Hiromu x Youko

241 20 7
                                    

Ai ở trụ sở chính cũng biết Hiromu Sakurada là một tên thẳng tính. Đã vậy đôi khi lại còn độc mồm độc miệng. Vì vậy mà sau mười ba năm không gặp. Vài lời cậu nói, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà lại chọc trúng chỗ ngứa của Youko. Làm cô nàng không biết bao lần tức muốn trào máu họng.

Và chẳng ai lại không biết, Usami Youko là một người cực kì nóng tính. Ngay cả Usada - cộng sự của em cũng công nhận điều đó.

Ai cũng biết, người nên biết cũng đã biết. Mà biết rồi thì làm sao? Thì kệ chứ sao nữa?

Đó chính xác là những gì mà Hiromu đã làm. Mặc kệ sự nóng giận của Youko, cậu không thể sửa cái tính này nên chịu vậy thôi. Chứ biết sao giờ? Chính vì vậy mà không ít lần mọi người thấy cảnh "gà bay chó sủa" diễn ra ở trụ sở chính từ hai cô cậu báo-thỏ này.

[...]

Một ngày đẹp trời nọ, đột nhiên thấy mọi thứ hôm nay sao yên ắng hẳn. Chẳng còn mấy cảnh thỏ vàng đuổi theo sau báo đỏ nữa. Ryuji mới lấy làm lạ. Anh suy nghĩ một hồi rồi đảo mắt quanh phòng tìm kiếm hình bóng của hai đứa nó.

Nhìn sang gian phòng bên phải liền thấy em nhỏ Youko đang ngồi ở đó. Cơ mà hình như Youko ăn hơi nhiều đồ ngọt thì phải? Vỏ bánh vương vãi khắp mặt bàn rồi. Mà mỗi lần Youko ăn nhiều đồ ngọt như vậy thì chính là em đang có chuyện.

Lúc này Hiromu mới từ cửa đi vào,

"Em về rồi đây"

"Ồ chào em, Hiromu"

Ryuji vừa đáp lại Hiromu thì đột nhiên tiếng Youko ho sặc sụa vang lên.

"Á Youko, cậu sao vậy?"

Usada hỏi rồi nhanh chóng chạy lại, cầm thêm ly nước cho Youko. Đợi Youko uống hết ly nước, Usada mới hỏi,

"Cậu sao vậy Youko? Hôm nay cậu lạ lắm"

Ryuji đang cùng Hiromu chạy tới xem chưa kịp cảm thán Usada hỏi đúng trọng tâm thì Youko đã đứng phắt dậy. Xui xẻo thế nào mà đầu Youko lại đập trúng cằm Hiromu.

Hiromu bị giáng một đòn bất ngờ thì loạng choạng xém ngã, cậu kêu lên mấy tiếng đau đớn. Còn Youko thì ngồi xụp xuống ôm đầu, miệng cũng không quên oán trách mấy lời.

Ryuji đỡ lấy Hiromu, khó hiểu nhìn Youko. Hôm nay em ấy đúng thật là rất lạ nha.

Youko ngước lên nhìn thì lại vô tình bắt được ánh mắt của Hiromu cũng đang nhìn mình.

Bùm!!!

À, đó không phải là mấy tên Metaroid đến phá phách đâu. Chỉ là tiếng động vang lên trong tâm thức của Youko thôi.

Youko đứng hình mất vài giây, Ryuji được chứng kiến cảnh mặt em nhỏ hết trắng lại đỏ. Cuối cùng lại vụt chạy ra ngoài, không quên nói vọng lại.

"E-em không sao, em ra ngoài một chút"

Youko? Em có chắc không vậy? Nhìn em như vậy mà là ổn đấy hả?

"Em ấy sao vậy nhỉ?"

"Đúng là kì lạ thật"

Ryuji trầm ngâm suy nghĩ hồi lâu. Rồi chợt có thứ gì đó lóe lên, chạy ngang qua đầu anh. Ánh mắt anh đột nhiên trở nên lạnh lẽo, từng đợt sóng cuồn cuộn chỉ trực chờ nuốt chửng con mồi đều bị Ryuji kiềm lại ở sâu đáy mắt.

Super Sentai Fanfiction (oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ