andree không ghét thanh bảo, từ trước đến nay đều như thế nhưng để hòa hợp thì không.
dạo gần đây báo chí đang đặt ra câu hỏi liệu bray đến với tuyết lam vì điều gì? có những người còn ác ý hơn quy chụp cho cậu việc bám váy đàn bà và tuyết lam chỉ là một con cờ mà cậu lợi dụng để có một vị trí không những trong làng rap mà cả giới thượng lưu, sự tham lam luôn làm mờ mắt con người mà.
andree nhận định thanh bảo chính là người rất khôn khéo, khác với vẻ ngoài dễ thương đó của em. qua chương trình rap việt có thể thấy rõ, em xoay chuyển rất tốt trở thành một hoa hậu thân thiện trong mắt mọi người khiến ai cũng quên đi một bray chuyên diss người khác. nên khi nghe những người thân cận hắn bàn tán về chuyện tình của rapper bray và tuyết lam làm hắn có phần thấy đúng, có thể thấy việc vào được một nhà quyền quý như vậy sẽ giúp thanh bảo không những thao túng được truyền thông mà như có "kim chủ" chống lưng để tung hoành ngang dọc mà chẳng cả nể ai nữa.
không những vậy, lời bàn tán đó còn đẩy sang hướng khác, nhiều người cho rằng trong quá trình quay rap việt bray lợi dụng hắn, vô lý đúng không? nhưng là thật, bray lợi dụng hắn để đẩy couple andray tạo độ hot cho chương trình và cả chính bản thân cậu.
andree là lão cáo già, hắn tự nhận mình như thế, hắn trải qua bao nhiêu sự đời rồi nên hắn chẳng ngờ lại bị một tên nhãi ranh thao túng, mọi việc không hiểu tại sao cứ xoay quanh người đó khiến hắn thấy mơ hồ, người ta nói đúng khi nghe quá nhiều lời đàm tiếu về một người bất giác mình sẽ nghĩ tới người đó, nếu như không được nghe lời giải thích thì những lời đàm tiếu ấy sẽ được cho là đúng, con người ấy mà giỏi nhất là quy chụp và hạ bệ nhau.
hắn không ghét thanh bảo, không chấp trẻ con nhưng có vẻ như qua bao nhiêu chuyện như thế hắn phải nhìn cậu ấy theo một con mắt khác, khiến hắn khó chịu với bray, nếu chỉ dừng lại ở rap việt và không bao giờ gặp nữa thì ít nhất hắn vẫn còn có cái nhìn tốt về em nhưng giờ thì không, mọi thứ khiến hắn phải nhìn lại.
----////------
hôm nay thanh bảo cùng với anh em rap việt có hẹn với nhau tại một quán bar để chúc mừng cho việc thoát kiếp độc thân của cậu, cậu vẫn nhận lời thôi vì chẳng ai biết nội tình bên trong đó như thế nào mà.
có mặt tất cả mọi người nhưng cậu không thấy andree đâu, cũng tốt! như thế khiến cho bản thân cậu không phải gượng gạo nhưng khi tất cả mọi người dường như đã say thì adree bước vào không ngờ tới hôm nay hắn lại diễn ở đây nên khi gặp bọn họ thì cũng vào chung vui:
"không thèm gọi anh luôn cơ đấy" hắn hướng những anh em thân thiết của mình giọng có hơi trách móc.
"tại tụi em sợ anh buồn thôi"
"hả?"
"tại thuyền andray của em chìm rồi, bạn thân anh có người yêu rồi đó, hôm nay là tiệc chúc mừng nó thoát kiếp độc thân đấy"
nhắc mới nhớ, hắn hướng ánh mắt vào trong góc phòng có cái cục trắng mềm nào đó đang ôm chai bia mà ngủ ngon lành, đi ăn mừng mà chính chủ lại ngủ như thế thì không đúng lắm.
thanh bảo còn khá trẻ theo andree là thế, nên những thứ xung quanh cậu toát lên những điều tích cực và pha chút dễ thương nữa. andree là kiểu người trầm tính, ít nói và hành động nhiều hơn, hắn nghĩ những thứ ngọt ngào như bray không hợp với hắn lắm, nên hai người hai lối như vậy cũng hợp lý thôi.
hắn không biết bray yêu tuyết lam nhiều bao nhiêu và có giống như những tin đồn kia không vì chuyện tình cảm người trong cuộc mới hiểu được thôi. nhưng dù là cậu hay ai thì chỉ cần là tuyết lam, là em gái của hắn thì chắc chắc hắn sẽ bao bọc nên nhóc này phải đối xử với em gái hắn thật tốt, nếu không thì andree cũng chẳng ngại đánh cậu đâu.
thanh bảo nhìn hắn, lại là gương mặt khó coi đó, chẳng hiểu sao cậu ghét andree giống như bây giờ, cứ badboy là mặt phải ngầu ngầu kiểu đó à? cậu ráng bò lên, cầm chai rượu rót hơi đầy ly hướng về phía hắn:
"không định chúc mừng tao à thằng cha già này"
andree nhíu mày, hơi bất ngờ với cách nói chuyện của nó, không phải say mới như vậy đâu, hắn chắc chắn điều đó. từ đầu đứa nhóc này đã không thích hắn rồi vì rap việt nên mới cố gắng thân thiện với hắn thôi, chương trình đã kết thúc thì mấy cái lễ nghĩa đó chắc không cần nữa nhỉ? nhưng không biết người này có biết mình đang uống với anh vợ không đấy hay say quá lại hóa liều rồi:
"đương nhiên phải chúc mừng rồi"
hắn chạm nhẹ lên ly cậu, ánh mắt như một người đi săn ghim vào con mồi, nụ cười vẫn nở trên môi nhưng không ai nhìn ra hắn đang có cảm xúc gì, chỉ đến khi hắn ghé vào tai em nói những lời mà tưởng chừng như một con dao sắt lẹm đâm sâu vào trái tim em:
"bước chân vào được nhà họ bùi thì đương nhiên xứng đáng chúc mừng rồi"
mỉa mai, cợt nhả, khinh thường.
em hiểu mà, đối với hắn em chỉ có thế, một đứa trẻ con hay gây chuyện, một người dám trèo cao vào nơi đáng lý mình chẳng bao giờ thuộc về.
thật ra andree khi nói câu đó cũng có chút hối hận, nhưng hắn chỉ mong muốn người này hiểu rằng việc có tuyết lam là may mắn của bray nên cậu phải biết rõ vị trí của mình mà yêu thương, chiều chuộng tuyết lam cho thật tốt.
thanh bảo nghe những lời đó thì nhìn hắn chăm chú, con tim em co rút liên hồi vì đau đớn. em ngửa cổ lên uống cạn, rượu đắng ngắt làm em có chút tỉnh táo, đến cuối cùng andree cũng chỉ nghĩ em là người như thế, sao anh một chút cũng chẳng thấu hiểu trái tim em.
ngày hôm sau, andree quyết định chuyển về nhà mình, để làm gì ư? đương nhiên là ngăn chặn việc thanh bảo đến với tuyết lam rồi, biết là sẽ không kịp nhưng nếu như hắn ở đó thì ít nhất là không để đứa nhóc kia có thể làm tổn thương đến tuyết lam và ảnh hưởng đến gia đình hắn.