mọi việc giải quyết xong nên hai người càng mặn nồng, nếu lúc trước là lo lắng tính đường công khai thì hiện tại giữa hai người chỉ thiếu một cái lễ đường để thành đôi.
nhưng mà tính cách của bray từ khi yêu andree có chút thay đổi, kiểu như em thấy mình sống phụ thuộc vào andree khá nhiều vì hắn chiều em với bray làm gì lão cũng lo lắng chỉ sợ chú báo con của lão lại làm gì đó rồi để bản thân bị thương, bray cứ bảo lão ấy đừng lo xa quá vì bản thân mình đã 30 chứ chẳng phải con nít nữa.
;
bray đi quay show truyền hình thực tế, thề luôn là từ khi nhận được thư mời em phải xin người kia hơn một tuần mới được hắn gật đầu đồng ý vì hắn lo lắm. truyền hình thực tế đâu phải chuyện đùa, quay vừa dài mà mấy trò chơi cũng mệt nữa đã thế chỗ ngủ cũng không tốt. mẹ nó! nhìn nhóc kia bị muỗi đốt xíu thôi hắn xót gần chết giờ để nó đi bị gì hắn lại không có ở đó rồi ai chăm?
đến khi bray bảo có cả big daddy cũng tham gia thì người ta mới xem xét rồi gọi cho big nhờ trông hộ em nhà hắn. thề! big buồn cười vãi lài vì hắn không nghĩ ông anh già của mình yêu vào lú đầu vậy đâu. mẹ ơi! em bé nhà ổng cũng 30 chứ đâu phải 3 tuổi đâu mà lo thế.
;
ngày bray đi quay hắn lại lo sốt vó vì mấy hình ảnh mà big gửi. nhóc nhà hắn bị la vì ăn chậm nghe tới đây hắn xót phải biết, biết là chương trình tạo mảng miếng thôi nhưng cái bụng nhỏ kia hắn nuôi tròn vo, ăn phải đút tới miệng giờ bị la như thế chắc bé khóc luôn quá.
andree lo đủ điều, nhìn nó ít nói hắn cũng sợ vì thật ra em nhà hắn không giỏi nói chuyện, miệng chỉ liếng thoắng được với người quen thôi. nhưng mà may là bé đáng yêu nên ai cũng thương, chăm bé thay hắn thì cũng yên tâm một chút.
trời nhá nhem tối điện thoại hắn rung lên, hắn nhấn nhận điện thoại, andree nhìn cái đầu trắng ló lên hắn lại dở giọng trêu em:
"ui! da đen xấu trai quá rồi này!"
"ghẹo mỏ em đi!"
hắn mỉm cười, may quá em bé vẫn còn sức chửi hắn. hắn chọc vậy thôi chứ dù sao em bị gì thì người xót là hắn mà.
"hôm nay em chơi trò gì cũng thắng luôn nhớ, anh big không có cửa với em đâu."
"giỏi thế nhờ! hôm nay em ăn được mấy bát cơm đó?"
em định đáp hắn nhưng bận đập muỗi nhưng đến khi nhìn người kia cau mày lại sợ hắn lo, tại vì em muốn đi mà, còn cãi hắn một hai mình em lo được nữa nên sợ andree mắng em.
nhưng thật ra cũng tủi thân lắm tại không có andree lo nên cái gì cũng tự làm, tự nhiên lại thấy không quen."em ăn tận 2 bát đấy nhé!" em đáp.
"ngoan quá! mà về sút cân anh đánh đòn"
"hứ...dám đánh em à?"
andree nào dám, đánh trên giường thì được chứ bảo hắn đánh đòn em chẳng thà hắn tự đánh chính mình còn hơn.
"thế anh ơi!" em gọi.
"ơi! anh nghe."
"không có gì muốn nói với em à?"
"hả? nói gì cơ?"
em cúi thấp đầu xuống, vẻ mặt có hơi thất vọng. em đi cũng được hai ngày tính ra việc quay mệt nên mấy nay em cũng không gọi cho hắn, lâu lâu đọc tin nhắn căn dặn của andree vội rep lại rồi quay tiếp. không biết người kia có nhớ em không chứ em nhớ hắn lắm rồi. nhưng nhìn cái vẻ mặt thản nhiên ấy đi, rõ ràng không nhớ em, em tủi thân lắm đó.
"thôi! em mệt rồi, em tắt máy ngủ nhé! lát thế anh ngủ ngon."
"sao mà ngủ ngon được?"
"hả?"
"thiếu hơi em anh khó ngủ, nhớ em quá đi mất nhanh nhanh về với anh nhé!"
em nhìn hắn nở nụ cười mãn nguyện, người này khiến em yêu quá đi mất, trêu ngươi em cũng giỏi nữa.
"em cũng nhớ anh nữa, quay xong bé về với anh sớm."
hai người cứ yêu nhẹ nhàng như thế, tình yêu với họ quá đỗi khó khăn nên hơn ai hết hai người hiểu rằng ngày tháng này rất đáng trân trọng.
thanh bảo tổn thương bao nhiêu thì thế anh sẽ thay em bù đắp, chữa lành vết thương đó.
andree không phải người giỏi yêu nhưng hắn biết học, hắn mày mò học từng ít đến khi đánh vần tiếng yêu tròn vành rõ chữ, để khiến người hắn yêu được hạnh phúc.
chẳng cần biết ai yêu nhiều hay yêu ít, ai vì ai như thế nào chỉ cần biết họ là mảnh ghép hoàn hảo nhất và đã tìm thấy nhau.
sóng gió phủ đầy đoạn đường tình họ đi nhưng nơi đó có thế anh nắm lấy tay thanh bảo, có thanh bảo cổ vũ thế anh chỉ cần như thế là đủ.
trước khi đi về mỹ anh hiếu nhỏ có bảo rằng chỉ cần andree ăn hiếp em thì liền về nước hỏi thăm hắn nhưng em nghĩ anh lo xa quá giờ em trầy xước một chút thôi cũng đủ làm hắn lo loạn lên rồi.
nhưng hiện tại thì em cũng cần anh hiếu về ấy vì lúc em về nhà andree có bảo sẽ giới thiệu em với đám anh em của hắn. vậy là có thằng thiện con em đúng không? giờ em chia tay andree kịp không nhỉ? chứ gặp thằng đó khiến em thấy mệt mệt kiểu gì ấy.
———————————————————
có bạn order chap H, hẹn 2 chap nữa cho hai bé nhà mình đậm ù ù luôn nha 😌😌