Ai ai cũng nhìn ra, Masumi thật sự chăm sóc Natsuki rất kĩ, chẳng những vậy mà còn luôn kè kè bên cạnh em ấy.
Ở đầu ngược lại, ngay cả Natsuki cũng không muốn rời Masumi quá lâu. Nên để mà nói thì em nhỏ này chẳng khác nào cái đuôi nhỏ suốt ngày đi theo Masumi cả.
Đến một ngày nghỉ nọ, Natsuki đòi đi chơi công viên giải trí cùng cậu.
Hôm ấy Masumi thật sự rất bận, vì công việc giấy tờ còn tồn đọng sau khi Akashi và Sakura vào vũ trụ tìm kho báu cùng nhau.
Masumi thân là đội trưởng mới, càng không thể lơ là việc giấy tờ như ngày trước nữa.
Dù Souta có giúp đi nữa thì việc vẫn còn rất nhiều. Chuyện này khiến Masumi đau đầu vì nếu để Natsuki tự ra ngoài thì chẳng biết chuyện gì sẽ còn xảy ra với cái tính ngây thơ của ẻm nữa.
Và rồi, dù Masumi không muốn nhưng vẫn phải nói với Natsuki rằng cậu không thể đi cùng em, và dặn dò em có đi một mình thì cũng cẩn thận người lạ.
Trái lại với suy nghĩ rằng Natsuki sẽ vui vẻ gật đầu cái rụp rồi bỏ ra ngoài chơi của cậu. Em lại lắc đầu tỏ ý không muốn rồi bảo,
"Natsuki muốn đi cùng Masumi cơ, nếu Masumi không đi thì Natsuki cũng không đi đâu"
"Nhưng mà hôm nay là ngày nghỉ, cậu không đi thì mai mốt không có thời gian đâu"
"Thế thì thôi, Natsuki đợi được mà. Ở bên cạnh Masumi mới vui, đi chơi với Masumi mới vui cơ"
Nghe thế Masumi cũng vui lắm nhưng mà sao em nhỏ này cái gì cũng nói được thế kia?
Natsuki nào có hay lúc em quay đi tìm ghế thì Masumi đã mặt đỏ tía tai, mãi sau mới ngồi vào bàn để tiếp tục xử lí nốt đống tài liệu kia.
Một lúc sau đã thấy Natsuki tò te cầm cái ghế đến bên cạnh cậu mà ngồi xuống.
Khác với mọi khi, lần này Natsuki chỉ yên lặng ngồi kế bên nhìn cậu xử lí công việc.
Em nhỏ nằm dài ra bàn, dường như rất buồn chán nhưng lại chẳng hề mè nheo hay quấy phá Masumi.
Chiều hôm ấy có một "chú mèo" nằm dài ra bàn để đợi cậu ta.
[...]
Mãi đến khi trời sập tối, Natsuki đứng phắt dậy, đi về phía thang máy rồi đi đâu đó. Masumi cứ nghĩ là em đã chán rồi.
Ấy vậy mà chỉ một lúc sau, Natsuki trở lại với một ly cacao nóng trên tay.
"Cacao nóng cho Masumi nè!"
Natsuki đưa ly cacao cho Masumi rồi lại vui vẻ ngồi bên cạnh cậu.
"Tuy làm không ngon như Masumi làm nhưng mà Natsuki đã làm bằng tất cả tình yêu mà Natsuki dành cho Masumi luôn đó!"
"T-tình yêu?"
"Souta bảo Masumi thích Natsuki và Natsuki thích Masumi thì là tình yêu mà? Không đúng sao?"
"Cái tên này..."
Thầm rủa Souta trong bụng rồi lại cầm ly cacao do Natsuki làm cho lên. Đúng là không ngon bằng cậu làm nhưng mà miễn là do Natsuki làm thì đều được cả thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Sentai Fanfiction (oneshots)
FanfictionTitle : Super sentai fanfiction. Author : Marvin (Lily) Các oneshots về otp đến từ nhiều chiến đội khác nhau của tui. Không nhận request đâu a ~ Chút cảm hứng cuối ngày ấy mà ~ Có thể có cả hardship của tui nữa nếu tui có ý tưởng :> Truyện của mình...