dưới mặt trăng, em thú tội

318 33 3
                                    

r18 :)))

đó là khi jeong jihoon chăm chú nhìn vào màn hình tivi, những đốm sáng đỏ vàng lơ lửng trong không khí và mọi thứ dường như chẳng còn tồn tại, chỉ còn anh và nó ngồi bên nhau trước màn hình tivi không ngừng chuyển cảnh đối thoại giữa hai nhân vật chính. và chả ai trong khoảnh khắc ấy dối lòng, anh đột nhiên tiến lại gần, phiến môi hồng nhạt mang theo chút ấm nóng áp lên khóe miệng mèo. kim hyukkyu thấy mình như mất trí. 

có lẽ cả cuộc đời anh chưa từng mơ tưởng tới khoảnh khắc này, khi cả hai tâm hồn trần trụi dưới ánh đèn vàng nhạt và  khi khung cửa sổ dần chất đầy bông tuyết bay bay. anh không nói không rằng phô bày tất cả mọi thứ trước mặt jeong jihoon, không chút phòng bị mà đặt xuống hết vũ khí, cởi bỏ lớp áo giáp nặng như đeo chì. thân anh nhẹ bẫng, lại lo sợ mình bị jeong jihoon đâm toạc. nhưng rồi jeong jihoon vẫn ngồi đó, nó không chối từ nụ hôn của anh, chỉ là gương mặt thằng trai ngơ ngác đến lạ và đôi mắt long lanh của nó thoáng đảo quanh anh và chậm rãi nhắm lại. jeong jihoon bắt đầu một nụ hôn khác. 

lưỡi mèo ram ráp miết lên môi mỏng, nó ngậm lấy cánh môi mà mút mát, từng bước từng bước một, chậm rãi và nhẹ nhàng hệt như đứa trẻ cẩn thận giải toán khó theo chỉ dẫn trong sách giải, chỉ mong không sai bước nào. nụ hôn ngây thơ mang theo chút thăm dò như sợ sệt, lại mang ý nghĩa phá vỡ bức tường ngăn cách, đẩy mối quan hệ của tụi nó sang một trang mới. 

không biết cơn nóng từ đâu mà tới, kim hyukkyu bị hun tới đỏ cả tai, anh cởi phăng áo sweater, quang xuống sàn nhà. đôi bàn tay vốn được đặt cách một lớp vải, giờ lại chạm lên mặt lưng trần bóng loáng của anh, jeong jihoon nhất thời không biết làm gì cho phải, nó bối rối nhìn anh. khi đó, mặt mũi kim hyukkyu đỏ bừng, khóe mắt bị hơi nóng từ hư vô hun tới sũng nước, rèm mi lấp lánh ánh sao và xuyên qua kẽ tay là đôi môi sưng nhẹ khẽ mở theo từng nhịp thở dốc. 

jeong jihoon nuốt khan, nó biết anh muốn điều gì ở nó. 

- cho em nhé?

kim hyukkyu không nói gì, tay anh vòng qua cổ nó, khẽ câu người lên, hôn vành mắt một mí của thằng trai. 

và rồi đôi bàn tay ma quái ve vuốt phần ót non mềm của anh, từng đầu ngón tay phác họa dọc theo đường xương sống cho tới mông nhỏ. xúc cảm mịn màng tràn đầy từng ngón tay thô ráp của kẻ quanh năm thao tác trên bàn phím và chuột, jeong jihoon thấy mình sắp phát điên. kim hyukkyu không điều khiển nổi bản thân, khi đối diện vành tai đỏ hồng của nó, anh chậm rãi ngậm vào, mút lấy và day cắn nhẹ nhàng, không đau nhưng ngứa ngáy lạ kì. 

jeong jihoon dùng ngón tay mảnh khảnh thăm dò bên trong anh, lần đầu tiên nó thấy một không gian chật hẹp, tăm tối và ẩm ướt đến vậy. bên trong anh trai nhỏ co bóp từng hồi theo nhịp cắm rút chậm rãi của nó, còn anh trai nhỏ thì gục mặt bên vai nó thở dốc đến đỏ mặt tía tai. 

- ngang bướng hệt như anh.

jeong jihoon quăng ra một câu nói không đầu không đuôi khi miệng anh nó bật lên những tiếng rên trầm thấp. kim hyukkyu lúc này khó chịu muốn chết, làm tình không chỉ dừng lại ở việc cắm thứ đó vào trong rồi đâm rút cho tới khi chất lỏng kia bắn ra mới thôi, làm tình là việc thỏa mãn cả hai về mặt tình cảm và dục vọng cơ, vậy nên mọi bước dạo đầu là điều cần thiết đến mức bắt buộc. nhưng kim hyukkyu không phải kẻ kiên nhẫn, anh nóng nảy và hấp tấp hơn hết. 

chodeft/guria/ xuân xuân hạ hạ thu thu đông đôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ