Chiếc otp siêu đáng iu của tui được lên sóng rùii.
__________________Ngày đẹp trời nọ, sẽ là một buổi sáng cực kì bình yên của tàu Galleon nếu không có tên màu bạc nào đó làm náo động mọi thứ trên tàu.
Cậu ta đang trang trí. Nhân dịp gì ư? Đương nhiên đó là giáng sinh rồi.
"Cái gì vậy Gai?"
"Sao không ai cản tên này làm loạn vậy?"
"Trời ơi con tàu, con tàuuu"
Don hét lên trong tuyệt vọng, bộ dọn tàu dễ lắm hay gì mà mấy người cứ bày trò để tôi dọn dẹp vậy. Có biết tôi cực khổ lắm không hả?
Luka thì ngồi trên ghế sofa lau chùi đống đồ trang sức quý giá của bả, Joe thì đang gập bụng. Tên Maverlous khỏi nói cũng biết là chưa dậy.
Còn bé Ahim?? Sao em lại tiếp tay cho giặc vậy em ơi? Sao em lại đi trang trí tàu cùng tên Gai kia vậy hả em?
"A! anh Don, Gai bảo là muốn tân trang cho tàu nhân dịp giáng sinh nên nhờ em cùng trang trí á anh"
"Cô nương ơi là cô nương, hắn ta sợ tên Maverlous thấy hắn quậy đục nước cái tàu nên mới rủ em phá theo đó trời ơi"
"Dạ?"
Don lắc lắc vai em nhỏ Ahim thiếu điều muốn khùng tới nơi nhưng với sự chậm tiêu của bản thân thì chắc còn lâu em mới hiểu.
"Không sao đâu anh Don, sẽ vui lắm đó"
Gai giơ ngón cái ra, biểu thị mọi thứ sẽ ổn thôi. Nhưng ổn thế quái nào khi mà Don sẽ là người duy nhất dọn tàu cơ?
À mà không, còn Ahim nữa, may mắn là trên tàu này vẫn còn em nhỏ ngoan ngoãn vâng lời và biết làm việc. Ai như mấy cái người kia đâu chứ.
"À anh Don, nhờ anh làm bánh cho giáng sinh nhé, tối nay chúng ta sẽ mở tiệc linh đình!!"
Gai như sực nhớ ra gì đó, quay ra nói với Don rõ to rồi còn tưng tửng như con dở khi tưởng tượng cái viễn cảnh của tối nay.
"Hết nguyên liệu rồi"
Đáp lại sự nhiệt tình của Gai chính là câu nói hờ hững của Don. Nhưng không gì có thể làm khó được Ikari Gai này,
"Vậy thì Ahim, bạn đi mua nguyên liệu với mình nhé"
"À ừ!"
"Không được!"
Gai chộp ngay bé con Ahim mà rủ đi mua đồ, Ahim lại rất muốn mọi người vui vẻ nên cũng đồng ý giúp nhưng cô nàng Luka lại đâu có để chuyện này xảy ra được?
Lần trước Ahim bị bắt cóc một lần là quá nhiều rồi. Lỡ đâu lần này đi cùng cái tên màu bạc này, em ấy lạc rồi lại bị bắt cóc lần nữa thì sao? Dứt khoát từ chối ngay và luôn, không nghĩ nhiều.
"Chị Luka?!? Tại sao?"
"Không được là không được"
Luka bỏ ngang đống trang sức xuống rồi đi lại chỗ Ahim, kéo em ấy ra sau.
"Chuyện gì mà ồn ào vậy?"
Giờ này, khi mà mặt trời lên tới đỉnh đầu. Tên Maverlous nướng cái giường cháy khét lẹt rồi mới chịu nhích người ra khỏi phòng. Thực ra nếu không phải vì sự ồn ào của khoang chính đánh thức hắn thì còn lâu hắn mới tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Sentai Fanfiction (oneshots)
FanfictionTitle : Super sentai fanfiction. Author : Marvin (Lily) Các oneshots về otp đến từ nhiều chiến đội khác nhau của tui. Không nhận request đâu a ~ Chút cảm hứng cuối ngày ấy mà ~ Có thể có cả hardship của tui nữa nếu tui có ý tưởng :> Truyện của mình...