HẸN ƯỚC VII

215 15 0
                                    


"Nè nè tôi chưa có khóc mà anh khóc gì hả" miệng thì nói vậy nhưng mà tay đang lau nước mắt cho anh

Draco giữ lấy bàn tay mềm mại của em đặt lên nó một nụ hôn " Y//n đừng giận anh nữa chúng ta làm lành được không em ?"

Đến đây rồi thì coi như âm mưu làm cho Draco hối hận của Y//n và Theodore đã thành công mĩ mãn. Nhưng dễ gì Y//n tha cho Draco như vậy anh ta làm em đau lòng đến thế cơ mà.

"Được tôi không giận anh nữa.!" em bất lực nói ra với một thái độ cực kì chán nản.

Draco thì ngược lại hai mắt lắp lánh cười vui tít cả hỏi " Vậy từ giờ em làm bạn gái anh nha. Anh hứa sẽ.."

"Dừng, dừng lại ngay !!! Ý tôi là chúng ta bình thường chứ không phải là chúng ta yêu nhau với cả anh đừng hứa gì hết. Tôi sợ ^^"

"Không làm bạn gái cũng được chỉ cần em không giận anh nữa là anh hạnh phúc lắm rồi."
—————
Vài ngày sau trong trường có tin đồn "Y//n và Draco đang hẹn hò", "Y//n theo đuổi Draco", "Y//n thất tình vì bị Nott đá nên ăn bám Malfoy"

Giữa đại sảnh đường Y//n tức giận hùng hổ xông tới bàn ăn mà thường ngày em Draco và Blaise hay ngồi. Cô nàng vứt cuốn sách giáo khoa xuống bàn một cái "ĐÙNG" âm thanh của sự tức giận khiến cả đại sảnh đường im lặng và mấy tiếng xì xầm về em cũng lặng lẽ biến mất.

Blaise: Bộ đứa nào chọc mày hả Y//n

Y//n liếc nhìn Draco mà không nói gì

Draco bước sang ngồi cạnh Y//n khoác tay lên vai em hỏi " Anh làm gì em không vui hả ??"

Em khó chịu hất tay anh ra "Bộ anh bị điếc hả ? Anh làm gì mà cả trường này đồn tôi theo đuổi anh, trong thãm hại hết sức !!!!"

Draco: "Thì ra em tức giận vì chuyện này."

Anh cười lớn rồi dõng dạc đứng lên tuyên bố " Tôi Draco Malfoy đang theo đuổi Y//n Rosier mà cố ấy vẫn chưa đáp lại mọi người hãy khuyên cô ấy làm bạn gái tôi đii !"

Y//n sững sờ nhìn Draco đang thể hiện sau câu nói đó cả trường hò hét "Đồng ý, đồng ý đi Rosier" làm em ngượng đỏ mặt. Đứng lên đẩy Draco một cái rồi bỏ chạy.

"Dễ thương thật.!!" Draco say mê nhìn em chạy đi cảm thán.

"Còn không mau chạy theo.!" Blaise kéo anh về thực tại. Draco cũng tỉnh người dí theo người đẹp.

—————
Tại Hồ Đen..

"Biết ngay là em chạy đến đây mà." Anh khoanh tay nhìn em như kiểu [Tôi đi guốc trong bụng em rồi nha.!]

"Anh có điên không mà nói vậy giữa trường vậy hả ????"

"Thoi lỡ rồi ! Hay em đồng ý đi là xong không ai nói gì em nữa."

"Nè Dray anh đừng thừa nước đục thả câu nha!"

"Em còn nói không thích, em gọi anh là gì em gọi lại đii. À em gọi anh là Dray thân thiết lắm mới gọi vậy á nhaaa :3"

Anh tiếng lại gần Y//n đưa bàn tay đang nắm chặt đến trước mặt em. Khi Draco mở bàn tay ra một sợi dây chuyền ngọc lục bảo với gia huy của Malfoy được chạm khắc tinh tế bất ngờ xuất hiện. "Y//n em biết đó, dây chuyền ngọc lục bảo này chỉ dành cho phu nhân Malfoy tương lai. Lần này anh không hứa nữa mà vị trí này anh dành riêng cho em. Đồng ý ở bên cạnh anh nha.!!"

Em im lặng không biết nói gì. Draco thấy vậy tự ý quyết định đeo sợi dây cho em tranh thủ lúc ấy anh tham lam thưởng thức mùi hương từ cơ thể nàng, mùi hoa hồng đặc trưng của Rosier. Lúc Y//n  lấy lại lý trí thì anh đã tận dụng thời cơ mà tiến đến chiếm đoạt lấy đôi môi đỏ thắm của em để ngăn em nói lời từ chối.

Y//n cố gắng đẩy anh ra thật buồn cười khi cô gái bé nhỏ này có thể nghĩ em có thể thoát khỏi vòng tay của tên con trai cao lớn kia. Draco hôn rất giỏi nụ hôn ngày càng sâu và cuồng nhiệt em cũng dần buông xuôi mà tận hưởng nụ hôn ấy.

Được lúc lâu anh cũng cho Y//n được thở. "Từ hôm nay em là của anh Y//n"

#Y//n cmt

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ