Cuối cùng cũng đã đến ngày thi đấu bóng rổ, theo đồng hồ sinh học Taehyung dậy lúc sáu giờ sáng.
"Kookie ơi, dậy nào."
Nhìn thỏ béo má nộn thịt vì nằm trên người anh mà má bị nộn lên không nhịn được mà bật cười. Đáng yêu thật.
Kêu mãi mà cậu vẫn chưa dậy Taehyung quyết định đánh thức bằng môi, môi anh liên tục chạm vào môi cậu cho đến khi Jungkook khó chịu mà tỉnh dậy.
Em nói em rất thích hôn, thế nên mỗi buổi sáng anh đánh thức em bằng những cái hôn. Em nói em thích khi tỉnh dậy đều muốn thấy mặt anh. Thế nên dù đã tỉnh giấc nhưng vẫn nằm ngắm em chờ đến lúc em tỉnh dậy.
"Ưm...Hyungie để em ngủ đi mà.."
Bây giờ cả hai đã trở thành người yêu của nhau nên việc hôn hít Jungkook không còn ngại như trước nữa.
"Kookie không dậy là Hyungie đi một mình đó nha."
Gì chứ? Cậu rất thích xem Hyungie chơi bóng rổ mà bảo cậu không đi? Cậu miễn cưỡng ngồi dậy, gương mặt vẫn còn ngái ngủ.
"Dậy thôi cục cưng."
"Hyungie bế cục cưng."
Tuy ngại nhưng có một chút thích thích khi được gọi là cục cưng.
Anh bế cậu đi vệ sinh cá nhân, vệ sinh xong cả cùng ăn sáng sau đó là đến sân thi đấu.
"Mấy giờ Hyungie thi vậy?"
"Bảy giờ."
Anh lấy balo đeo trên người đưa cho cậu.
"Kookie ngồi đây không được đi đâu nhé. Trong balo có nước và bánh khi nào Kookie đói thì lấy mà ăn, trong balo cũng có nón và áo khoác nữa nếu nắng thì nhớ mặc vào tránh bị thỏ một nắng."
Lời nói 9 phần nuông chiều 1 phần trêu chọc.
"Em nhớ rồi."
"Các em tập trung vào sân, chuẩn bị trận đấu."
Trọng tài phía dưới sân ra lệnh tập trung vào sân, Taehyung cũng không vội gì nhìn Jungkook nói.
"Hôn một cái."
"Về nhà em hôn Hyungie sau có được không? Ở đây..."
Không đợi cậu nói hết Taehyung đã kéo cậu vào nụ hôn ướt át. Anh cắn nhẹ vào môi khiến Jungkook đau mà tách răng ra thuận lợi tiến vào trong liếm hết mọi mất ngọt trong khoang miệng. Đợi đến khi Jungkook hết hơi để hô hấp thì mới buông ra.
"Hộc hộc...Hyungie thi tốt đó."
"Nhớ rồi, nếu thắng có thưởng gì cho Hyungie không?"
"Hyungie muốn Kookie thưởng gì?"
"Muốn ăn em."
Jungkook đỏ mặt.
"Đùa em thôi, nhưng sau này dù gì em cũng là của Hyungie thôi."
Cậu và anh vẫn chưa đủ tuổi, đến cuối năm nay Taehyung mới ăn sinh nhật thứ mười tám. Gáng nhịn thêm một chút vậy.
"Đi đây."
Trước khi đi còn không quên hôn vào má cậu một cái, mặc kệ mọi ánh nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Hung Thủ Đánh Cắp Trái Tim Jungkookie.
RomanceKookie, em ấy là người duy nhất mà Kim Taehyung này dùng cả đời để yêu thương, nuông chiều. ------- (Bắt đầu: 24/02/23 Kết thúc: 29/02/24) ⚠Không được phép chuyển ver, please⚠