đọc cái này trước ik mò

1.9K 62 0
                                    

nói chung là không gì nhìu đâu, chỉ là giải thích sơ sơ trước khi chị em vào đọc con fic này thoai.

-trước tiên là về bối cảnh fic:

fic này không có lấy bối cảnh real life, nó như kiểu một vũ trụ khác ấy :)))). 

kiểu nhá, chị em sẽ đọc một con fic chodeft và trong đó có bộ môn lol, có t1 có geng. nhưng mà cái quan trọng là anh deft trong fic này không phải là tuyển thủ chuyên nghiệp, ảnh chỉ từng là thực tập sinh thôi. 

mà nói về việc thực tập sinh thì lại phải nói về lò đào tạo. lò đào tạo kz drx năm 2018 có bộ ba deft, chovy và keria, về sau chỉ có chovy và keria debut với vị trí midlaner và support của drx 20. 

sau đó theo trình tự vũ trụ gốc, chovy đi lần lượt tới hle và cuối cùng dành trọn đời ở geng. nhưng keria thì hơi rối một tí, bạn bé đi từ drx tới t1 và sau đó như nào thì đọc fic thì biết :))))

timeline 10 năm. điều này có nghĩa là faker có thể giải nghệ vào một năm bất kì và midlaner của t1 có thể thay đổi giữa chừng của mạch truyện. nhưng đừng lo, faker vẫn sẽ ở t1 với một vai trò khác.

vì là bối cảnh vũ trụ khác nên có nhiều điều không đúng so với vũ trụ gốc (và nghe nó sẽ xàm lờ với kiểu ảo đá nhưng mà thôi mình cứ vứt não đi ha :))))) )

- tiếp theo là về pairing:

chắc chắn là có sự góp mặt của chodeft rùi. bên cạnh đó thì có cả guria nữa nhưng chỉ thuộc dạng thứ chính mà thôi, kiểu thêm vào để thúc đẩy diễn biến đó.

- nội dung:

tình iu chít chít meo meo của jeong jihoon và anh người yêu kim hyukkyu. 

mấy chap đầu đều xoay quanh jeong jihoon và những suy tưởng của bạn ý, nếu mọi người không muốn đọc thì có thể skip nè, nhưng mà cảnh báo là nếu skip thì khó hiểu cốt truyện lắm đó mí bà nội.


bản văn án:

"jeong jihoon đợi mười năm cho một cái ôm trong ngày mưa mùa đông ướt lạnh. nó không muốn điều gì quá xa xôi, chỉ mong được gần anh một chút, vậy thì hơi lạnh của mười mùa đông đó không còn ám ảnh lấy nó nữa.

kim hyukkyu dùng mười năm đánh đổi, quỳ gối trước thượng đế chỉ để đổi lấy một lần được kề cạnh jeong jihoon, cho dù có hóa thành tro bụi cũng cam lòng." 

nói chung là hai khứa này iu nhao vcl :))) còn yêu nhau kiểu gì thì đọc đi rồi biết nha mí má.

chodeft/guria/ xuân xuân hạ hạ thu thu đông đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ