Sau trận chiến cuối cùng với Vũ Trùng Vương, số bệnh nhân mà Ishabana phải tiếp nhận, là toàn địa cầu.
Có người vì chiến đấu mà bị thương, có người vì vô tình bị kéo vào cuộc chiến mà bị thương. Ngay cả vài bác sĩ của Ishabana cũng vậy.
Nên Hymeno, người đang bị thương nặng không kém gì những vị vua khác cũng phải gắng gượng đứng dậy, chẳng lơ là phút giây nào để giúp đội ngũ y tế của Ishabana.
"Bình tĩnh thôi, không sao đâu. Di chuyển những người bị thương nặng hơn vào phía trong"
Hymeno đã chữa trị cho 5 vị vua xong, nàng ta ra lệnh rồi đeo bao tay và kính bảo hộ để tiếp tục công việc của mình, mặc cho vết thương đã khiến cô đau đến lả người.
"Mọi người nghỉ ngơi thêm nhé, chúng ta cũng đã dùng Long nha nhất thiểm rồi. Dù lần này đã quen hơn nhưng cũng không thể xem thường những ảnh hưởng mà nó mang lại"
Nói rồi Hymeno toan đứng dậy, lại bị một lực rất nhỏ níu váy nàng lại,
"Cô cũng phải nghỉ ngơi chứ, Hymeno? Vết thương của cô thậm chí còn chưa được băng bó"
Là Gira, cậu ta vẫn luôn quan tâm người khác như thế. Hymeno nhìn cậu rồi chỉ bật cười một cái vì nhớ lại mấy chuyện cũ.
Rằng Gira là người tốt bụng, nhiệt tình và cũng rất đáng yêu nữa.
Nhớ lại ngày cô vì hiểu lầm Jeramie mà trở nên khác lạ, chính Gira cũng là người nhận ra sự khác lạ trong cách hành xử đó.
Cậu ta cứ cuống quýt chạy qua chạy lại khuyên cô thế này khuyên cô thế kia. Chuyện thì cũng kết thúc trong êm đẹp nhưng mỗi lần nhớ lại Hymeno luôn thấy buồn cười không thể tả.
"Tôi không sao, một bác sĩ ích kỉ sẽ không muốn nhìn thấy bất cứ ai bị thương đâu"
Nói xong nàng ta gỡ tay Gira ra khỏi váy rồi chạy về phía những người bị thương khác.
"Cô ấy lúc nào cũng cứng đầu vậy cả đấy"
Yanma chắp tay ra sau đầu, lên tiếng. Gira biết chứ, bất cứ chuyện gì Hymeno cũng có thể bỏ qua, ngoại trừ việc trả thù cho cái chết của cha mẹ và cứu người khác là chưa từng chậm trễ.
"Được, vậy tôi cũng giúp nữa ặc-"
Gira biết thể chất cậu hơn người thường, toan đứng dậy muốn giúp đỡ Hymeno. Thế nhưng lần này có vẻ lạ. Gira vừa đứng lên đã ngã xuống, cơ thể gần như mất hết năng lượng.
"Ôi chao, đến cậu như thế rồi mà Hymeno vẫn chạy ngược chạy xuôi được thì đúng là khinh khủng thật"
Gira không phục, muốn đứng lên lần nữa nhưng kết quả vẫn không đổi, rốt cuộc lại phải kêu lên vì cố đứng dậy mà càng đau hơn.
Nghe tiếng, Hymeno gấp rút chữa bệnh nốt cho người bị thương kia rồi cũng chạy lại xem thế nào.
"Gira? Cậu vẫn đau sao?
Cậu cố đứng lên à? Vết thương hở rồi, nằm yên đi nhé"
Hymeno thoăn thoắt băng bó lại cho cậu, còn Gira đối mặt với câu hỏi của Himeno cũng chỉ im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Super Sentai Fanfiction (oneshots)
FanfictionTitle : Super sentai fanfiction. Author : Marvin (Lily) Các oneshots về otp đến từ nhiều chiến đội khác nhau của tui. Không nhận request đâu a ~ Chút cảm hứng cuối ngày ấy mà ~ Có thể có cả hardship của tui nữa nếu tui có ý tưởng :> Truyện của mình...