HẸN ƯỚC X

206 12 0
                                    

Sau một hồi Draco thuyết phục thì cô tiểu thư nhà Rories cũng chịu vào nhà đi ngủ. Draco ga lăng giúp cô bé nhà mình phủi tuyết trên người rồi hôn lên trán em.

" Y//n này."

"Em nghee"

"Có phải lúc nảy em hứa sẽ làm theo một yêu cầu của anh đúng hongg."

Y//n gật gật đầu rồi ôm Draco "Đúng đúng em hứa mà."

"Có phải bị lạnh rồi nên mới ôm anh như này đúng không." Draco xoa đầu em

"Ai nói tại em muốn ôm Dray màa"

"Nè vậy giờ lên phòng anh đi rồi anh nói cho cưng biết."

"Giờ này hả ??"

"Chẳng phải em nói sẽ thực hiện lời hứa của mình sao." Anh dở cái giọng hờn dỗi của mình ra.

"Được được nhưng đợi em về phòng tắm xong rồi em sẽ sang phòng anh. Lúc nảy nghịch tuyết người em bẩn mất rồi."

Nghe Y//n muốn đi tắm Draco liền gọi con gia tinh nữ Yuyu ra "Mày đi chuẩn bị nước nóng tắm cho tiểu thư đi. Nhớ kĩ nếu mày để tiểu thư bị cảm thì tao sẽ cho mày biết tay."

"Dạ Yuyu làm liền thưa thiếu gia" con gia tình đang thương run rẩy chạy đi chuẩn bị cho Y//n.

"Dray anh đừng khắc khe với tụi nó như vậy."

"Được được anh sẽ nghe lời em." Draco cưng chiều hôn vào má Y//n.

"Anh cũng về phòng thay đồ đi tuyết thắm vào người sẽ bệnh đó. Sau khi tắm xong em sẽ ghé phòng anh."

————

Y//n về đến phòng của mình thì Yuyu đã chờ sẵn ở đó cùng mấy hầu nữ. Nước nóng cũng được chuẩn bị sẵn theo lời Draco.

Năm nay Y//n mười lăm tuổi đã bắt đầu ra dáng thiếu nữ. Thân hình nuột nà làng da trắng hồng của em ngày càng hoàn hảo.

Tắm xong mái tóc vàng óng của Y//n cũng được Yuyu dùng vài câu thần chú làm khô. Em chọn một cái đầm ngủ dây màu hồng đơn giản thoải mái để lộ phần xương quai xanh và bầu ngực trắng hồng. Rồi thoải mái nằm xuống chiếc giường ấm áp chuẩn bị nhắm mắt. Xong em mới sực nhớ ra lời hứa ghé phòng của Draco nên đã khoác thêm một cái áo mỏng màu trắng gài nút kĩ lưỡng rồi đi thực hiện lời hứa.

Cả thái ấp Malfoy này còn chỗ nào chưa có dấu chân của Y//n đâu. Kể cả phòng của Draco em cũng quá quen thuộc với nó. Lúc nhỏ em với anh còn thường ngủ cùng nhau nên việc anh rủ Y//n sang phòng chơi với em là chuyện bình thường.

"Cốc cốc cốc thiếu gia Malfoy có ở nhà honggg" Y//n nhí nhảnh gõ cửa phòng anh.

Draco hớn hỡ khi nghe tiếng nàng thơ nhanh chóng chạy ra mở cửa. Nhìn ng con gái trước mặt chưa đợi Y//n nói thêm gì anh đã gấp gáp lôi em vào phòng.

Bước vào phòng em choáng ngợp khi phòng anh được trang trí bằng những món quà em tặng, những bức ảnh của em của hai người. Nhìn vào căn phòng này em như thấy lại được cả tuổi thơ của mình. "Y//n anh đã trang trí từ khi 10 tuổi tới giờ đó !" Draco tự hào nói

Lúc này mắt em dần đỏ lên mũi cũng cay cay "Thì ra không phải em đơn phương..."

Thấy người thương khóc Draco kéo em ngồi xuống giường m ôm em vào lòng khẽ hôn lên trán: "Y//n em chưa bao giờ đơn phương ! Anh mới là người yêu em trước, là người muốn được em yêu, cũng là người khao khát ngày hôm nay trước. Nhưng anh tệ bạc, anh không biết trân trọng những thứ trước mắt rồi bỏ rơi em cũng là anh...anh xin lỗi. Anh thật may mắn khi được em tha thứ Y//n anh yêu em, yêu em rất nhiều. Anh sẽ cố gắng vì chúng ta sẽ không để em có cảm giác cô đơn trong mối quan hệ này một lần nào nữa.."

Em như vỡ oà cảm xúc khi biết anh yêu mình chẳng thua gì bản thân mình yêu anh.

"Ngoan hong có khóc anh thương em nhất."

Y//n tựa vào lòng người yêu của mình "Cơ mà anh bảo em lên phòng anh vào giờ này để làm gì vậy ??"

"Làm chuyện ngày bé chúng ta hay làm." Draco luồn tay vào sau tóc Y//n tay kia nhẹ nhàng vén vài sợi tóc rối trên má em. Anh nhìn môi em không chút kiên nể mà thưởng thức nó.

Cái hôn nhẹ nhàng chậm rãi của Draco khiến em đê mê nhưng cô gái nhỏ này lí trí lắm. Y//n đẩy Dray của mình ra khỏi nụ hôn ấy mà hỏi:
"Lúc bé chúng ta có làm vậy đâu ???"

" Anh đâu nói làm chuyện này ?" Draco trưng bộ mặt ngây thơ ra nhìn người đẹp.

"Vậy chuyện gì anh nói lẹ đi em còn phải về phòng ngủ !? Anh biết từ phòng em sang phòng anh xa lắm không hảaa ??"- Em khó chịu quay lưng về phía anh.

Thiếu gia Malfoy nhìn cô người yêu nhỏ hờn dỗi liền ôm lấy eo Y//n. "Việc anh muốn làm là.." Anh đặt cằm mình lên vai nàng rồi khẽ thì thì thầm vào tai tiểu thư Rosier ba chữ

"Ngủ cùng nhau."

Puppy love _[pov Hogwarts]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ