7. Ngoại lệ của Kim Taehyung

1.1K 51 7
                                    

*13 năm sau*

Thời gian trôi thật nhanh, thoáng chốc cả hai đã lớn nhanh như thổi.

Năm nay Taehyung đã học lớp mười hai còn Jungkook thì học lớp mười. Mọi thứ đều thay đổi nhưng duy nhất tình cảm giữa hai người không những không thay đổi mà còn to lớn hơn. Jungkook vẫn bám anh như lúc con nhỏ không rời xa nửa bước, anh vẫn yêu thương cậu, thương hơn cả tính mạng của anh ấy.

*ngày khai trường*

"Năm nay là năm cuối cấp của Hyungie sao?"

"Ừ."

"Buồn thật đó, năm sau là không được đi học chung với Hyungie nữa rồi."

"Vẫn ở chung nhà, ngủ chung giường, huống hồ em còn là chồng nhỏ của Kim Taehyung, em buồn gì chứ."

"Ai mà biết được, lỡ như anh theo mấy chị chân dài thì sao."

"Chỉ có đi theo thỏ béo Kookie thôi."

"Anh béo thì có."

Cả hai tuy đã nhận ra mình thích đối phương nhưng vẫn chưa ai chịu bày tỏ. Không chịu nói ra nhưng rất hay thả thính nhau, làm những việc mà người yêu nhau mới làm.

"Nè hai đứa mau ăn nhanh còn đến trường, sắp muộn rồi đó."

Nhà có đôi gà bông chí chóe suốt ngày nên là nhà Kim lúc nào cũng tràn đầy tiếng nói lẫn tiếng cười và những tiếng "đánh yêu" của hai bạn nhỏ.

*chụt*

Thủ tục của nhà Kim, trước khi đi làm mẹ Kim đều thơm hai bạn nhỏ, việc làm trong suốt thời đi học của hai bạn nhỏ.

"Đi học vui vẻ nhé hai bạn nhỏ yêu dấu của mẹ, Tae nhớ khóa cửa cẩn thận nhé con."

"Còn nữa, đi học cẩn thận, chiều về mẹ nấu lẩu ăn há."

"Yeah mẹ là nhất."

Nhìn hai đứa con của mình vui, mẹ Kim cũng vui lây. Thời gian trôi nhanh thật mới ngày nào còn bé nhỏ nay đã to xác thế này.

*tại lớp của Taehyung*

"Các em chắc biết cô hết rồi nên cô không giới thiệu nữa cho đỡ mất thời gian nhé."

Cô Changun là người đã dạy lâu ở trường, cô là một người rất hiền nói chuyện lại rất duyên dáng. Năm nay là năm đầu tiên cô làm giáo viên chủ nhiệm lớp 12A5.

"Đầu tiên chúng ta sẽ bầu lớp trưởng."

"Taehyung làm lớp trưởng nhé."

"Sao cũng được ạ."

Mặc dù lúc nhỏ anh là trùm trường khét tiếng, nhưng anh đã hứa với cục bông nhỏ là sẽ học thật tốt nên bây giờ anh vẫn giữ vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.

"Nhớ cục bông nhỏ quá."

------------------------------

*lớp của Jungkook*

"Chào các em, cô tên Lee Nami rất vui khi được gặp các em cũng như rất vui khi được làm chủ nhiệm lớp 10A7."

Cô Nami là một người cô rất hiện đại, cô sinh năm 1999 nên ở trường gọi cô là cô giáo genz, cô tuy vui nhưng rất dữ. Đặc biệt cô còn thích một học sinh nam trong trường, không ai khác là Kim Taehyung.

Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ