Một ngày đi học như thường lệ.
Trước giờ vào học ở lớp của Jungkook, người thì đọc sách, người thì chơi caro trên bảng, nhóm thì tụm ba tụm bảy lại nói chuyện trên trời dưới đất mãi không hết chuyện. Còn Taehyung và Jungkook thì dính nhau không rời. Tuy lúc này lớp sẽ rất ồn ào nhưng lại là kỉ niệm khó quên nhất của thời học sinh.
Mọi người có thắc mắc tại sao bạn bè Jungkook lại bình thường khi Taehyung vào lớp như vậy không?
Cả lớp: quen rồi!
"Kookie."
"Dạ."
Anh nắm lấy tay cậu hôn lấy hôn để.
"Anh có một siêu năng lực đó, ghê chưa."
"Siêu năng lực gì ạ?"
"Đó là siêu thích em."
Đám mây hồng xuất hiện trên đôi má phúng phính.
"Taehyung, thầy Choi gọi mày ở phòng giáo viên."
Park Jimin chạy hớt hải đến lớp Jungkook gọi Taehyung.
"Ừ, tao biết rồi."
"Anh đi đây, ra về anh đến đón."
"Dạ."
*chụt*
Buổi sáng chẳng cần ăn gì nhiều, chỉ cần ăn môi em.
•
"Dạ thầy gọi em."
"Taehyung, sắp tới có trận đấu bóng rổ em tham gia được không?"
Taehyung chơi bóng rổ rất giỏi, anh chơi từ lúc còn nhỏ và nhận không ít huy chương ở nhiều quốc gia.
"Hmm...."
Có một chút phân vân, anh rất thích chơi bóng gỗ nhưng sợ thời gian tập luyện sẽ nhiều không có thời gian chơi với em nhỏ.
"Nếu thắng sẽ mang lại vinh quang cho nhà trường, thầy biết em không quan trọng giải thưởng."
"Nếu em đồng ý tham gia thì thầy sẽ xin thầy hiệu trưởng đổi lớp 10A7 kế lớp 12A5."
"Dạ chốt nha thầy."
Anh sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để có thể vừa tập luyện, vừa học tập và vừa có thời gian bên em nhỏ.
Thầy Choi biết người có thể khiến Taehyung đồng ý nhanh nhất chỉ có Jungkook. Mà Jungkook thì lại học ở lớp 10A7 nếu đổi lớp của Jungkook kế lớp Taehyung thì rất thuận tiện cho việc đi lại.
"Khi nào có danh sách đầy đủ và ngày tập luyện thì thầy sẽ thông báo sau."
"Dạ."
•
Jungkook đang ngồi trong lòng Taehyung ăn cơm."Lúc sáng thầy Choi kêu Hyungie làm gì vậy?"
Miệng cậu vừa nhai cơm vừa hỏi, cơm được độn hai bên má cực kì đáng yêu.
"Thầy kêu anh tham gia trận bóng rổ sắp tới đó."
"Wow."
"Kookie có muốn anh tham gia không?"
"Em rất thích xem Hyungie chơi bóng rổ đó."
Cậu cực kì thích xem Taehyung chơi bóng rổ, vì khi chơi anh lại đẹp trai một cách bất bình thường, bình thường đã đẹp rồi lúc chơi còn đẹp hơn nữa. Hình khóa điện thoại của cậu cũng là ảnh Taehyung đang chơi bóng rổ cơ mà.
"Nhưng anh lại sợ thời gian tập luyện nhiều quá không có thời gian chơi với Kookie mất."
Anh bĩu môi làm nũng.
"Hyungie đừng lo, khi Hyungie thi đấu Kookie nhất định sẽ đến xem!"
Hai bàn tay của Taehyung choàng lấy người trong lòng, ôm thật chặt.
Anh lại tiếp tục đút cơm cho cậu ăn, rồi dùng phần cơm của mình.
•
Hôm nay là ngày nghỉ nên anh dành hết thời gian cho em nhỏ. Anh và cậu quyết định đi trung tâm thương mại chơi.
Anh và cậu ghé vào một shop quần áo, chủ yếu chỉ là mua thêm áo ấm cho em nhỏ, vì trời sắp vào đông rồi.
"Hyungie đồ ở đây mắc lắm, mình sang chỗ khác mua đi."
"Em bé, em quên chồng em giàu sao?"
"Chồng gì chứ."
Thật ra em nhỏ rất thích, nhưng rất ngại thì nhiều hơn.
Nhìn vào shop quần áo đã biết là dành cho những đại gia rồi. Bảng giá được treo trên quần áo khiến cậu sốc đến tận óc.
Sau khi lựa đồ xong anh rút chiếc thẻ đen ra rồi thanh toán.
Tổng thiệt hại của hôm nay là 10.000 Won (HQ) = 1.867.737,44 VND
[Cái này mình tra gg nhé.]"Hyungie ơiii."
"Ơiii."
"Kookie thèm kem."
"Đi anh dắt đi mua."
"Hyungie là số 1."
Anh dắt cậu vào tiệm kem đối diện shop quần áo.
"Kookie ngồi đây ăn đợi Hyungie đi vệ sinh một chút nhé."
"Dạ."
"Không được đi đâu đó."
"Kookie biết ùi mờ."
•
Đã mười lăm phút trôi qua, cậu chẳng thấy Hyungie đâu. Cậu nhìn xung quanh rồi quyết định đi tìm Hyungie.
Đến cửa nhà vệ sinh bỗng có một bàn tay bịt miệng cậu lại.
"Ưm...ưm."
"Im miệng."
Giọng một cô gái cất lên, trông...rất quen thuộc.
___________________
Chap hôm nay hơi ngắn nhỉ? Ngày mai bù thêm một chap nữa nhó.Pái pái tui đy ngủ ây 😴😴😴
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.
عاطفيةKookie, em ấy là người duy nhất mà Kim Taehyung này dùng cả đời để yêu thương, nuông chiều. ------- (Bắt đầu: 24/02/23 Kết thúc: 29/02/24) ⚠Không được phép chuyển ver, please⚠