Hiromu x Youko

135 12 0
                                    

Tui về rồi đâyy!

Chả là dạo này tui cày lại Go-Buster nên cùng tui điểm lại những lí do khiến tui ở trên chiếc thuyền đáng yêu này nha.

Warning : đây tất cả đều là headcanon của mình, đọc cũng được không đọc cũng được.
_____________

1. Lần đầu gặp lại sau 13 năm xa cách, Youko đã có những lời khá gay gắt với Hiromu.

Có lẽ, trong thâm tâm Youko đã sợ.

Sợ rằng Hiromu đã quên mất lời hứa năm ấy mà bỏ rơi em.

Đến khi nhìn anh quay trở về thực hiện lời hứa, em lại trở nên gắt gỏng hơn, bởi vì anh đã để em chờ tận 13 năm.

Và dường như là do em đã phần nào cảm thấy an tâm hơn vì sự hiện diện của Hiromu ở đây, ngay bên cạnh em.

"Mình sẽ không rời đội đâu"

"Mình biết mà, mình chỉ nói như vậy thôi"

Khi bị Youko đuổi đi, Hiromu thậm chí còn đáp lại như thế. Cơ mà xem em nhỏ trả lời này, thế có khác nào mắng yêu không đâu chứ?

Sau khi xác nhận Hiromu chưa từng quên đi lời hứa năm ấy, Youko gần như đã thở phào, trông em nhẹ nhõm và còn cười rất tươi nữa.

Youko trở nên gắt gỏng nhưng em biết điều đó không khiến Hiromu ghét bỏ.

Hiromu lại vì sự gắt gỏng ấy mà cố gắng xoa dịu em nhiều hơn.

Tuy đôi lúc vẫn thẳng thắn nói mấy lời khiến Youko tổn thương. Nhưng Hiromu vẫn biết điểm dừng đó.

Ngoài lề 1 : kết thúc tập 2, Hiromu có nói rằng mặt Youko đã tròn hơn trước, bảo em nên giảm đồ ngọt đi và thứ anh nhận lại là vài phát đạn từ em nhỏ.

2. "Tôi 20 còn em 16, người lớn và trẻ con còn gì?"

Có lẽ lời của Hiromu thật chẳng sai, nhưng nó lại khiến Youko thấy rất giận.

Em lại chẳng thể phản bác lại bởi Hiromu thật sự đã bảo vệ em kia mà?

Chính là khi bị Enter tấn công, Hiromu đã kéo em nằm xuống.

Anh vẫn bảo vệ em như vậy, chỉ là có chút độc miệng mà thôi.

Ngoài lề 2 : châm ngôn của Hiromu là không chấp với trẻ con, cũng chính là lúc bị Youko chạm vào điểm yếu mà phải loạng choạng bước đi đó.

3. "Mình sẽ cùng nhau thực hiện lời hứa, cậu đồng ý nhé"

Còn phải hỏi một câu hỏi trong khi câu trả lời đã quá rõ ràng sao, Youko?

Hiromu nghe xong đương nhiên sẽ gật đầu rất quyết liệt rồi.

4. "Đây là lần đầu tiên mà mình nhìn thấy cậu cười"

Cả hai thậm chí còn có thể giống nhau tới mức mà nói ra điều mà đối phương muốn nói.

Dù sao thì, Hiromu thích nụ cười của Youko là thật và Youko cũng vậy.

5. Khi Youko bị sốc khi nhìn thấy Ryuji tức giận, chính Hiromu cũng đã vô cùng dịu dàng với em.

Tuy nói mấy lời an ủi Hiromu không giỏi, nhưng chỉ một chiếc khăn tay thôi.

Chỉ một chiếc khăn tay đã đủ khiến trái tim Youko rung lên từng hồi.

6. Những khi Hiromu bị tổng tư lệnh mắng mỏ về chuyện gì đó, Youko luôn là người đầu tiên lên tiếng phản bác và bênh vực Hiromu.

7. Hai đứa thường cãi nhau, nhưng có thể thấy rằng Hiromu vẫn luôn nhường em một câu.

8. Cách Hiromu nhìn Youko mà mỉm cười, không có dịu dàng nhất, chỉ có dịu dàng hơn.

9. Có đôi lúc Youko mất bình tĩnh, Hiromu chắc chắn sẽ ở bên cạnh để bảo vệ em, bằng mọi giá.

10. Ước mơ của Youko là gì? Có lẽ em sẽ sớm tìm ra nó. Nhưng hiện tại, chỉ cần được sát cánh bên Hiromu, như thế đã là quá đủ với em.

11. Hiromu đã nói dối, anh không thể đem mọi thứ về nguyên vẹn như trước kia nữa. Nhưng Youko không giận anh.

12. Youko chắc chắn sẽ chạy về phía Hiromu đầu tiên khi anh ngã hay bị thương.

13. Khi nghe Youko gặp nguy hiểm, điều đầu tiên Hiromu làm không phải là lao đi tìm. Mà là cẩn thận lên kế hoạch, để có thể cứu em mà không để em gặp bất cứ nguy hiểm gì. (đương nhiên là đôi lúc anh vẫn mất bình tĩnh thôi)

14. Hiromu có khả năng chạy rất nhanh, lại chẳng vì thế mà chạy ngang qua Youko đang ngã. Thậm chí vì phanh gấp mà chính bản thân cũng xém mất thăng bằng nhưng vẫn hỏi han em đầu tiên.

15. Youko sẽ không bỏ cuộc, dù là cách nào em cũng phải cứu được Hiromu.

16. Youko rất hay quên giờ hẹn với mọi người, nhưng mà không sao. Hiromu (với Ryuji) vẫn sẽ đợi em.

17. Gu thẩm mĩ của Youko có hơi... khiến Hiromu chỉ có thể lắc đầu ngán ngẩm. (tại bị Nick bịt mỏ nên không nói được thôi)

18. Hiromu rõ ràng có thể từ chối yêu cầu ra ngoài chơi cùng mọi người của Youko vào ngày nghỉ, nhưng anh không làm thế.

19. Hai đứa này đi chơi cùng mọi người nhưng lại rất hay đứng kế bên nhau. Dù vô tình hay hữu ý thì vẫn rất đáng yêu đó.

20. Nhiều đêm vì nhớ cha mẹ và cảm thấy cô đơn, Hiromu thường không ngủ được. Youko biết điều đó và vẫn luôn để tâm đến nó.

21. Ánh mắt của Hiromu, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà luôn dừng lại trên người Youko rất lâu.
__________________

Có lẽ còn rất nhiều lí do để mình yêu chiếc thuyền siu cuti này. Nhưng như vậy có lẽ là đủ rồi.

Hẹn gặp lại mọi người ở trang truyện sau!

Super Sentai Fanfiction (oneshots)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ