Kairi x Umika

159 14 2
                                    

Huhu otp siêu cứng của tui mà giờ mới có plot để lên. Buồn quá trời.

Mà không sao, có plot để lên là ngon gòi
_________________

Ánh nắng sớm xuyên qua khe cửa sổ, lại một ngày nữa đến với nhà hàng Bistrot Jurer. Nhưng hôm nay có vài vấn đề xảy ra.

Bỗng ngoài cửa có tiếng cốc cốc làm Kairi mệt mỏi mở đôi mắt ra.

Lười biếng đứng dậy ra mở cửa. Đập vào mắt anh là Umika đang cố chống tay vào tường, dường như mệt mỏi lắm, khuôn mặt đỏ bừng lên, không ngừng ho khù khụ.

"Kairi phụ Tooma nha, nay tui thấy không khỏe lắm. Đi mua đồ ăn đừng có la cà để Tooma tất bật ở nhà hàng một mình đấy nhé"

"Bệnh rồi sao?"

Kairi giơ tay lên áp vào trán Umika để kiểm tra, nóng hơn anh tưởng.

"Nghỉ ngơi đi, chút nữa tui mua cháo với thuốc cho"

"Mấy lúc như này Kairi trông đáng tin cậy hẳn"

Tuy đang bệnh nhưng Umika cũng phải ghẹo anh ta một câu đã.

Kairi chỉ cười không nói gì, theo thói quen vò đầu Umika, ai bảo dám nói lúc bình thường cậu ta không đáng tin cậy chi.

Dặn dò xong xuôi thì Umika cũng lết tấm thân mệt mỏi quay về phòng.

[...]

"Umika đâu?"

"Em ấy bệnh rồi, không nói với anh sao?"

Tooma lắc đầu, sau lại thấy Kairi cầm chổi lên, làm những việc thường ngày mà Umika vẫn làm.

Nhưng mà tên Kairi bình thường toàn ra ngoài mua đồ, cụ thể hơn thì là "dò thám tin tức" nên mấy chuyện dọn dẹp này toàn do một tay Umika đảm nhận.

Nhìn Kairi cực nhọc chạy hết chỗ này đến khác dọn dẹp, hồi sau đã thở không ra hơi.

Tooma quan ngại, tuy là Kairi vẫn hay tiếp khách nhưng lại không thể như Umika, anh chỉ có thể miễn cưỡng nói,

"Umika bệnh rồi, hôm nay chỉ mở cửa tới trưa thôi"

Lời vừa thốt ra trực tiếp khiến Kairi hớn hở. Lí do thì đã quá rõ ràng rồi, còn phần kia cũng vì muốn chăm sóc cho Umika nữa.

[...]

Như thường lệ, bộ ba người cảnh sát nọ lại bước vào nhà hàng Bistrot Jurer như mọi khi.

Sakuya chưa gì đã nhanh nhảu nhìn quanh, nhận ra sự tĩnh lặng của Jurer cộng với việc Kairi là người chào họ chứ không phải Umika như mọi khi liền hỏi,

"Umika đâu rồi?"

Câu vừa thốt ra lập tức ăn một cú cốc đầu từ Tsukasa, vừa tới đã nhốn nháo hỏi con gái nhà người ta ở đâu? Làm cảnh sát mà thật khiến phận tiền bối là Tsukasa tôi đây ngại chết mà.

Keiichirou cũng chỉ lắc đầu ngao ngán, biết sao được? Cảnh này quen quá rồi.

Cả ba ngồi xuống một bàn gần cửa, Kairi cầm menu ra rồi nói,

"May cho mọi người là mọi người tới sớm, hôm nay Umika bệnh nên chúng tôi chỉ mở tới trưa thôi. Đợt khách vừa rồi đã về hết nên quán mới vắng thế"

Super Sentai Fanfiction (oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ