực buông tay ra để em ngồi bên cạnh mình.
"y//n giỏi giang thế này nếu anh nhúng tay vào thì là đang coi thường bé con của anh đó." Anh dùng tay bóp má em giải thích.
Em đẩy tay anh ra "anh lười biếng thì có !!" rồi đứng lên nhưng đi được vài bước cô nàng đột nhiên chạy lại phía anh trao cho anh một nụ hôn rồi lém lĩnh chạy đi tiếp tục công việc.
—————
Đêm giáng sinh cả gia đình bốn người quay quần bên nhau họ cắt bánh và cùng nhau ước điều ước giáng sinh.Y//n chấp tay cầu nguyện trong 'Cảm ơn Merlin đã cho con ở bên họ con ước rằng mình có thể bảo vệ họ và mãi mãi được họ yêu thương'
Draco say mê nhìn cô người yêu bé nhỏ của mình cầu nguyện anh thầm nghĩ:
'Y//n bé nhỏ chẳng biết từ lúc nào mà mình yêu em ấy đến thế. Um thật ra là từ năm 4 tuổi từ lần đầu gặp em, từ lúc mình bám đuôi cục bông nhỏ ấy. Ngu ngốc, thật tại sao mình lại bỏ quên người mình yêu suốt cả tuổi thơ vì sự mới mẻ chứ ?"
May mắn thay khi em yêu mình thật lòng, khi em sẵn sàng tha thứ cho một tên tồi tệ như mình...'
"Dray, sao anh nhìn em dữ vậy mau ước đii"
"Tại người yêu anh xinh quá anh chịu không nổi. Mà em ước gì vậy nói anh nghe đi."
"Hong nói !"
Draco hôn vào má em: "Anh làm gì vậy hả cha mẹ anh ở đây mà!!!"
"Bọn ta chẳng thấy gì đâu nha.!" Ông bà Malfoy vờ quay mặt đi
"Được rồi anh mau ước đii !!"
"Anh ước rằng Y//n mãi mãi ở bên cạnh anh và gia đình chúng ta sẽ luôn hạnh phúc như hôm nay"
Y//n lấy tay che miệng anh "Khi ước không nên nói ra thành tiếng đâu Dray !!"
"Anh không tin, dù sao Y//n vẫn sẽ mãi ở bên anh thôi !!" Draco cầm lấy tay em đặt lên nó một nụ hôn
Ông bà Malfoy thấy thế cũng để lại không gian riêng cho cặp đôi này.
"Dray em yêu anh.."
Draco ôm em vào lòng, cái ôm ấm áp vào đêm đông lạnh giá khiến trái tim Y//n thổn thức. "Dray em muốn chúng ta cùng ra ngoài chơi tuyết."
"Không được bên ngoài lạnh lắm.!!"
"Đi mà một lúc thoi mà.."em nhõng nhẽo vùi đầu vào lòng anh.
"Nếu như em hứa tối nay đáp ứng một yêu cầu của anh !"
"Em hứa, chỉ cần anh chịu chơi cùng em."
—————-
Bên ngoài tuyết trắng xoá có đôi tình nhân nhỏ đang nắm tay nhau nhảy múa.Người con trai cưng chiều cô bạn gái của mình. Dù bị ném tuyết đầy người nhưng vẫn cố ném hụt để không làm cô gái nhỏ đau. Họ nô đùa khắp sân vườn như những đứa trẻ...
Chơi mệt rồi Y//n ngồi trên cái xích đu cũ mà lúc bé anh làm riêng cho em. Vẫn như ngày ấy chỉ cần em ngồi lên Draco sẽ đứng sau đẩy xích đu cho em. Tiếng cười giỡn vẫn thế như ngày hai người còn nhỏ.
Tình bạn thuở ấu thơ nay đã thành tình yêu tuổi thiếu thời.
/Mấy cưng có thắc mắc yêu cầu của Dray là gì không :)))/
BẠN ĐANG ĐỌC
Puppy love _[pov Hogwarts]
FanfictionTổng hợp pov fanfic của Liameow về các Hus ở Hogwarts và Y//n. Mấy bồ có thể lên acc tiktok @celine_meoww để đọc pov có nhạc cho chill nhé. Ở đây pov có phần chỉnh chu và đầy đủ hơn ❤️ Occ