26. bị ăn sạch từ năm 17 tuổi

1.2K 32 3
                                    

Chớp nhoáng một cái thế mà hai bạn nhỏ ngày ấy bây giờ đã trưởng thành hơn ngoại trừ cục bông của Taehyung. Anh lớn đã là sinh viên năm 2 của ngành bác sĩ bậc nhất Seoul. Anh không chọn kế thừa tập đoàn của bố mẹ mà quyết định đi theo con đường mơ ước của mình. Còn cái bạn nhỏ kia đã là học sinh cuối cấp ba rồi, nhưng vẫn còn ham ăn, ham chơi, ham ngủ lắm nên cứ bị anh cốc đầu mãi thôi. Mỗi khi bị anh cốc đầu miệng nhỏ sẽ quát lại: "Anh cốc đầu cho em ngốc rồi sau này có cưới em không hả" anh lớn chỉ phì cười thành thật trả lời: "có, anh sẽ cưới Kookie mà"

Taehyung không những học rất giỏi mà còn là sinh viên giỏi nhất ở trường đại học, tuy chỉ mới học năm hai nhưng anh lại giỏi hơn cả những anh chị năm cuối khiến thầy cô ai ai cũng phải bất ngờ. Vì là trường đại học bậc nhất Seoul nên tiền học phí cũng cao ngất ngưởng rơi vào khoảng mấy trăm triệu một tháng.

Còn cái chuyện thầm kín ấy hả? Mọi người sẽ thắc mắc rằng bạn nhỏ kia đã đủ tuổi rồi thì anh Kim có ăn chưa hả? Tất nhiên câu trả lời là Jeon Jungkook đã bị Kim Taehyung ăn sạch sẽ từ năm cậu 17 tuổi rồi. Thế nên việc anh thả dê thường ngày thì Jungkook đã quá quen rồi nhưng vẫn còn ngại lắm, cứ hễ anh thả dê là mặt cậu lại cứ bị nhuộm màu đỏ.

"Kookie à, em mau đi tắm nhanh lên muộn rồi lạnh lắm đó. Dậy mau lên em ngủ nữa là mặt trời đè đấy."

Jungkook đã ngủ từ trưa cho đến hẳn bảy giờ tối. Người nhỏ vẫn tỏ ra như chưa nghe thấy, bình thản nhắm mắt ngủ tiếp.

"Hay đợi anh tắm cho em?"

Jungkook cảm thấy có một vòng tay ôm lấy định bế mình lên, cậu giật mình la oai oái ra sức giẫy giụa. Vì cậu biết anh sẽ không chỉ tắm cho cậu thôi đâu mà còn...

"Hông...hông mà hôm qua anh làm bây giờ em vẫn còn đau mông lắm."

Làm từ chín giờ tối đến tận ba giờ sáng hỏi sao không đau cho được, người hay trâu mà khỏe thế không biết.

Taehyung chỉ định dọa cậu một chút thôi chứ anh đâu nỡ làm cậu đau.

"Thôi anh thương thương, em tắm xong vào anh nhét thuốc cho em nhá."

"Miệng thì bảo thương mà khóc lóc van xin từ mười một giờ cho đến ngủ gục luôn còn chưa tha cho người ta."

"Tại em ngon quá đó cục cưng."

Jungkook giận dỗi chẳng thèm nói lại nữa, bực mình đi thật mạnh xuống giường thì cơn đau từ hạ thân bùng lên một cái thốn đến tận chín tầng mây.

"Aaa..."

"Ngoan, anh tắm cho em. Anh hứa không ăn em đâu."

"Anh chắc không?"

"Anh hứa mà, sẽ không ăn em trong lúc tắm."

"Vậy là ngoài lúc tắm anh làm chứ gì, đồ đáng ghét."

Cậu hậm hực bước vào nhà tắm, không buồn lấy đồ theo Taehyung liền biết rằng mình được tắm cho cậu. Miệng cười vui vẻ cầm theo cái áo của cậu và bộ đồ của mình vào phòng tắm.

Tắm xong sạch sẽ, Jungkook bám lấy người anh không còn một khe hở.

Thấy Taehyung chuẩn bị bế mình ra ngoài cậu thắc mắc hỏi.

Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ