_Chiều ngày hôm sau_
"Cả nhà mình ơi xuống ăn cơm nào."
"Mẹ ơi hôm nay có món gì vậy mẹ?"
Anh vừa nói vừa chòm lên bàn xem hôm nay mẹ Kim cho ăn gì.
"Wow..."
Cậu bất ngờ trước bàn ăn, nào là gà quay, Samgyetang(Canh gà hầm sâm), Bulgogi(thịt bò nướng),...nhiều món đến nổi đếm không xuể. Đúng là người giàu có khác.
"Ăn nhiều vào nhé kookie, thoải mái như ở nhà nha."
[Nhà chồng tương lại cụa bé mà]"Dạ...con mời dì, mời chú mời anh ăn cơm ạ."
Cậu lễ phép đợi người lớn ăn trước rồi mình ăn sau. Cùng lúc đó cũng thấy có đùi gà trong bát của mình.
"Bé ăn nhiều vào nhé, ăn ít là anh không cưới đâu."
Ũa ai mượn zẫy nói chi cho mặt người ta đỏ như trái cà chua. Nhưng vẫn còn đanh đá lắm.
"Em mới không thèm."
Còn quay sang thè lưỡi liu liu anh nữa chứ. Nhưng mà Kookie à thu vào mắt anh chỉ toàn là đáng yêu thôi.
"Vậy anh đi cưới người khác, liu liu."
Không má nào chịu thua má nào:)))
"Thí ghét hừ."
Tức giận cũng đáng yêu nữa hỏi sao mà Taehyung lại hay trêu em như vậy.
"Thôi hai đứa ăn cơm đi, Tae à con mới 7 tuổi kookie lại có 5 tuổi mà con tính xa thế."
"Con nhất định sẽ cưới anh/em ấy."
Cả hai cùng đồng thanh nói làm mẹ Kim giựt cả mình. Có lẽ là định mệnh hết rồi, mẹ Kim nuôi con dâu từ nhỏ luôn sao?
"Vừa nảy nói không cưới anh mà"
Lại trêu em nữa rồi.
"Em đã nói cần cưới anh à?"
Cãi mà cái môi cứ chu chu thấy ghéc gì đâu. Tim anh nhảy bụp bụp.
*hiphop never die
yêu Koo never sai.*"Thôi ăn đi lát rồi cãi tiếp"
Mẹ Kim luôn là người giảng hòa trong mỗi trận cãi nhau của 2 bạn nhỏ.
"Ba quyết định rồi."
"Kookie."
Ba Kim nhìn cậu vô cũng nghiêm túc. Còn cậu thì lo sợ nếu mình không được ở với Taehyungie thì mình sẽ quay về như trước, cơm thì bữa ăn bữa không, mỗi tối thì cứ bị ba Jeon chửi bới rồi đánh đập, những đứa trẻ xung quanh luôn sỉ nhục cậu. Biết bao nhiêu kí ức ùa về. Cậu ôm chặt lấy anh nước nở
"Oa oa oa Taehyungie đừng bỏ kookie mà."
Dù chỉ mới ở với anh chỉ mới 1 ngày nhưng cậu biết đây là cảm giác mà mình luôn ao ước, một gia đình thật sự. Anh luôn yêu thương cậu, lo lắng cho cậu từng việc bé xíu, lo cậu bị đau, sợ cậu bị lạnh nên ôm cậu cho ấm. Vì anh quá thương cậu nên cậu dựa dẫm vào anh quá nhiều, thiếu anh cậu làm gì cũng chẳng vui, thiếu hơi ấm của anh cậu sẽ chẳng thể nào ngủ được, nhớ đôi môi mỏng của anh như một viên kẹo chữa lành, nhớ nụ cười hình hộp thân quen với giọng nói trầm ấm và ấm áp làm tim cậu nhảy bụp bụp khi gặp anh lần đầu.
"Nè chuyện này nói sau được không anh, bé con khóc nhiều lại đổ bệnh."
"Kooie con không..."
Jungkook nghe đến liền khóc to hơn, bàn tay ôm anh càng chặt hơn. Sợ nếu buông ra sẽ mất anh, mất đi ánh sáng trong cuộc sống tăm tối của cậu.
"Ba à, ba không thấy em đang khóc sao?"
Anh cáu gắt nói với ba Kim.
"Kookie con không thể không ở lại đây."
"Thật hả ba?"
"Thật."
Anh ôm lấy gương mặt đang bật khóc nức nở ra trước mặt anh.
"Kookie à, em nghe thấy không em sẽ được ở đây mà sẽ ở cạnh anh."
"em có nghe nhầm không..."
"Không đâu con yêu."
Mẹ Kim mỉm cười khi nhìn thấy gương mặt đầy hạnh phúc của 2 bạn nhỏ.
Anh ôn nhu hôn lên môi xinh của cậu.
"Con cảm ơn dì với chú đã cho con ở đây, con sẽ lau nhà quét nhà giúp dì ạ."
"Ui chời con chỉ mới 5 tuổi thôi, con không cần phải làm gì hết chỉ cần luôn phải sống thật hạnh phúc có biết chưa."
"Mà còn nữa, phải gọi là mẹ cụ thể là mẹ chồng nhé."
"Giá em và con đem đi xào rồi hả?"
Ba Kim ngồi nhìn vợ và cục kim cương của mình rớt giá trước cục bông này liền không khỏi buồn cười.
"Con và em ăn xong rồi, tụi con lên phòng đây."
Trước khi lên phòng còn lại gần ba Kim hôn vào má ông một cái như một lời cảm ơn.
"Tui nào có được hôn."
Lời nói chưa dứt thì anh đã chạy tọt sang hôn vào má mẹ Kim.
------------------------
_trong phòng Tae_Do khóc nhiều quá nên giờ Jungkook bị sổ mũi rồi. Đang định hôn vào má phính của em thì nước mũi thi nhau chảy xuống còn nổi bong bóng nữa cơ.
"Anh cười gì chứ, hông có như người ta rồi cười chớ dì."
"Sao em làm gì cũng quá đáng."
"Em làm gì quá đáng đâu mà Hyungie nói em quá đáng chứ."
"Làm gì cũng quá đáng yêu."
--------------------------
Có dở quá hok dọ 🤮🤮
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.
RomanceKookie, em ấy là người duy nhất mà Kim Taehyung này dùng cả đời để yêu thương, nuông chiều. ------- (Bắt đầu: 24/02/23 Kết thúc: 29/02/24) ⚠Không được phép chuyển ver, please⚠