Halloween

177 12 8
                                    

Chủ đề ngẫu nhiên cho vài otp và hardship của tuii

Tuy Halloween qua rùi mà tui vẫn làm=)) tại chủ đề này cũng đáng iu lắm chứ bộ.
_____________

Masumi x Natsuki

"Masumi! Cho kẹo hay bị ghẹo?"

"Không có kẹo đâu, nhưng mà tôi ghẹo"

"Hả?"

Masumi hôn Natsuki một cái, sau đó thì em nhỏ vẫn có kẹo nhưng ai kia thì đã bị Souta gõ cho không ngóc đầu lên được vì dám làm tổn hại tới sự trong sáng của Natsuki.

____________

Yakumo x Kasumi

"Kasumi-nee, Trick or Treat?"

"Ồ? Cosplay ma cà rồng sao?"

Kasumi lấy hai tay véo má Yakumo một hồi,

"Cũng giống đó nhưng mà chị không có kẹo, phải làm sao đây?"

"Vậy thì sẽ bị ghẹo đó"

Yakumo bày ra tư thế muốn hù dọa Kasumi một chút. Hình như cậu ta quên là trần đời Kasumi chưa từng sợ thứ gì ngoài hai chữ thất bại, tất nhiên cậu không nằm trong số những thứ Kasumi sợ.

Nhưng cái cậu ta không ngờ tới nhất, là Kasumi chẳng những không sợ mà còn hù ngược lại cậu bằng thuật ninja.

"Yakumo phải cố gắng thêm đó nha!"

Kasumi bật cười khi thấy dáng vẻ hết hồn của Yakumo. Sau đó Kasumi đi đến bên cạnh Yakumo rồi hôn một cái vào má cậu ta.

Yakumo không hết hồn nữa, hồn cậu ta bay lâu rồi.

____________

Hikari x Kagura

Đôi gà bông này đáng yêu lắm. Vào ngày Halloween cả nhóm cùng hóa trang rồi đi xin kẹo khắp thị trấn.

Cuối ngày ai cũng có rất nhiều kẹo nhưng Hikari lại đổ gần nửa số kẹo trong giỏ của mình sang cho Kagura làm cô bé cười tít mắt.

Cơ mà đến khi Right cũng muốn xin ít kẹo từ Hikari thì lại bị cậu ta đánh vào tay một cái lúc Right đang lén lút động vào giỏ kẹo của cậu.

Đúng là phân biệt đối xử!

Đúng là chỉ có Kagura vào mắt thôi!

___________

Hiromu x Youko

"Hiromu! Hiromu, cho kẹo hay bị ghẹo?"

"Chỗ kẹo ở trụ sở chưa đủ cho em hả Youko?"

"Hiromu thật là! Đây chỉ là lễ hội thôi mà, uổng công em hóa trang quá trời"

Youko phồng má giận dỗi. Sau đó thì em cũng được như ý nguyện là nhận kẹo của Hiromu.

Cơ mà trụ sở chính cũng ác. Bởi vì bình thường bánh kẹo đều được làm ra dành riêng cho Youko nên căn bản cậu chàng không thể lấy bánh kẹo từ trụ sở chính để tặng ngược lại Youko được.

Báo hại Hiromu phải chạy thật nhanh đến cửa hàng kẹo để dỗ em nhỏ đó nha.

________________

Super Sentai Fanfiction (oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ