17. Chiến đấu với tử thần

1K 35 6
                                    

"Hyungie ơi."

"Ơi."

"Mua cho em gấu bông điiii."

Chuyện là đang nằm trên đùi Hyungie xem phim hoạt hình con thỏ, tới khúc quảng cáo thì có quá trời em thỏ đáng yêu luôn nên cậu mè nheo đứng dậy kéo kéo tay anh đứng dậy nhưng chẳng được. Nhà gấu bông đầy ra, chắc chắn đều là anh mua cho cậu hết, cưng cậu đến vậy mà. Nhưng mà vẫn muốn trêu cậu một chút.

"Không."

"Đi mà."

"Hmm nếu mà có kookie hôn thì Hyungie sẽ suy nghĩ lại."

Anh nói nói rồi nhìn xung quanh giả vờ như nói vu vơ. Tiếp theo là nhận được một tràng nụ hôn từ em bé.

*chụt*

*chụt*

*chụt*

*chụt*

"Hyungie dắt bé đi nha?"

"Cục bông nhỏ em đáng yêu quá thì làm sao Hyungie chịu nổi đây hả?"

Em bé cứ đáng yêu thế này thì anh ở mãi trên mây vẫn chưa xuống được. Anh ôm cậu rụt đầu vào cổ thưởng thức mùi hương sữa bột của Jungkook, còn lắc lắc qua lại sau đó cả hai cùng cười rúc rích.

Hạnh phúc chẳng cần phải là những gì xa hoa, đôi khi hạnh phúc là những điều đơn giản lắm. Như Jungkook và Taehyung, chỉ cần ở bên nhau cùng cười đùa vui vẻ thì cả hai đã cảm thấy hạnh phúc rồi!

Em nhỏ háo hức quá nên chạy xuống nhà quên luôn cả mặc áo ấm. Taehyung đứng trên phòng nói xuống nhà.

"Kookie à, mặc áo ấm nào."

Anh bước xuống nhà mang theo cả áo ấm và vớ cho em nhỏ. Từ khi có Jungkook, Taehyung luôn chu đáo như thế, nhưng chỉ với em nhỏ mà thôi. Vì em là ngoại lệ độc nhất vô nhị của anh mà!

Anh mặc áo ấm vào cho cậu rồi mang vớ vào, cuối cùng là mang giày. Anh rất thích làm những điều nhỏ nhặt này cho cậu.

"Hyungie ơi đi thôiii."

"Từ từ thôi té bây giờ."

"A ui..."

Nhém nữa là cậu tông phải cây cột điện trước nhà rồi làm cho anh một phen hú hồn.

"Hyungie nói rồi mà, lại đây."

Thế là hai người nắm tay nhau đi đến trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại cũng gần nhà thôi nhưng lúc nảy anh có hỏi cậu muốn đi xe không vì sợ cậu lạnh nhưng cậu lại muốn đi bộ cho nó tình tứ ý mà, nếu mỏi chân thì anh bế là được.

Đến nơi toàn gấu bông, Jungkook mắt chữ A mồm chữ O.

"Hyungie ơi, nhìn nè gấu bông có đáng yêu giống Kookie hông."

"Kookie đáng yêu hơn."

Em nhỏ cười tủm tỉm rồi tiếp tục đi tìm gấu bông.

"Hyungie ơi, bé mua con này."

Cậu cầm đến con thỏ màu trắng trong bộ phim hoạt hình yêu thích của mình đến cho anh tính tiền. Cậu biết anh dư sức mua cho cậu hết cả tiệm gấu bông này nhưng cậu vẫn thích mua từng con hơn, lâu lâu lại đi mua gấu bông thế này rất là vui luôn.

Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ