Nếu các đôi nhà mình thả thính nhau thì ai sẽ là người thả, ai sẽ là người phải đớp ta?
Và rồi chuyện yêu đương, cách quan tâm của các đôi sẽ thế nào?
Cùng xem nhé!
____________________Masumi x Natsuki
Khỏi nói cũng biết Natsuki với sự trong sáng ngây thơ của mình thì em chắc chắn sẽ là người nói ra mấy câu sến súa kì quặc như thế.
Và mỗi lần như vậy Masumi chỉ có thể đỏ mặt quay đi trước sự tra tấn tinh thần này.
"Cậu có thôi đi chưa!!"
"Không được a! Masumi nói thích Natsuki đi đã!!"
Masumi không thể chịu nổi nữa liền đứng dậy toan trốn nhưng Natsuki đâu có buông tha? Vô tư nói mấy lời này mặc cho văn phòng ai cũng đang nhìn.
"Mấy cái đứa này thật là"
Sakura than thở, Akashi đứng kế bên cười nhìn hai đứa rượt nhau quanh phòng rồi bảo,
"Thế này thì nhộn nhịp thêm mà. Không sao đâu"
__________________Yakumo x Kasumi
Kasumi với bản tính ưa ghẹo người khác, đương nhiên em bồ của chị ta sẽ là người phải chịu đựng điều đó nhiều nhất.
"Kasumi-nee!! Làm ơn dừng lại đi mà"
"Ái chà, Yakumo ngại rồi sao? Đáng yêu quá đi chứ"
Kasumi nằm lên đùi Yakumo mà miệng vẫn không ngừng việc ghẹo cậu ta.
Sau đó thì chuyện gì xảy ra cũng phải xảy ra thôi. Chúc chị Kasumi may mắn nha!
___________________Hiromu x Youko
Có lẽ Youko sẽ là người nói mấy câu bày tỏ lời yêu thương như kiểu,
"Em thích Hiromu"
Hay đôi khi cũng không ngại công khai với mọi người, ôm cánh tay Hiromu mà tuyên bố,
"Em và Hiromu đang hẹn hò ạ!"
Bởi Hiromu rất khô khan. Nhưng mà Youko sẽ không nói quá nhiều điều như vậy đâu tại em cảm thấy, nói nhiều quá cũng không bằng hành động một chút vẫn hơn.
Mà Hiromu lại là người ưa dùng hành động hơn là lời nói. Cho nên, cậu ta sẽ lựa những lúc vắng người mà làm mấy hành động như ôm em hay hôn nhẹ lên mí mắt em
Còn khi mọi người có mặt ở xung quanh thì lại chỉ thấy một Hiromu mang tất cả sự dịu dàng trong ánh mắt mà đặt lên người Youko mà thôi.
Nói chung là do Hiromu có chút ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.
____________________Gira x Hymeno
Với tính cách của Gira, cậu chắc chắn chẳng màng hình tượng mà nói ra tình cảm của bản thân đâu.
Vì người cậu yêu là Hymeno chứ không phải ai khác cả.
Thực ra mấy lời nói yêu thương của Gira lại rất bình thường đến mức tầm thường, chỉ là mấy câu như kiểu,
"Tôi thích Hymeno lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Sentai Fanfiction (oneshots)
FanficTitle : Super sentai fanfiction. Author : Marvin (Lily) Các oneshots về otp đến từ nhiều chiến đội khác nhau của tui. Không nhận request đâu a ~ Chút cảm hứng cuối ngày ấy mà ~ Có thể có cả hardship của tui nữa nếu tui có ý tưởng :> Truyện của mình...