Chap 6

412 61 9
                                    

Trời đông năm nay lạnh hơn mọi năm, với một kẻ ghét lạnh như Thanh Minh thì đây là một vấn đề vô cùng lớn.

Sáng bảnh mắt ra hắn đã một thân quấn đầy đồ giữ ấm lăn ra ngoài dọn tuyết, tuy cửa hàng tiện lợi này ít người lui đến, nhưng mọi thứ hắn vẫn phải làm thật chỉn chu.

Thượng Hải nhịp sống bộn bề, chỉ riêng ở một con hẻm nhỏ vắng tanh vẫn có con người quấn mình chắc nịch đang dọn tuyết dưới ánh nắng buổi sớm hiếm hoi, cảnh tượng yên bình nếu như kẻ đang cầm xẻng không mạnh bạo xúc xẻng xuống đất và chửi thề liên tục.

"***** tuyết đâu lắm vãi, lão tử mà biết kẻ nào bảo mùa đông ở Thượng Hải là mùa lãng mạn tuyệt đẹp thì lão tử sẽ bắt hắn cởi truồng đi xúc tuyết thay!"

Phải chi hắn mà ngậm mồm thì đáng yêu rồi.

Dáng người Thanh Minh cũng thuộc dạng cao ráo, tuy nhiên bởi vì hắn có bao nhiêu quần áo là đắp lên người nên giờ trông có phần tròn trĩnh và nặng nề. Khuôn mặt đỏ ửng vì lạnh được giấu kín trong lớp khăn quấn cổ cao đến tận chóp mũi, hắn đội chiếc mũ len và đeo thêm miếng bịt tai bông xù. Thanh Minh bảo hộ toàn thân, chỉ để lộ đôi hồng tử đang trợn lên vì bất mãn với cái lạnh cắt da cắt thịt. Đáng ra bình thường hắn không phải làm chuyện này, nhưng kỳ nghỉ đông đã đến, đám nhân viên part time cũng không ham hố ở lại với một cửa hàng vắng khách nên xin nghỉ dọn đồ về quê hết. Hắn thân là một nhân viên full time đang ăn nhờ ở đậu chốn này nên cấp trên cũng cho rằng không cần thiết tuyển nhân viên mới, tăng thêm cho hắn vài đồng lương thưởng rồi đổ hết mọi việc lên đầu vị quản lý đáng thương.

Cuộc sống bán mình cho tư bản đúng là chẳng có tình người.

Hắn chửi đời, chửi người để cho nóng lên, bỗng nhiên có tiếng còi xe vang lên từ phía sau.

Bíp bíp.

Tiếng còi to làm hắn giật mình đánh rơi chiếc xẻng, hắn ôm tim quay lại xem thằng chết toi nào vừa mới làm ba cái trò mất dạy vậy:

"Sư bố thằng nào vừa bóp còi? Đường rộng thênh thang có biết đi xe không mà phải kêu người khác tránh ra???"

"Chào em, Thanh Minh~"

Thò đầu ra từ chiếc xe cao cấp là Trường Nhất Tiếu - Mỹ nam vạn người mê.

Hôm nay gã lại đổi xe rồi, tuần có 7 ngày thì gã đi 7 con xe hàng xịn, Thanh Minh thề từ lúc quen Trường Nhất Tiếu đến giờ hắn chưa từng thấy gã đi trùng con xe nào hết. Cái loại nhà giàu thích khoe mẽ đó...

"Có tiền mua xe mà đ*o mua nổi ý thức." Hắn lẩm bẩm.

"Hửm? Em nói gì vậy?"

Thanh Minh thở hắt ra đầy bực dọc, hắn lắc đầu nói không có gì rồi quay lưng lại xúc tuyết tiếp. Trường Nhất Tiếu cũng xuống xe, hiếu kỳ nhìn động tác của hắn.

"Cấp dưới của anh đâu? Kêu bọn họ ra đây dọn tuyết cùng tôi đi."

Thấy Trường Nhất Tiếu cứ im lặng nhìn chằm chằm vào mình, Thanh Minh lên tiếng xóa bỏ bầu không khí ngại ngùng này. Dù sao hắn cũng cần người phụ giúp mình...

Trường Thanh || Vào cửa hàng tiện lợi xin một chiếc chồng cho tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ