Đang nằm ngủ trên người Taehyung thì bụng cậu là kêu ọt ọt. Cậu cố gắng ngủ để sáng ăn nhưng chẳng thể nào ngủ được, quay qua quay lại cuối cùng cậu cùng quyết định xuống dưới nhà kiếm gì ăn nhưng cậu lại không dám. Cậu sợ nhiều thứ lắm nhưng sợ nhất là sợ ma!
"Kookie?"
"Hyungie ơi, Kookie đói."
"Để anh xuống kiếm gì cho em ăn."
Một trong những điều khiến Jungkook yêu anh nhiều hơn là khi cậu gọi anh lúc nửa đêm dù là đói hay đau bụng anh đều không hề la mắng cậu, một trong những điều rất hiếm thấy ở người khác.
"Ở đây đợi anh."
Trước khi đi còn không quên thơm lên môi nhỏ.
•
Taehyung xuống dưới nhà thì thấy các bác quản gia đã ngủ nên cũng không muốn làm phiền.
Những món ăn cứu đói buổi tối chỉ có mì gói, anh nấu mì kèm theo vài lát thịt xông khói. Trong khi đang đợi nước nóng thì anh nghe thấy tiếng bước chân.
"Anh Taehyung."
"Meena? Sao cô vào được đây?"
"Em đi bằng cửa sau."
"Đến đây có chuyện gì?"
"Anh Taehyung, tha cho gia đình em một lần được không."
"Về nhà ngủ đi rồi mơ."
"Anh..."
Meena chạy đến ôm anh, nơi mà cô đã hằng ngày mơ ước được ôm nhưng bị cướp mất. Mặc kệ anh đẩy ra cô vẫn ôm chặt.
"Mau bỏ ra."
"Không..."
•
Jungkook ngồi trên phòng chán quá nên xuống kiếm Taehyung, nhưng vừa xuống tới cầu thang thì đã thấy Meena ôm lấy Taehyung.
"Hyungie?"
"Kookie, nghe anh nói."
Anh đẩy mạnh cô ta ra khỏi người té xuống đất.
"Tôi đã nói buông ra rồi, do cô không buông nên đừng trách tôi."
Việc quan trọng nhất bây giờ không phải là đôi co với cô ta mà là đi dỗ em bé đang hiểu lầm.
Anh chạy lên phòng thì thấy cậu chùm chăn hết người còn nghe cả tiếng thút thít.
Anh giật mạnh chăn ra, mặt mũi cậu tèm lem nước mũi và nước mắt thi nhau chảy.
"Meena tự nhiên xuất hiện rồi đến kêu anh cho gia đình cô ta một cơ hội nhưng anh không cho rồi cô ta ôm anh nhưng anh đã cố đẩy cô ta ra rồi..."
"Hức...Hyungie thương Meena rồi không thương em nữa có đúng không?"
"Không có, thương em nhất mà."
"Hức...thích cô ta ôm rồi chứ gì."
"Không có, anh chỉ thích Kookie ôm thôi."
"Hức...còn không đẩy cô ta ra mà...hức"
"Anh có đẩy mà, Kookie không thấy hả?"
Thấy cô ta ôm anh cậu đã đau lòng chết mất huống hồ gì là đứng đó xem anh có đẩy cô ta ra không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.
عاطفيةKookie, em ấy là người duy nhất mà Kim Taehyung này dùng cả đời để yêu thương, nuông chiều. ------- (Bắt đầu: 24/02/23 Kết thúc: 29/02/24) ⚠Không được phép chuyển ver, please⚠