Ban x Jasmine

181 17 12
                                    

Có lẽ, sẽ chẳng ai biết rằng vị đội trưởng và nhà ngoại cảm đang có một mối quan hệ bí mật.

1.

Jasmine không phải là người khó tính, nhưng cô sẽ khó chịu trước những sự trêu chọc không có điểm dừng của đồng đội mình.

Vì thế mối quan hệ bí mật với Ban là do cô yêu cầu không công khai.

Cô biết nếu chuyện này lộ ra, cô nhóc đồng nghiệp yêu màu hồng, thích sự dễ thương, hay mè nheo kia chắc chắn sẽ lải nhải suốt ngày để chọc ghẹo cô.

2.

Ban rất muốn được công khai.

Anh muốn cho cả thế giới biết rằng anh và bông hoa nhài thuần khiết nọ đang hẹn hò.

Anh muốn triệt tiêu tất cả đường sống của bọn sẽ nhăm nhe tới Jasmine.

Thế nên ngay khi vừa có sự đồng ý hẹn hò kia của Jasmine, anh đã vui nhảy cẫng lên. Nhưng khi vừa nghe yêu cầu không được công khai của cô, bầu trời trong anh lập tức xụp đổ.

Nhưng biết làm thế nào giờ? Anh cũng đâu thể làm trái lệnh được đâu?

3.

Công việc nhà ngoại cảm lẫn cảnh sát Deka của Jasmine đều khiến cô rất mệt mỏi sau một ngày dài.

Nhưng cô rất nhanh đã nhận ra, mọi sự mệt mỏi của mình đều có thể tan đi chỉ bằng một nụ cười của người cô thương.

4.

Ban rất dễ tính trong mọi chuyện, nhìn vào sự thỏa hiệp của cậu khi im lặng để Umeko làm càn đủ thứ với chức danh đội trưởng cũng đủ để biết cậu dễ tính cỡ nào.

Thế nhưng ở một mặt khác, cậu lại rất rất khó tính.

Cụ thể hơn ở đây, chính là lựa quà cho bạn gái mình.

Dù có khó tính đi, nhưng mắt thẩm mỹ của cậu ta dù không muốn nói nặng nhưng phải nói là nó tệ.

Cậu ta thường dành ra một khoảng thời gian rất lâu trong việc nên lựa chọn giữa một con gấu bông hình cá mập màu xám hay một con cá ngựa màu xanh.

Nghe ngớ ngẩn nhỉ? Dĩ nhiên cậu ta sẽ lấy cả hai rồi.

4.

Jasmine đã qua cái tuổi ôm gấu bông từ lâu. Điều đó chẳng phải là hiển nhiên sao?

Và trông cô nàng cũng chẳng có tí gì gọi là hứng thú với gấu bông cả.

Ấy thế mà người bạn trai của cô lại mua rất nhiều gấu bông để tặng cô trong mấy dịp lễ. Nhưng mà trông mấy con gấu bông cũng dị dị cơ.

Nếu đổi lại là Umeko khi nhìn thấy nó thì có lẽ là cô ấy sẽ vui hơn cô.

Cơ mà, đã là đồ người yêu tặng thì Jasmine cũng không từ chối.

Đến nỗi lần nọ, Umeko còn khó hiểu khi nhìn vào căn phòng toàn gấu bông trong một lần đến thăm nhà cô. Cô nàng còn tự hỏi rằng từ khi nào cô bạn thân lại có sở thích sưu tập thú bông vậy nhỉ?

Super Sentai Fanfiction (oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ