24. 'Chống anh làm lầy'

799 34 3
                                    

Tính ra hôm nay sẽ là ngày đầu tiên của buổi học trải nghiệm, tuy nhiên thời tiết lại chuyển xấu đi nên mọi người phải lên đường về nhà.

Ai ai cũng cảm thấy tiếc nuối vì chuỗi ngày vui chơi quá ít, nhưng cũng cảm thấy vui vì không phải thử "tiết học trải nghiệm" đó.

Để xóa đi cảm giác buồn đó cả đám bọn họ được Jimin rủ sang nhà chơi.

"Nè cùng nhau chơi đá bóng trong nhà phao không?"

Lúc qua Seokjin có đem theo cái nhà hơi để chơi đá bóng mà mình vừa mới tậu về.

"Dứt."

Cả đám đều mặc áo đồng vào. Đội A gồm có Jimin, Yoongi, Namjoon. Đội B gồm Taehyung, Jungkook và Seokjin. Hoseok bị đau chân nên chỉ ngồi làm trọng tài, với anh ngồi xem bọn này chơi cũng giải trí phết.

Để tăng thêm thú vị Hoseok đã bỏ thêm xà bông vào để cho nó trơn.

"1..2..3...Bắt đầu."

Tiếng còi vang lên, Jimin là người đá cú sút đầu tiên.

Trái bóng được chuyền sang cho Namjoon, anh tung cú sút dứt điểm nhưng rất may Jungkook bắt lại được.

"Tiếc thật đấy!"

"Đá dở thì nói mọe đi, tiếc giề."

Hosek ngồi bên ngoài không nhịn được cười mà trêu đùa.

Câu nói tuy có hơi nặng lời, nhưng bọn họ vẫn hiểu đối phương chỉ đang trêu đùa nên cũng không có gì quá to tác. Vì bọn họ hay trêu nhau vậy mà.

"Nói nữa tao sút vô cái mỏ mày."

Namjoon cũng không thua gì mà đùa lại.

"Vàoooo."

Trong lúc Namjoon "trêu đùa" với Hosek thì Taehyung đã chóng ghi bàn bàn thắng đầu tiên.

Lần này Jimin lại là người dẫn bóng, do xà bông khá trơn trượt nên việc đá bóng gặp trở ngại, ngay lúc Jimin bị té thì Yoongi đã rất nhanh chạy lên tung quả bóng.

"Một đều."

Trò chơi dần trải qua ba mươi phút, cả đám đều thấm mệt.

"Mai chơi tiếp, mệt quá."

Lần lượt từng người đi vào tắm rửa thay đồ, nhà tắm chỉ có một nên phải chờ khá lâu. Tuy nhà giàu nhưng chỉ làm một cái, đủ xài!

Trong lúc đợi chán quá chẳng có gì làm Jungkook lém lỉnh đẩy Jimin một cái, cộng thêm xà bông trơn nữa Jimin trượt một đường dài.

Anh cũng chẳng thua gì quay lại đẩy Jungkook một phát, cả hai người đều đầy xà bông.

"Anh ơi, anh Jimin đẩy Kookie."

"Lại đây. Jimin à nếu mài không muốn đóng kẹo đó biến mất?"

Taehyung đưa tay nắm lấy tay Jungkook, còn không quên hăm dọa người anh em của mình.

"..."

Taehyung dắt Jungkook đi tắm, lúc được anh dắt đi Jungkook còn quay lại lè lưỡi lêu lêu Jimin.

Jimin: con nít thôi nên phải nhịn.

"Vào đây anh tắm cho."

"Nhưng mà ở đây ngại lắm."

Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ