"Jungkook, có người gửi cho cậu cái này."
"Ai vậy chứ?...cảm ơn nhé."
Lớp trưởng bước đến chỗ cậu, đưa cho cậu một lá thư nhỏ. Bên trong là một vài chữ viết tay, ngắn gọn dễ hiểu.
Ra sau trường gặp tao.
Kí tên: Choi Hoomin.Choi Hoomin là người nằm trong danh sách đen của Taehyung. Xui xẻo thay anh còn phải gặp mặt cậu ta trong cuộc thi đấu bóng rổ sắp tới.
"Xì...tui sợ anh chắc?"
Cậu theo nội dung của lá thư mà đi đến cổng trường. Trước mặt cậu là ba người con trai, cao tầm cỡ Taehyung. Người ở giữa nhìn mặt nghênh nghênh...cậu đoán đó là người cầm đầu - Choi Hoomin.
"Anh tìm tôi?"
"Ừm, mày là Jeon Jungkook?"
"Không."
Hắn ta nhìn cậu khó hiểu.
"Rõ là mày tên Jeon Jungkook mà."
"Tên Jeon ông nội."
"Láo toét."
"Thì sao."
"Nghe nói là cái đuôi nhỏ của thằng Taehyung, được nó cưng chiều lắm."
Hắn rất ghét Taehyung nhưng Taehyung quá mạnh đi, nên tìm đến cục cưng của anh tính sổ thay.
"Hổng được cưng chiều nên tức hả?"
Cậu chu mỏ nói lại với hắn.
"Đánh nó."
"Ba chọi một sao, đồ hèn."
Cậu định chạy trốn nhưng bị bắt lại, bọn chúng đẩy cậu xuống đất không ngừng đánh đá. Cậu biết chẳng thể nào đánh nổi chúng, nên chỉ biết cuộc trọn người lại, miệng la lớn.
"HYUNGIE CỨU BÉ."
"Cứu con khỉ nè."
Đánh là chín, chửi nhau là mười.
"ĐỒ HÈN, Ỷ ĐÔNG HIẾP YẾU."
Cậu la lớn vào mặt hắn ta.
"CHỒNG ƠI CỨU BÉ."
"Nó thấy tao đánh mày như này chắc thú vị lắm, thương lắm cơ mà."
"CỤC VÀNG NGƯỜI TA CHỨ CHẢ NHỂ KHÔNG THƯƠNG, NGU THẾ."
"Mày nói ai ngu?"
"Chó ven đường tên Hoomin."
Tông giọng trầm ấm vang lên, đủ để biết đó là ai. Không ai khác đó là Taehyung.
Lúc nảy anh đang ở ngoài sân định lên lớp Jungkook thì nghe tiếng quen thuộc liền chạy ngay đến sau trường.
"Các em đến văn phòng hết cho tôi."
Lần này là tiếng của thầy giám thị.
•
Cả ba người Taehyung, Jungkook, và Hoomin đến phòng giám thị và đều bị gọi phụ huynh đến.
"Trình bày rõ sự việc cho thầy nghe đi Jungkook."
"Dạ thưa thầy Hoo...anh Hoomin gửi thư đến hẹn con xuống sân sau trường rồi sau đó đánh con ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.
RomanceKookie, em ấy là người duy nhất mà Kim Taehyung này dùng cả đời để yêu thương, nuông chiều. ------- (Bắt đầu: 24/02/23 Kết thúc: 29/02/24) ⚠Không được phép chuyển ver, please⚠