Chap này chắc lấy cảm hứng từ movie "Tân anh hùng tình đầu" của Bạo thái lang=))
Cơ mà tôi chưa coi movie đấy mọi người ạ. Tôi không tìm thấy bản vietsub để coi ấy. Ai biết ở đâu coi được chỉ tôi với. Còn chap này chắc sẽ là :
"Nếu Tarou cùng học chung lớp với Haruka thì sẽ thế nào?"
Đại loại vậy đó!
_______________
"Hôm nay chúng ta có học sinh mới nhé!"
Giáo viên chỉ ra phía cửa, Haruka thấy dáng người cao cao có chút quen mắt. Đến khi nhìn kĩ thì bên tai đã truyền qua tiếng nói của người ấy.
"Tôi là Tarou, Momoi Tarou. Hôm nay sẽ học ở đây"
"Hể!?!"
Haruka đập bàn, chân không tự chủ được mà đã đứng phắt dậy, khuôn mặt méo mó vô cùng.
"Có chuyện gì sao, bạn học Haruka?"
Thầy giáo hình như có chút khó chịu vì hành động của Haruka.
Với các bạn học khác thì có lẽ thầy sẽ không như vậy bởi người thầy này vinh dự được các học sinh trao danh hiệu "Người thầy hiền nhất của năm"
Nhưng cô là Haruka, là Kito Haruka đó!
Chính là cái người đã dính vào vụ lùm xùm đạo truyện cơ mà, làm sao mà có ấn tượng tốt cho được."À dạ không ạ"
Haruka cụp mắt xuống, lòng thầm oán trách rồi nhẹ nhàng đặt mông trở lại ghế.
"Vậy, để xem ở đâu còn chỗ trống cho em nhé"
"Em thấy kế bên bạn nữ kia còn chỗ, em ngồi được không?"
Tarou chỉ vào chỗ bên cạnh Haruka mà nói. Thầy giáo theo hướng tay Tarou chỉ mà nhìn vào chỗ trống, nhìn vào Haruka rồi mang ánh mắt e dè nhìn trở lại Tarou.
"Chỗ đ-"
"Cậu đừng ngồi kế bên đạo truyện chứ"
Thầy vừa cất tiếng thì đã bị một nữ sinh cuối lớp chặn họng. Lời cô ta vừa nói ra, cụ thể là nhấn mạnh chữ "đạo truyện". Nó khiến Haruka tức điên mà ném cái lườm nguýt về phía đó. Cô ta nổi tiếng là một mean girl* nên Haruka không ưa cô ta chút nào.
"Tôi không quan tâm, vậy em ngồi ở đó nhé thầy?"
Tarou đáp lại làm cô ta nhục đến cứng họng. Ngỡ cậu bạn đẹp trai này dễ ăn nên muốn lôi kéo để cô lập Haruka sao?
Không có mùa xuân đấy đâu. Bởi từ đầu Tarou vốn dĩ chẳng hề quan tâm tới chuyện đấy rồi.
"Ừ vậy em ngồi ở đó đi"
Thầy giáo vừa đáp thì Tarou cũng nhanh chân đi đến chỗ kế bên Haruka ngồi.
Sau khi ổn định, thầy giáo cũng bắt đầu bài giảng. Trong lúc đó thì Haruka và Tarou cũng bắt đầu giao tiếp bằng ngôn ngữ cơ thể và ngôn ngữ "mồm" mà người ngoài nhìn vào còn tưởng là người ngoài hành tinh đang giao tiếp luôn đó.
Để tôi dịch cho các bạn xem nhé! Cụ thể như sau,
"Sao anh lại ở đây?" - Haruka
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Sentai Fanfiction (oneshots)
FanfictionTitle : Super sentai fanfiction. Author : Marvin (Lily) Các oneshots về otp đến từ nhiều chiến đội khác nhau của tui. Không nhận request đâu a ~ Chút cảm hứng cuối ngày ấy mà ~ Có thể có cả hardship của tui nữa nếu tui có ý tưởng :> Truyện của mình...