18. Trẻ con đơn giản lắm!

900 38 7
                                    

"Thông báo sắp đến ngày thi đấu bóng rổ các em trong đội tuyển tăng cường tập luyện, nếu lần này đạt được thành tích cao nhà trường sẽ tổ chức một buổi cắm trại cho lớp mười hai và lớp mười và kết hợp với tiết học 'trải nghiệm'."

Loa phát thanh của trường vang lên đồng thời cũng là tiếng la vui mừng của học sinh. Do lớp mười một đã được trải nghiệm cắm trại rồi nên ưu tiên cho anh chị lớp mười hai sắp ra trường và các bé lớp mười mới vào.

Tiếng chuông ra về vừa kết thúc, Taehyung liền chạy sang lớp Jungkook như thường lệ, cũng may lớp cậu đã được đổi kế lớp anh nên việc đi lại cũng thuận tiện hẳn.

Ai còn nhớ chi tiết đổi lớp Jungkook hum ta?

"Kookie."

Thấy anh là Jungkook lùa lùa tập sách vào cặp lẹ để ra ôm anh.

"Hyungie aaa nhớ muốn chỉu."
*chỉu=xỉu

Jungkook được bao trọn bởi vòng tay ấm áp, tham lam hít thở mùi hương của anh mà mình nhớ cả ngày trời. Anh cũng không nhịn được mà hôn lên đôi má bánh bao.

"Kookie đói chưa hửm."

"Đói rồiiii ạ."

"Hừm...có gì muốn nói anh hả?"

Chỉ có những lúc muốn gì đó thì Jungkook mới nhõng nhẽo thế này thôi, anh biết thừa!

"Sao Hyungie biết hay quá dạ?"

Anh tiếp tục hôn lên cái má mềm mịn.

"Sao?"

"Hyungie ơi mua cho Kookie một cây kem nha?"

"Không."

Riêng những chuyện liên quan đến sức khỏe thì Taehyung không nuông chiều. Jungkook rất dễ bị bệnh vặt, ăn đồ nóng nhiều thì Jungkook dễ bị ho nếu nặng hơn là có thể sốt luôn nhưng bữa cậu bị ho nên tối chẳng thể ngủ ngon được anh cũng xót lắm chứ.

"Một cây thôi mà Hyungie, Kookie thèm lắm ời."

Jungkook gấp gáp đến sắp khóc, người ta thèm kem muốn chít mà không cho ăn, hừ!!!

"Sao lại khóc rồi?"

"Hức...Hyungie mua kem cho em."

"Thương thương Kookie nhá lát về anh mua cho, khổ lắm cơ."

Nghe được câu trả lời mong muốn liền cười hì hì kéo anh về nhanh.

Hôm nay cậu ăn cơm rất nhanh, là để đi mua kem đó.

"Em ăn từ từ thôi, nghẹn bây giờ."

"Nói mẹ nghe, sao hôm nay Kookie vui vậy nhỉ."

"Hyungie mua kem cho con đó mẹ."

"Chắc hôm nay bão rồi."

Mua được cây kem yêu thích thì một tay nắm anh, một tay cầm kem ăn ngon lành.

"Kookie về nhà chơi đợi Hyungie về nhé?"

"Hyungie đi đâu ạ?"

"Hyungie đi chơi bóng rổ."

Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ